Showroom Cỏ Cây Hoa Lá Thu Phương - Giải pháp sống "xanh" được người tiêu dùng Ninh Bình đón nhận

25/06/2024 10:26

Sống “xanh” trở nên cấp thiết trong bối cảnh môi trường bị ảnh hưởng nặng nề như hiện nay. Nhiều giải pháp được đưa ra, nổi bật là mô hình showroom Cỏ Cây Hoa Lá - lan tỏa sản phẩm chăm sóc cơ thể ứng dụng nông sản Việt truyền thống với thành phần thiên nhiên an lành không gây ảnh hưởng tới hệ sinh thái nước. Từ một người tiêu dùng “xanh”, Chị Thu Phương thành công gây dựng showroom Cỏ Cây Hoa Lá tại Ninh Bình, truyền cảm hứng sống lành mạnh tới nhiều khách hàng thân yêu.

NGƯỜI TRUYỀN CẢM HỨNG SỐNG “XANH” TẠI NINH BÌNH VỚI MÔ HÌNH CỬA HÀNG CỎ CÂY HOA LÁ

Thế giới cũng đang đối mặt với những vấn đề nghiêm trọng về môi trường, cạn kiệt tài nguyên và sức khỏe cộng đồng bị ảnh hưởng nặng nề. Nhận thấy điều đó, xu hướng sống “xanh” ra đời và được nhiều người đón nhận như một phong cách sống mới trong thời hiện đại.

Chị Thu Phương (Ninh Bình) là một người tiêu dùng “xanh”, theo đuổi lối sống bền vững, lành mạnh. Từ 5 năm trước, chị bắt đầu mày mò tìm hiểu những dòng sản phẩm thiên nhiên tốt cho sức khỏe của gia đình, loại bỏ những sản phẩm không rõ xuất xứ hoặc sử dụng các hoạt chất gây hại cho môi trường. Chị hiểu rằng, sống “xanh” không chỉ góp phần cải thiện môi trường, mà chất lượng cuộc sống cũng được cải thiện và bảo vệ khi ta biết lựa chọn và sử dụng những sản phẩm tốt. 

Chị Thu Phương (bên trái) thành công kinh doanh với showroom Cỏ Cây Hoa Lá đầu tiên tại Ninh Bình

Trong sinh hoạt hàng ngày và trong làm đẹp, việc ưu tiên các sản phẩm dầu gội, sữa tắm, đồ skincare với nguồn gốc nguyên liệu thuần túy từ thiên nhiên là điều chị đã và đang làm để bản thân và gia đình được sống “xanh” và sống “đẹp”. Chị Thu Phương tin tưởng lựa chọn Cỏ Cây Hoa Lá - thương hiệu sản phẩm thiên nhiên hữu cơ ứng dụng Nông sản Việt như gừng, nghệ, sả, trà,... và các thành phần nguyên liệu có chứng nhận hữu cơ Ecocert Cosmos. 

Nhận thấy nhiều ưu điểm về chất lượng sản phẩm, làm đẹp từ thiên nhiên hiệu quả và an lành, chị quyết tâm lan tỏa thương hiệu tới nhiều chị em tại quê hương, thành công mở showroom Cỏ Cây Hoa Lá để khách hàng có cơ hội tham quan, trải nghiệm. Từ một người tiêu dùng “xanh”, chị Thu Phương trở thành “người truyền cảm hứng” sống lành mạnh, làm đẹp từ thiên nhiên tại quê hương Ninh Bình. 

Khách hàng tham quan và mua sắm sản phẩm thiên nhiên hữu cơ chăm sóc tóc, da

Với showroom Cỏ Cây Hoa Lá, chị nhận chuyển giao về ý tưởng thiết kế của Trạm Refill Xanh - mô hình cửa hàng đổi mới với 80% nguyên vật liệu có thể tái chế và không gây hại tới môi trường. Cửa hàng được phủ xanh bằng cây cối, tạo không gian trải nghiệm vừa thân thiện, hướng tới thiên nhiên và cũng cực kì bắt mắt, tăng trải nghiệm với khách hàng. Các line sản phẩm như sản phẩm dành cho tóc, sản phẩm dành cho cơ thể, sản phẩm skincare,... được phân chia chuyên biệt để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn theo đúng nhu cầu. Điểm chung của các dòng sản phẩm chính là 100% thiên nhiên lành tính ứng dụng nông sản Việt Nam. Nhiều sản phẩm với thành phần đạt chuẩn hữu cơ Ecocert Cosmos nổi tiếng thế giới cũng được khách hàng yêu thích.

