Danny Nguyen - “Cô chủ nhỏ” tạo nên xu hướng thời trang cho phái đẹp Hà Thành

Đăng bởi Minh Phương

20/01/2024 12:53

Thời trang là một sân chơi tự do mà ở đó, mỗi người đều có thể tỏa sáng theo cách riêng. Và “cô chủ nhỏ” của thương hiệu thời trang “Danny Nguyễn Store” đã tạo nên xu hướng riêng cho bản thân với các ý tưởng mix match độc đáo, có “gu” riêng, thu hút sự quan tâm của giới trẻ Hà Thành.

Danny Nguyen, một cái tên nhận được sự quan tâm, theo dõi của rất nhiều phái nữ trên facebook, instagram,... với phong cách thời trang vô cùng độc đáo, sành điệu, sáng tạo khi biết làm mới bản thân với những item độc, lạ, thu hút. Do đó, Danny Nguyen cùng thương hiệu thời trang của mình trở thành nơi lui tới của các bạn trẻ có gu thời trang thời thượng tại Hà Nội và những phong cách do chị tạo ra, trở thành “trend” mà nhiều người cố gắng bắt kịp.

Với việc sở hữu vẻ bề ngoài xinh đẹp, thân hình thon thả, lối makeup cá tính cùng tư duy làm chủ thời trang, Danny Nguyễn đã “biến hóa” những item mà mình đang kinh doanh tại Danny Nguyen Store trở thành xu hướng thời trang mới không kém cạnh các Fashionista nổi tiếng. Sự lăng - xê của những phong cách thời trang sáng tạo, đa dạng phong cách của Danny Nguyen đã truyền cảm hứng, lan tỏa giúp cho nhiều bạn trẻ tự tin thể hiện bản thân, bản sắc thông qua trang phục của mình.

Danny Nguyen: “Thời trang chính là con người, cá tính tôi”

Yêu thích và gắn bó với thời trang đã nhiều năm, Danny Nguyen sở hữu cho mình lối tư duy không đi theo lối mòn, hoặc chạy theo trào lưu mà chị tạo nên phong cách cho riêng mình. Nhưng ít ai biết được rằng, chị không phải là “dân” thiết kế chuyên nghiệp mà là người rẽ ngang vì đam mê với cái đẹp, và năng khiếu trong gu thẩm mỹ, phối đồ độc đáo.

Danny Nguyen tốt nghiệp đại học Ngân hàng, định hướng trở thành một nhân viên văn phòng có công việc ổn định mà nhiều người mong ước. Và chị đã có quá trình làm việc tại một Ngân hàng nổi tiếng tại Hà Nội. Thế nhưng, “cô chủ” thương hiệu thời trang đã nhận ra khát khao, mong muốn theo đuổi đam mê về thời trang, làm đẹp cho mình và cho những người khác bằng cách phối đồ, lựa chọn những item phù hợp với mỗi người. Một phần, chị luôn gây được ấn tượng với những người xung quanh vẻ ngoài của mình, về những bộ cánh đơn giản nhưng chị rất biết cách mix match để tạo ra những outfit độc đáo và tôn lên vẻ đẹp của mình. Đó chính là động lực, là sự ghi nhận để chị xây dựng thương hiệu thời trang, phụ kiện cao cấp Danny Nguyen Store từ 2017 tại 205 Trường Chinh, Hà Nội.

Danny Nguyen chia sẻ: “Tôi vui và hạnh phúc với những gì tôi đang mặc và điều đó khiến tôi mong muốn mang đến nhiều giải pháp về thời trang cho chị em phụ nữ không chỉ riêng Hà Nội mà cả nước. Và tạo ra làn sóng mới, phá bỏ đi lối suy nghĩ thời trang chỉ dành cho người cao cấp và đắt đỏ. Thế nên, phong cách, mix match đồ đơn giản nhưng đúng gu, phù hợp sẽ giúp tôi và mọi người sành điệu. Tôi luôn thể hiện trọn cá tính của bản thân trong phong cách của mình. Rất may mắn, tôi được nhiều người yêu mến và được làm công việc tư vấn, lựa chọn trang phục, mang đến niềm vui, sự tự tin cho phái nữ”.

Danny Nguyễn: Sành điệu với phong cách cá tính

Dưới sự biến đổi liên tục của thời trang, Danny Nguyen vẫn có cho mình một lối đi riêng và chính điều đó đã giúp chị được nhiều người yêu sự sành điệu nhớ đến, nhắc đến. Chị chưa bao giờ ngừng cập nhật xu hướng để giúp bản thân luôn nắm bắt xu thế, làm chủ tư duy thời trang cho chính mình. Ngoài ra, Danny Nguyen cũng chính là mẫu ảnh cho thương hiệu thời trang của mình do chính chị tự tay phối đồ, túi xách, phụ kiện,... Từ phong cách cổ điển, ngọt ngào đến phá cách, cá tính đều được chị khéo léo, tinh tế tạo thành một set đồ hoàn hảo mà bất cứ phái nữ nào cũng có thể theo đuổi được. Đặc biệt, các item do chị lựa chọn đều độc đáo, độc nhất được chị săn tìm để mang đến cho khách hàng của mình thêm nhiều lựa chọn. Đó cũng chính là lý do mà Danny Nguyen và cửa hàng của chị luôn tấp nập khách hàng ra vào.

Không chỉ vậy, Danny Nguyen còn là “người tư vấn” thời trang cho nhiều khách hàng qua kênh online. Bởi có nhiều người bắt gặp hình ảnh phối đồ vô cùng ưng ý của Danny Nguyen và mong muốn được chị hỗ trợ tư vấn, lựa chọn thì chị luôn vui vẻ, nồng nhiệt. Từ đó “gu” thời trang sành điệu, chất của chị đã được lan tỏa rộng rãi, góp phần tạo nên cái đẹp cho nhiều phái nữ.

Nếu như lướt xem các phong cách chị đã mặc, chắc hẳn nhiều người sẽ choáng ngợp với sự đa dạng từ trang phục, màu sắc, phụ kiện đến cá tính hướng đến của Danny Nguyen. Điều này của chị đã giúp thu hút nhiều người sành thời trang tìm đến. Vì vậy, với những ai đang tầm tành mong muốn mình để nên thu hút mọi ánh nhìn, sành điệu thì Danny Nguyen là một hình mẫu học hỏi.

Bằng tài năng và khiếu phối đồ, gu thẩm mỹ thời thượng, Danny Nguyen đã khẳng định được bản thân và thương hiệu thời trang mà mình mong muốn hướng đến để từ đó không ngừng dẫn lối nhiều phái nữ thêm đẹp, thêm yêu cái đẹp, sành điệu.

 

Danny Nguyen Store

Địa chỉ: 205 Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 098 2291743

Fb cá nhân : https://www.facebook.com/profile.php?id=100015317170310

Fb shop: https://www.facebook.com/Dannynguyen6666

 

 

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Danny Nguyen - “Cô chủ nhỏ” tạo nên xu hướng thời trang cho phái đẹp Hà Thành" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.