Cơm Thố Anh Nguyễn - Top món ăn nổi tiếng tại Hà Thành

01/02/2023 10:30

Khởi đầu từ quán ăn nhỏ, hiện tại Cơm Thố Anh Nguyễn nổi tiếng với 33 chuỗi cửa hàng trên toàn quốc. Cơm thố Anh Nguyễn đã có 2 năm phát triển thần tốc ngay trong đại dịch nhờ bắt tay với các ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến. Mỗi khi khách hàng có nhu cầu đặt món online, quán sẽ giao hàng nhanh chóng trong thời gian ngắn. Chính vì thế nhà hàng luôn nhận được đánh giá cao từ khách hàng khi lựa chọn.

Sức hấp dẫn, lôi cuốn thực khách đến với Cơm Thố chính là sự vàng giòn của cơm. Cùng với đó là sự hoàn mỹ khi kết hợp với hương vị thơm ngon của thức ăn. Cơm Thố có độ vàng vừa tới và luôn đảm bảo chất dinh dưỡng trong hạt gạo giữ được vẹn nguyên. Thêm vào đó, các loại thức ăn đi kèm với cơm rất đa dạng và được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Cơm được nấu riêng từng suất trong nồi (thố) nhỏ, dùng chung với các món mặn bao gồm gà quay, xá xíu, bò xào, gà áp chảo, sườn nướng… Mỗi thố cơm được bán với giá từ 35.000 đến 60.000 đồng.

Đặc biệt, không gian tại quán rộng rãi, trang trí đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế, tạo sự thoải mái cho khách hàng. Lượng shipper nhận hàng đi giao lúc nào cũng đông nhưng luôn vui vẻ khi được quán giao theo thứ tự. Mỗi đơn đều được hoàn thành trong thời gian nhanh chóng, đảm bảo hương vị vẹn nguyên khi được giao đến tay khách hàng.

Bí quyết để tạo nên sự thành công cho Cơm Thố Anh Nguyễn

Anh Nguyễn chính là tấm gương để những người đang muốn kinh doanh online học hỏi về sự thành công. Dù một ngày có rất nhiều đơn hàng khác nhau, nhưng chuỗi cửa hàng vẫn đảm bảo chất lượng.

Để có được sự thành công trong thời gian ngắn, không chỉ nhờ sự nỗ lực, nắm bắt cơ hội. Sự hợp tác với các app giao hàng online như Beamin, Shopee Food (Now), Gojek (gofood), Grabfood cũng là nền tảng tạo nên sự thành công cho Anh Nguyễn.

Chiến dịch quảng cáo trên xe buýt

Thêm vào đó cơm thố Anh Nguyễn luôn có “tâm” trong các món ăn cung cấp cho khách hàng. Từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến chế biến và đóng gói vận chuyển món ăn đến tay khách hàng. Cho dù nguyên liệu có đắt đỏ, lợi nhuận có ít hơn thì cũng phải đảm bảo chất lượng tốt, an toàn cho người dùng. Sử dụng vật liệu đóng gói an toàn vệ sinh thực phẩm, không ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Không chỉ chất lượng món ăn, vật liệu đóng gói món ăn khi giao hàng online cũng được Anh Nguyễn chú trọng. Hộp đựng đồ ăn được Anh Nguyễn lựa chọn chất liệu dày dặn, thân thiện môi trường và người dùng.

Có thể khẳng định rằng, làm nên thương hiệu cho Cơm Thố Anh Nguyễn không chỉ bởi hương vị thơm ngon, nguyên liệu chất lượng. Dụng cụ ăn mang về cao cấp, an toàn sức khỏe cũng là điểm cộng tạo nên sự thành công.

Anh Nguyễn Văn Hậu - Giám đốc Công ty vinh dự nhận giải thưởng top 10 Thương hiệu nổi tiếng quốc gia năm 2022

Với sự nỗ lực không ngừng đó, vừa qua tại văn phòng Quốc Hội Thương hiệu thương hiệu cơm thố Anh Nguyễn vinh dự được vinh danh trong “ top 10 Thương hiệu nổi tiếng quốc gia năm 2022”. Thành quả này là niềm tự hào của cả tập thể ban lãnh đạo và nhân viên trên toàn hệ thống Cơm Thố Anh Nguyễn đang nỗ lực mỗi ngày để để mang đến cho khách hàng nhữngsản phẩm dịch vụ du ẩm thực tốt nhất.

 

Bạn đang đọc bài viết "Cơm Thố Anh Nguyễn - Top món ăn nổi tiếng tại Hà Thành" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.