KHÁT VỌNG LAN TỎA SẢN PHẨM THIÊN NHIÊN HỮU CƠ ĐỂ SỐNG “XANH”, SỐNG KHỎE

Showroom của chị Thu Phương không phải là showroom đầu tiên của Cỏ Cây Hoa Lá tại Ninh Bình, nhưng đây là bước tiến khởi sắc cho thấy nhu cầu rất lớn của người tiêu dùng với những dòng sản phẩm thiên nhiên, làm đẹp từ cỏ cây. Việc mở showroom hoành tráng với mặt tiền thoáng rộng giúp khách hàng có thể dễ dàng thu hút, ghé thăm và trải nghiệm những dòng sản phẩm thiên nhiên ứng dụng từ chính nguồn nguyên liệu nông sản Việt gần gũi và giàu dinh dưỡng. Bên cạnh đó, chị còn có khát vọng lan tỏa mô hình showroom Cỏ Cây Hoa Lá hơn nữa, để việc mua sắm và tiêu dùng sản phẩm xanh lành tính mà hiệu quả không còn là nỗi khó khăn của mọi người.

Chị Thu Phương chia sẻ đôi điều khi quyết tâm mở showroom Cỏ Cây Hoa Lá đầu tiên tại Ninh Bình: “Trải nghiệm và sử dụng sản phẩm xanh của Cỏ Cây Hoa Lá là cách mà mình tin yêu, tin tưởng và mong muốn đồng hành hơn nữa trên hành trình lan tỏa lối sống lành mạnh, làm đẹp từ thiên nhiên, sản phẩm chất lượng tiên phong ứng dụng nông sản Việt vào đời sống.”

Khách hàng tham quan và mua sắm sản phẩm thiên nhiên hữu cơ chăm sóc tóc, da

Ngoài kinh doanh offline, những sản phẩm “xanh” được khách hàng online yêu mến và được đón nhận nhiệt tình. Chị Phương cũng tận dụng không gian cửa hàng thoáng rộng, thân thiện để triển khai các hoạt động online sôi nổi và linh hoạt. Những buổi livestream được diễn ra trên các nền tảng mạng xã hội và nền tảng thương mại điện tử. 

Lan tỏa sản phẩm chăm sóc thiên nhiên của Cỏ Cây Hoa Lá cũng không chỉ là cách chị lan tỏa lối sống xanh lành mạnh mà còn giúp bà con nông dân ổn định đầu ra cho nông sản Việt, ổn định thu nhập, phát triển cộng đồng với chuỗi giá trị bền vững từ người nông dân canh tác - người công nhân sản xuất - người bán hàng bền vững. 

Cửa hàng Cỏ Cây Hoa Lá nhận được sự quan tâm của khách hàng tại Ninh Bình và các địa phương lân cận

Ngoài ra, chị còn là đại diện tiêu biểu phát triển cộng đồng khởi nghiệp kinh doanh các sản phẩm thiên nhiên hữu cơ của Cỏ Cây Hoa Lá tại địa phương. Tận dụng showroom trở thành không gian để chị em giao lưu, trao đổi và nâng cao kiến thức, trải nghiệm trên hành trình trở thành một cánh tay lan tỏa sản phẩm của Cỏ Cây Hoa Lá.

Từ lối sống “xanh” lành mạnh tới niềm yêu thích sản phẩm thiên nhiên an lành, chị Thu Phương đã truyền cảm hứng tới nhiều khách hàng tại Ninh Bình, đưa mô hình cửa hàng Cỏ Cây Hoa Lá trở thành điểm đến tin tưởng và gần gũi, lan tỏa sản phẩm thiên nhiên hữu cơ ứng dụng nông sản Việt và gia tăng chuỗi giá trị bền vững trong cộng đồng.

Cỏ Cây Hoa Lá là thương hiệu sản phẩm thiên nhiên hữu cơ, tiên phong ứng dụng nông sản Việt như gừng, nghệ, sả,.. vào những chai dầu gội, sữa tắm gần gũi với người tiêu dùng. Trong hành trình 6 năm kinh doanh, thương hiệu này đã thành công xây dựng cộng đồng hơn 40.000 phụ nữ mong muốn khởi nghiệp trên toàn quốc, hơn 6000 đại lý kinh doanh và tạo ra hàng ngàn cơ hội thay đổi cuộc sống. 

Năm 2023, Cỏ Cây Hoa Lá vượt qua hơn 2000 doanh nghiệp tới từ nhiều quốc gia và trở thành Quán quân Start-up Wheel 2023 (Cuộc thi khởi nghiệp quy mô lớn nhất Đông Nam Á), lan tỏa xu hướng sống “xanh”, giá trị kinh doanh bền vững và thúc đẩy tinh thần phụ nữ khởi nghiệp cùng những sản phẩm xuất phát từ nguyên liệu truyền thống quê hương là nông sản Việt.

 

Bạn đang đọc bài viết "Showroom Cỏ Cây Hoa Lá Thu Phương - Giải pháp sống "xanh" được người tiêu dùng Ninh Bình đón nhận" tại chuyên mục Thương hiệu - Thị trường. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.