Dịch vụ tháo lắp máy lạnh tại Bảo trì F24 - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình

Đăng bởi Thu Lan

23/06/2024 16:28

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các thiết bị điện lạnh: máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh,... là một phần tất yếu trong cuộc sống hiện đại của con người. Vì vậy mà nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa, lắp đặt các thiết bị này ra đời. Trong đó, Bảo trì F24 là một trong những đơn vị nổi bật nhờ vào chất lượng dịch vụ vượt trội và sự chuyên nghiệp trong công việc. 

Tổng quan về thị trường điện lạnh tại Việt Nam

Sự phát triển của thị trường điện lạnh tại Việt Nam đang tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm qua, phản ánh nhu cầu thiết yếu của các hộ gia đình trong cuộc sống hiện đại. Với thời tiết ngày càng khắc nghiệt, việc sở hữu các thiết bị điện lạnh là điều cần thiết. Điều này đã tạo ra một thị trường sôi động với nhiều mẫu mã đa dạng, cùng với đó là tiềm năng phát triển cho các dịch vụ liên quan đến sửa chữa, vệ sinh và tháo lắp máy lạnh.

Theo một số khảo sát tại các cửa hàng, siêu thị điện máy trên địa bàn TP. HCM, trong khoảng từ tháng 4 - 6 đến nay, lượng khách hàng đến tham quan, mua sắm các thiết bị làm mát tăng khoảng 30% so với cùng kỳ năm ngoái. Nhằm kích cầu sức mua, các cửa hàng điện lạnh cũng áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn. 

Cùng với đó, các dịch vụ về điện lạnh, điện dân dụng tại nhà, chung cư, văn phòng công ty có xu hướng tăng mạnh. Anh Lê Xuân Hùng (nhân viên kỹ thuật tại Bảo trì F24 - TP. HCM) cho biết: “Từ tháng 4 đến nay, nhu cầu sửa chữa, vệ sinh hay tháo lắp máy lạnh tăng cao nên khối lượng công việc của anh và các thợ khác rất nhiều. Đơn vị của anh đã tuyển thêm rất nhiều người có trình độ tay nghề cao nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng”

Bảo trì F24 - Dịch vụ toàn diện và đáng tin cậy

Bảo trì F24 là một hệ sinh thái 2 chiều, giúp kết nối thợ đến với khách hàng và kết nối các nhà phân phối, đơn vị cung ứng đến với khách hàng - thợ. Sau hơn 5 năm hình thành và phát triển, F24 hiện đang kết nối gần 1700 thợ, đội thợ và phục vụ hơn 100.000 khách hàng trên toàn quốc. Bên cạnh đó, F24 cũng là đối tác số 1 của nhiều thương hiệu lớn như: Panasonic, Senko, Philips, Rạng Đông, MPE,...

Chất lượng và hiệu quả là những tiêu chí hàng đầu mà Bảo trì F24 luôn đề cập đến. Các đội thợ điện lạnh không chỉ có trình độ tay nghề cao mà còn được trang bị công nghệ hiện đại nhất, giúp việc tháo lắp và bảo trì máy lạnh được diễn ra chính xác và nhanh chóng. Hơn hết, F24 luôn cam kết sử dụng các linh kiện, phụ kiện chính hãng, đáp ứng tính an toàn cho người dùng sử dụng các thiết bị điện lạnh.

Bảo trì F24 - Dịch vụ toàn diện và đáng tin cậy

Trong bối cảnh đất nước ngày càng hội nhập, F24 đã xây dựng được lòng tin vững chắc nhờ vào dịch vụ toàn diện và đáng tin cậy. Không chỉ tập trung vào dịch vụ tháo lắp máy lạnh, đơn vị này còn mở rộng sang các dịch vụ khác như: vệ sinh máy giặt, vệ sinh máy lạnh, sửa chữa máy lạnh, chống thấm nhà ở, cải tạo nhà ở, thiết kế nội thất, thi công xây dựng,... đáp ứng các nhu cầu về đời sống hiện đại của con người. 

Xây dựng dịch vụ chất lượng cao với phương châm “Khách hàng là trung tâm”

Đại diện của Bảo trì F24 chia sẻ rằng “Chúng tôi luôn lấy khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động. Công ty sẽ không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Với sự linh hoạt và khả năng thích ứng nhanh chóng với thời đại công nghệ số như hiện nay, Bảo trì F24 sẽ luôn duy trì được mức độ hài lòng của khách hàng” 

Một trong những yếu tố quan trọng giúp Bảo trì F24 chiếm được lòng tin của khách hàng đó là quy trình làm việc chuyên nghiệp và minh bạch. Các khâu trong quy trình dịch vụ từ tiếp nhận yêu cầu, cho đến khảo sát, thực hiện và bảo hành đều được thực hiện một cách rõ ràng. Khách hàng sẽ được thông báo chi tiết về công việc thợ sẽ làm cũng như báo giá công khai được niêm yết trên Website của công ty.

Bảo trì F24 - Nền tảng kết nối đội thợ, nhà thầu, nhà cung ứng số 1 tại Việt Nam

Đặc biệt hơn, siêu ứng dụng “Bảo trì F24” tích hợp 10 loại dịch vụ liên quan đến lĩnh vực đời sống và nhà ở. Người dùng có thể dễ dàng kết nối trực tuyến với thợ, đội thợ ngay tại khu vực sinh sống. Với mô hình này, Bảo trì F24 sẽ cam kết đảm bảo quyền lợi cho đôi bên và tạo ra một nền tảng kết nối thông minh. Ứng dụng đã mang đến một bước đột phá mới, không chỉ tối ưu hóa quy trình dịch vụ mà còn nâng cao trải nghiệm của người dùng toàn diện hơn.

Trong thời đại toàn cầu hóa như hiện nay, việc sử dụng các thiết bị điện lạnh đã trở thành nhu cầu thiết yếu trong mọi gia đình. Hơn hết, việc lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ tháo lắp máy lạnh uy tín là điều quan trọng. Với sự chuyên nghiệp và tận tâm, Bảo trì F24 không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng mà còn mang đến sự an tâm tuyệt đối. Vì vậy, hãy để F24 là người bạn đồng hành giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong cuộc sống của bạn. 

THÔNG TIN CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO TRÌ

Địa chỉ: 236G/19 Tam Bình, Phường Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Email liên hệ: info.f24vn@gmail.com

Website: https://baotrif24.com/

Hotline: 1900 8674

Thu Lan
Bạn đang đọc bài viết "Dịch vụ tháo lắp máy lạnh tại Bảo trì F24 - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.