Căng da mặt bằng chỉ - Công nghệ tiên tiến giúp bạn sở hữu làn da căng mịn và tươi trẻ hơn

03/03/2023 18:25

Chị em hiện nay lo ngại nhất là vấn đề lão hóa da khi tuổi tác ngày càng cao. Vì vậy căng da mặt bằng chỉ là phương pháp thẩm mỹ hiệu quả nhất để xua tan đi nỗi lo này. Vậy căng da mặt bằng chỉ là phương pháp như thế nào? Nên trải nghiệm căng da mặt ở đâu? Bài viết sau sẽ làm rõ cho chị em cùng tìm hiểu.

Phương pháp thẩm mỹ căng da mặt bằng chỉ là gì?

Căng da mặt bằng chỉ là một phương pháp sử dụng sợi chỉ sinh học để cấy vào da nhằm cải thiện các vùng da bị lão hoá và làm săn chắc. Loại sợi chỉ thường được sử dụng hiện nay là các loại chỉ Polymer như PDO, PCL hoặc Collagen.

Sợi chỉ này sẽ được kết vào da để tạo nên một khung đỡ với các điểm nối giúp căng tràn và nâng phần cơ da. Từ đó cải thiện các vùng da chảy xệ và xoá bỏ lớp chân chim.

Căng da mặt bằng chỉ là phương pháp thẩm mỹ gì?

Phương pháp này có thể thực hiện mà không cần phẫu thuật cắt bỏ phần da. Thay vào đó chỉ cần kết dính sợi chỉ vào da và nối các điểm của nó như một khung đỡ. Đây là phương pháp làm đẹp hiệu quả và phục hồi nhanh, được ưa chuộng bởi các chị em phụ nữ và nam giới.

Lợi ích của phương pháp thẩm mỹ căng da mặt bằng chỉ

Với phương pháp căng da mặt bằng chỉ, người trải nghiệm phương pháp này sẽ nhận được những lợi ích sau:

Phương pháp căng da mặt bằng không đòi hỏi can thiệp phẫu thuật, do đó không gây tổn thương hay đau đớn cho da. 

Khách hàng có thể trở lại sinh hoạt, học tập và làm việc bình thường ngay sau khi thực hiện phương pháp này. 

Ngoài ra, căng da mặt bằng giúp da trở nên trẻ hóa, săn chắc và mịn màng hơn trong thời gian dài, kéo dài từ 3-5 năm. 

Sợi chỉ cấy dưới da sẽ tiếp tục sản xuất collagen và duy trì hiệu quả trẻ hóa cho da.

Phương pháp căng da mặt bằng chỉ có ưu điểm gì?

Việc thực hiện cấy chỉ da mặt để căng da và nâng cơ không phải là một quá trình đơn giản và bạn không nên tự làm hoặc chọn bất kỳ cơ sở y tế hay dịch vụ thẩm mỹ nào. 

Để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho sức khỏe, bạn nên tìm đến các chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề cao, có chuyên môn và nhiều kinh nghiệm trong việc căng da bằng chỉ sinh học. Nhìn chung thì phương pháp căng da mặt có những ưu điểm sau:

Phương pháp này không chỉ đem lại kết quả thẩm mỹ tốt mà còn an toàn và tiết kiệm thời gian, chỉ mất khoảng 30-60 phút cho mỗi lần thực hiện. 

 Sau khi căng da mặt bằng chỉ, bạn có thể ngay lập tức chiêm ngưỡng và khoe sắc đẹp mà không cần chờ đợi. 

Phương pháp này cũng không để lại nhiều tác dụng phụ và bạn có thể hoạt động bình thường ngay sau khi thực hiện.

Các sợi chỉ được sử dụng để căng da ngày nay được cải tiến tiên tiến hơn, chất lượng hơn và an toàn hơn cho da, không gây ra bất kỳ biến chứng nào. 

Giá cả dịch vụ căng da mặt bằng chỉ phù hợp, phù hợp với nhiều đối tượng, loại da.

Địa chỉ căng da mặt bằng chỉ an toàn - Phòng khám quốc tế Mega Gangnam

Mega GangNam - Địa chỉ căng da mặt bằng chỉ an toàn

Hiện nay, Phòng khám Quốc tế Mega Gangnam là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực căng da mặt. Tại đây, phương pháp căng da mặt bằng chỉ đã được nâng lên một tầm cao mới, mang lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng. Ngoài ra, có nhiều lý do để mọi người lựa chọn Mega Gangnam làm nơi trải nghiệm căng chỉ da mặt chất lượng, bao gồm:

Đội ngũ y bác sĩ chuyên gia có bằng cấp tiến sĩ và thạc sĩ từ các trường y hàng đầu Hàn Quốc.

Trang bị các thiết bị hiện đại, không gian trị liệu rộng rãi, thoáng đãng và đảm bảo vô trùng.

Mega Gangnam cũng cung cấp nhiều loại chỉ khác nhau để căng da mặt, nhưng sợi chỉ Collagen Gold Fiber được xem là sợi chỉ đỉnh cao nhất. Sợi chỉ này được tạo ra từ tinh thể vàng nano với collagen tươi. Nó giúp kích thích sản sinh collagen tự nhiên và làm cho làn da trên gương mặt căng bóng hiệu quả, được duy trì lâu dài. 

Sau khoảng 2 đến 3 tháng, sợi chỉ căng da mặt sẽ tự tiêu, không gây ảnh hưởng gì đến khách hàng.

Mega Gangnam còn cung cấp nhiều phương pháp căng da mặt khác để khách hàng lựa chọn và phối hợp để đạt hiệu quả cao nhất. 

Mức giá căng chỉ da mặt tại Mega Gangnam rất hợp lý, mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng.

Có thể nói rằng dịch vụ thẩm mỹ căng da mặt bằng chỉ chính là giải pháp tốt nhất giúp chị em giữ mãi làn da tươi trẻ tuổi thanh xuân. Bên cạnh đó, mọi người phải chú ý đi đến địa chỉ cung cấp dịch vụ căng da mặt bằng chỉ uy tín như Mega Gangnam để tận đảm bảo an toàn và hiệu quả rõ rệt.

Để nhận được tư vấn về phương pháp căng da mặt bằng chỉ. Mọi người có thể liên hệ trực tiếp với Phòng khám Mega Gangnam theo thông tin liên hệ sau:

- Hotline: 093 770 6666 - 0901 853 853

- Email: cskh@megagangnam.com - support@megagangnam.com 

- Chi nhánh TP. HCM: Tòa nhà Mega Gangnam - Số 29 Đ. Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

- Chi nhánh Hà Nội: Tòa nhà Mega Gangnam - Số 454 Xã Đàn, Q. Đống Đa, Hà Nội

- Chi nhánh Đà Nẵng: Tòa nhà Mega Gangnam - Tầng 2 thuộc Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel - Số 115 Đ. Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Bạn đang đọc bài viết "Căng da mặt bằng chỉ - Công nghệ tiên tiến giúp bạn sở hữu làn da căng mịn và tươi trẻ hơn" tại chuyên mục Làm đẹp. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.