Chuyên gia Việt Thanh Group hướng dẫn cách thuê thiết bị đo đạc hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Đăng bởi Minh Trí

04/09/2023 13:42

Ông Trịnh Huy Cường, chuyên gia về thiết bị trắc địa tại Việt Thanh Group chia sẻ: Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cho thuê thiết bị đo đạc, tuy nhiên, người dùng cần lưu ý các tiêu chí: Uy tín thương hiệu, mức giá cho thuê, hỗ trợ kỹ thuật để đảm bảo việc sử dụng thiết bị cho thuê đem lại hiệu quả đo đạc tốt nhất.

Khi nào nên thuê thiết bị đo đạc?

Theo ông Trịnh Huy Cường, việc thuê thiết bị đo đạc để phục vụ công việc mang lại nhiều lợi ích như: tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, đáp ứng yêu cầu đo đạc nhanh chóng, hạn chế chi phí bảo trì, hiệu chuẩn, kho bãi... 

Lựa chọn thuê thiết bị đo đạc giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư, phí kho bãi

Để cân nhắc giữa việc mua hay thuê thiết bị đo đạc, bạn nên xét trên 2 yếu tố:

- Về quy mô dự án: Cá nhân/đơn vị nên thuê thiết bị đo đạc nếu chủ yếu thực hiện các dự án nhỏ, có thời gian thực hiện ngắn, số lượng dự án ít và không thường xuyên.

- Về chi phí: Những đơn vị với nguồn chi phí có hạn, không đủ để đầu tư thiết bị mới thì lựa chọn thuê sẽ đảm bảo vừa tốn ít chi phí, lại thuê được những thiết bị cao cấp, phục vụ yêu cầu công việc phức tạp.

Cách thuê thiết bị đo đạc hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Khi chọn đơn vị cho thuê thiết bị đo đạc, có một số lưu ý quan trọng mà bạn nên xem xét để đảm bảo bạn đang làm việc với một đơn vị đáng tin cậy và phù hợp cho nhu cầu của bạn. 

Thuê thiết bị đo đạc - Lựa chọn đơn vị uy tín

- Kinh nghiệm và chất lượng dịch vụ: Tìm hiểu về kinh nghiệm của đơn vị. Xem xét xem họ đã cung cấp các sản phẩm cho dự án tương tự như của bạn chưa.

- Dòng thiết bị và công nghệ: Đảm bảo rằng đơn vị sử dụng thiết bị đo đạc chính hãng, hiện đại và phù hợp với yêu cầu của bạn. Công nghệ mới có thể cung cấp độ chính xác và hiệu suất cao hơn.

- Hỗ trợ khách hàng: Xác định xem đơn vị có hỗ trợ khách hàng sau khi cho thuê thiết bị hay không. Điều này quan trọng trong trường hợp bạn gặp vấn đề sau khi thuê thiết bị.

- Địa điểm và phạm vi hoạt động: Đảm bảo rằng đơn vị có phạm vi hoạt động phù hợp với dự án của bạn.

Chọn đơn vị cho thuê mức giá hợp lý

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị đo đạc. Tuy nhiên, bạn nên ưu tiên lựa chọn những đơn vị công khai giá, có mức giá hợp lý. Ngoài ra, người dùng cần lưu ý, một số đơn vị có thể kèm theo các mức giá khác như: phí hỗ trợ, hao mòn thiết bị… Trước khi quyết định thuê máy, bạn nên hỏi kỹ về chính sách giá của đơn vị. 

Chú ý yếu tố hỗ trợ kỹ thuật trong suốt thời gian cho thuê

Trong quá trình đo đạc, nếu chưa thực sự hiểu về thiết bị, người dùng rất dễ gặp phải những khó khăn khi cài đặt, sử dụng. Chính vì vậy, bạn nên chọn thuê ở những đơn vị có hỗ trợ kỹ thuật để được hướng dẫn và khắc phục kịp thời. 

Việt Thanh Group - Đơn vị cho thuê thiết bị đo đạc số 1 thị trường

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê thiết bị đo đạc, có sẵn số lượng lớn máy, Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Thanh (Việt Thanh Group) là đơn vị cho thuê máy GPS RTK, máy toàn đạc điện tử, máy thủy bình, máy bay UAV… uy tín số 1 hiện nay. 

Về uy tín, đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đo đạc chính hãng, đến từ các thương hiệu uy tín trên thế giới, 100% chính hãng. Mọi thiết bị đều được kiểm nghiệm hiệu chuẩn trước khi cho thuê, đảm bảo hoạt động tốt.

Về giá cả, Việt Thanh Group công khai mức giá cho thuê tại: https://viet-thanh.vn/dich-vu/cho-thue-thiet-bi-do-dac/. Chính vì vậy, khách hàng dễ dàng tham khảo và lựa chọn. Ngoài ra, đơn vị thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi, hỗ trợ khách hàng. 

Việt Thanh Group luôn chú trọng đến việc xây dựng một hệ thống chất lượng về thiết bị đo đạc và các dịch vụ liên quan. Đơn vị đặc biệt chú trọng đến phát triển đội ngũ nhân viên, kỹ sư trắc địa giỏi chuyên môn. Việt Thanh Group có đội ngũ kỹ sư trắc địa nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp giao thiết bị và chuyển giao công nghệ tới tận tay khách hàng miễn phí. 

Khách hàng được đào tạo sử dụng các thiết bị đo đạc nhanh chóng, hỗ trợ kỹ thuật 24/7 trong suốt quá trình sử dụng máy. 

Nếu bạn đọc đang có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ thuê thiết bị đo đạc (thuê máy toàn đạc, thuê máy RTK, thuê máy thủy bình…) hoặc thuê dịch vụ đo đạc, hãy liên hệ Việt Thanh Group để được hỗ trợ tốt nhất.

THÔNG TIN CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VIỆT THANH

- Trụ sở chính: Lô 34, Nơ 16, đường Nguyễn Thị Anh, phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hoá.

- VP Hà Nội: Số 19BT4-3, Khu đô thị Vinaconex 3, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

- VP Sài Gòn: 700/12 Quốc lộ 13, khu phố 4, phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

- Hotline: 0972.819.598

- Website: https://viet-thanh.vn/

- Fanpage:https://www.facebook.com/TapdoanVietthanh

- Youtube: https://www.youtube.com/@vietthanhgroup

 

 

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Chuyên gia Việt Thanh Group hướng dẫn cách thuê thiết bị đo đạc hiệu quả, tiết kiệm chi phí" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.