DH Group: Chiến lược mở rộng quỹ đất và mô hình phát triển dự án bền vững

Đăng bởi Văn Mạnh

15/09/2022 16:12

Với mục tiêu lọt top những doanh nghiệp bất động sản tốt nhất tại Việt Nam trong 5 năm tới. DH Group đã và đang nỗ lực mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt, uy tín cho các nhà đầu tư.

kt3-1663232930.jpg

Tình hình thị trường đầu tư hiện nay

Mặc dù trong 2 năm gần đây, nền kinh tế vĩ mô có nhiều tác động bởi đại dịch và an ninh lương thực. Tuy nhiên, riêng Việt Nam thì World Bank lại dự báo nâng mức tăng trưởng GDP từ mức 5,5% vào đầu tháng 1.2022 lên 5,8% vào tháng 6.2022, đây là tín hiệu tốt cho thấy tình hình thị trường đầu tư tại Việt Nam vẫn lạc quan và trên đà phục hồi. Đặc biệt là thị trường Bất động sản với lượng giao dịch đang sôi động trở lại. Một số khu vực đang ghi nhận tình hình giá tăng cục bộ theo tuần. Với tốc độ đô thị hóa tăng nhanh (hiện nay dân số thành thị mới chiếm khoảng 40%, dự báo đến năm 2030 sẽ tăng lên 45%), thị trường sẽ có nhu cầu về nhà ở rất lớn, đây chính là cơ hội cho thị trường kinh doanh địa ốc nói chung và cơ hội về đầu tư bất động sản nói riêng.

Bước tiến của DH Group sau khi nền kinh tế hồi phục

Đón đầu những cơ hội và lộ trình tăng trưởng đang rộng mở trong nửa đầu năm 2022 từ nhiều gói phục hồi kinh tế được Chính phủ thông qua, đầu tư công được đẩy mạnh, nhiều thay đổi trong hành lang pháp lý. Trước nhiều động lực tăng trưởng, DH Group đã có những tiến triển tốt đẹp để bứt phá trong đó có việc đẩy nhanh tiến độ các dự án và mở rộng quỹ đất hiện có.

DH Group hiện tại đang nắm giữ quỹ đất 556,556m2 (bao gồm đất nền đô thị, du lịch biển, sinh thái, và đất nền khu công nghiệp) trải dài khắp đất nước. Đại diện DH Group cho biết, kế hoạch phát triển quỹ đất dài hạn của doanh nghiệp sẽ tập trung vào một số tỉnh thành đang có sự phát triển kinh tế chủ lực, có triển vọng về tăng trưởng thị trường địa ốc, dân cư. Trong đó, các tỉnh thành lân cận thành phố Hồ Chí Minh cũng đang được DH Group chú trọng đầu tư.

kt1-1663232908.png

Tổng quỹ đất rộng lớn trải khắp toàn quốc của DH GROUP

(Ảnh - DH Group)

“Thời gian gần đây các tuyến cao tốc liên tỉnh tại Miền Nam đã có sự tiến triển, đồng thời các tỉnh có được sự tăng trưởng kinh tế khá, khu công nghiệp liên tục mở rộng, thị trường bất động sản cũng phát triển hơn nên sẽ là cơ hội tốt cho DH Group phát triển quỹ đất trong thời gian tới”, Đại diện DH Group cho biết.

Trong dài hạn, DH Group sẽ tập trung phát triển tại các khu vực phía Bắc, Bắc Trung Bộ và một số tỉnh duyên hải miền Trung. Bên cạnh đó DH Group cũng đặt mục tiêu xây dựng thêm 20 khu đô thị tại 16 tỉnh thành có các thế mạnh về kinh tế và du lịch. .

Hiện nay, các dự án đầu tư của DH Group bao gồm nhiều dự án như : dự án Quốc Oai ở Hà Nội, Nghi Kiều - Nghi Phong - Nghi Lộc - Nghệ An, Việt Tiến - Thạch Hà - Hà Tĩnh, Đông Hà - Quảng Trị đang được thúc đẩy tiến hành, dự kiến hoàn thành trong giai đoạn 2022-2024. Bên cạnh đó các dự án quan trọng như: Dự án Khu du lịch biển - Khu đô thị Thành Phố Huế, Dự án Nhà Vườn Cư Kuin - Đắk Lắk, và Khu đô thị Đồng Xoài - Bình Phước cũng sẽ được hoàn thành trước 2023.

Đại diện DH Group cũng cho biết, hiện tại đã bắt tay với một loạt các nhà đầu tư, để chuẩn bị cho trước năm 2030 với các dự án trọng tâm bao gồm: Khu đô thị du lịch thương mại DH Center Tower, Khu đô thị thiên nhiên đẳng cấp 5 sao Nature Park, Dự án Nature Park - Quảng Bình và Dự án Nature Park - Kỳ Sơn, Hòa Bình… Những dự án với kỳ vọng góp phần tăng trưởng giá trị BĐS đô thị xung quanh, đóng góp cho sản phẩm du lịch đường phố, tổng quy mô các dự án 66ha với tổng vốn đầu tư lên đến hơn 10.000 tỷ đồng.

kt2-1663232924.png

Bất Động Sản là kênh thu hút dòng tiền của nhóm nhà đầu tư có vốn dài hạn (Ảnh: DH Group)

Thị trường bất động sản vẫn hội tụ nhiều cơ hội do “cú hích” từ giải ngân đầu tư công và các gói kích thích kinh tế được bơm vào thị trường. Tâm lý lo ngại đồng tiền mất giá có thể khiến cho bất động sản tiếp tục là kênh thu hút dòng tiền của nhóm nhà đầu tư có vốn dài hạn. Bởi vậy, cơ hội tăng trưởng của thị trường bất động sản nhà ở và tài sản gắn liền với đất vẫn được dự báo sẽ tiếp tục tăng cao và bền vững.

DH Group là Tập đoàn uy tín có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, CN & Quỹ đất bất động sản trải dài khắp cả nước với quỹ đất gồm 556.556m2 , giá trị 510 tỷ, phân bổ tại 16 tỉnh thành Việt Nam với loại hình sản phẩm: đất nền đô thị, đất du lịch biển, đất sinh thái, đất nền khu công nghiệp,...

Thông tin Doanh nghiệp

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI BẤT ĐỘNG SẢN DHGROUP

Địa chỉ: L10-06, Tầng 10, Tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline: 0989533457

Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "DH Group: Chiến lược mở rộng quỹ đất và mô hình phát triển dự án bền vững" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.