Ông Bếp Nguyễn Huỳnh Đạt cùng hành trình mang đến cuộc sống an yên cho người dân Việt

Đăng bởi Minh Phương

22/01/2024 16:58

Nguyễn Huỳnh Đạt - hiện là CEO, nhà sáng lập thương hiệu Ông Bếp, VietFood, đồng thời là một trong những doanh nhân Việt sở hữu hơn 1 TRIỆU theo dõi trên mạng xã hội. Với 28 năm kinh nghiệm điều hành cấp cao Unilever Bestfood và Nestle nhưng anh sẵn sàng từ bỏ công việc đáng mơ ước để xây dựng thương hiệu Việt.

CEO Nguyễn Huỳnh Đạt hay còn được gọi là “Ông Bếp Việt”, hiện anh là Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của thương hiệu Ông Bếp - một trong những thương hiệu sản xuất gia vị Việt nổi tiếng trong nước. Vừa qua, Công ty Cổ phần Ông Bếp Bình Dương được vinh danh Top 10 Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2023. Đây được xem như cột mốc đánh dấu bước chuyển biến mạnh với anh và cả đội ngũ Công ty Ông Bếp.

Sau 10 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu Ông Bếp đã trở thành thương hiệu cung cấp gia vị quen thuộc, được sử dụng nhiều trong cộng đồng Việt. Để đạt được những thành tựu to lớn ấy không thể không nhắc đến hành trình nỗ lực và công lao đáng quý của CEO Huỳnh Đạt. Bằng chính lòng yêu quê hương, đất nước, luôn hướng đến sự an yên, hạnh phúc trong đời sống của người dân Việt. Ông sẵn sàng rời bỏ đỉnh cao của sự nghiệp, dám thoát khỏi vùng an toàn, chọn cho mình con đường đi khác biệt, khẳng định thương hiệu Việt dành cho người Việt - Ông Bếp. Nhìn thành quả từ sự bản lĩnh, quyết tâm ấy sau 10 năm, Ông Bếp Huỳnh Đạt vẫn không khỏi tự hào về chính bản thân và xem như đây chính là di sản vô giá để lại cho mai sau.

Hành trình cống hiến hết mình cho đồng bào, cho đất nước không chỉ dừng lại ở đó.  Là một nhà doanh nhân từ “Tâm”, anh Nguyễn Huỳnh Đạt không chỉ coi trọng người tiêu dùng mà trên hết anh luôn gắn liền sự phát triển bền vững của thương hiệu với công tác an sinh xã hội, nhất trong bối cảnh nền kinh tế khó khăn sau đại dịch, người yếu rất dễ bị tác động. Và sứ mệnh mà anh đặt ra cho thương hiệu Vietfood không chỉ là cung cấp thực phẩm giá rẻ mà còn là tạo dựng một cộng đồng mạnh mẽ. Doanh nhân Nguyễn Huỳnh Đạt đã dành trọn tâm huyết để xây dựng và phát triển dự án Vietfood nhằm góp phần chia sẻ, hỗ trợ cho hàng triệu hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mảnh đất hình chữ S có một cuộc sống ấm no và đủ đầy hơn. Đó cũng chính là lý do dự án an sinh “Vietfood International - Mở cửa tương lai” của doanh nhân Nguyễn Huỳnh Đạt đã ra đời.

Anh Đạt chia sẻ: “Mục tiêu 2024 ÔNG BẾP sẽ sản xuất 1 triệu bộ combo an sinh Vietfood để đáp ứng cho hệ sinh thái Người khuyết tật Việt Nam. 10.000 cửa hàng an sinh Vietfood tài trợ cho những hộ khuyết tật và mù lòa. Ông Bếp nể phục những nỗ lực mạnh mẽ, từ các anh các chị các em, mọi người gặp khó không than, nản không bỏ cuộc, sống có trách nhiệm với mọi người bằng tình yêu thương thuần khiết rất đáng trân quý”.

Bên cạnh tài năng lãnh đạo giỏi trên thương trường, anh còn là một trong những doanh nhân Việt thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội. Vừa qua, tài khoản Facebook của anh chính thức cán mốc 1 TRIỆU lượt theo dõi. Đây là một trong những cột mốc đáng nhớ và đáng tự hào của anh suốt nhiều năm cống hiến, không ngừng chia sẻ và cho đi. Sự theo dõi và quan tâm trong suốt chặn đường vừa qua của đông đảo mọi người chính là động lực giúp anh tiếp tục lan tỏa yêu thương, chia sẻ những kiến thức bổ ích đến cho hơn 1 TRIỆU người theo dõi trên mạng xã hội. Con số này cho thấy Ông Bếp không chỉ nổi tiếng bằng sức ảnh hưởng cá nhân còn là nhờ vào những đóng góp to lớn của anh cho cộng đồng. Với quan điểm sống, cho đi là nhận lại, anh đã không ngừng cống hiến, mang đến những giá trị tốt đẹp cho hàng triệu trái tim Việt. Nhờ vậy, thứ anh nhận lại cũng chính là sự yêu thương, theo dõi từ nhiều người trên khắp cả nước trong hành trình đầy ý nghĩa này.

Năm 2024, sẽ là một năm đầy bùng cháy khi Rồng vàng bay vào nhà Ông Bếp hứa hẹn một năm mới với nhiều năng lượng tích cực. Tiếp sức cho Ông Bếp Việt mang đến niềm an yên và hạnh phúc cho hàng triệu gia đình đang khó khăn, do mất thu nhập và mất việc làm trong năm, vì nhiều doanh nghiệp các nơi phá sản và dừng hoạt động. Ông Bếp cùng tập thể bạn hữu đã chuẩn bị 500 combo tết dành tặng cho 500 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt tại Tiền Giang. Với mong muốn chia sẻ đi những nụ cười cho mọi người nhân dịp Tết Việt. Thay lời tri ân chân thành đến 1 TRIỆU Fan đang theo dõi và ủng hộ Ông bếp

 

Ông Bếp cùng thương hiệu An Sinh Vietfood là nơi khởi nguồn của những trái tim chứa đầy tình yêu thương và cảm xúc. Trong tương lai, mong rằng Ông bếp Nguyễn Huỳnh Đạt sẽ luôn không ngừng nỗ lực để mang lại nhiều giá trị thiết thực và ý nghĩa hơn nữa cho mọi gia đình Việt Nam. Đồng thời chèo lái con thuyền Ông Bếp, VietFood chinh phục những cột mốc thành công mới, kiến tạo nên những giá trị tốt đẹp vì một Việt Nam phát triển vững bền trong thời gian tới.

 

Thông tin liên hệ:

AN SINH VIET FOOD: ansinhvietfood.com

ÔNG BẾP VIỆT NAM: ongbep.vn

 

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Ông Bếp Nguyễn Huỳnh Đạt cùng hành trình mang đến cuộc sống an yên cho người dân Việt" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.