Khai thác sức mạnh của Nguyễn Hiền Tattoo - Thương hiệu xăm nghệ thuật và đào tạo nghề uy tín tại Sài Gòn

Đăng bởi Minh Phương

17/02/2024 13:09

Hiện nay, xăm tattoo không chỉ được xem là phương pháp thẩm mỹ đang rất “hot” của giới trẻ mà còn tạo nên nhiều cơ hội rộng mở để phát triển nghề nghiệp. Với sứ mệnh lan tỏa nghệ thuật xăm mình và những giá trị đích thực, Nguyễn Hiền Tattoo đã ghi dấu ấn trong lòng người yêu xăm nghệ thuật bằng sự uy tín, chuyên nghiệp, góp phần tạo nên một cộng đồng đoàn kết và lan tỏa.

Bén duyên và xây dựng chỗ đứng vững chắc giới xăm hình nghệ thuật

Nguyễn Hiền - Bên cạnh là Founder, CEO của Công ty TNHH Nguyễn Hiền Tattoo, chị còn đảm nhiệm vai trò nhà đào tạo xăm nghệ thuật được nhiều bạn trẻ biết đến qua các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Youtube,...

Có thể nói, những năm gần đây, xăm hình nghệ thuật trở thành một trào lưu được giới trẻ săn đón. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc các thương hiệu buộc phải nỗ lực nhiều hơn nữa nhằm mang đến cho khách hàng những tác phẩm đẹp - độc - lạ, đủ sức cạnh tranh với thị trường. Theo đuổi thể loại xăm hình truyền thống, Nguyễn Hiền Tattoo đã tạo được dấu ấn trong làng xăm Sài Gòn nói riêng cũng như cộng đồng xăm hình nói chung bởi những đường nét điêu luyện, sống động nhất. Đây cũng là con đường đã đưa Nguyễn Hiền đến với sự nghiệp đào tạo nghệ nhân xăm nghệ thuật trong những năm vừa qua.

Được biết, bên cạnh những hoạt động sôi nổi trong ngành, Nguyễn Hiền cùng ông xã và những người cộng sự còn thường xuyên tổ chức các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Có lẽ với Nguyễn Hiền, đây chính là một trong những cách để chị trả ơn trời đất vì đã bao bọc và giúp chị chinh phục những nốt thăng của cuộc đời mình.

Từng bước trở thành thương hiệu xăm và đào tạo nghề uy tín hàng đầu Sài Gòn

Bên cạnh việc theo đuổi phong cách nghệ thuật phương Đông, Nguyễn Hiền còn xây dựng Nguyễn Hiền Tattoo trở thành thương hiệu được săn đón hàng đầu với những hình xăm đa dạng phong cách, chuẩn theo phong thủy của từng khách hàng mong muốn.

Nổi lên như một hiện tượng trong thế giới xăm hình nghệ thuật tại Sài Gòn, Nguyễn Hiền Tattoo và những người cộng sự cùng chèo lái đã dần chinh phục trái tim của người yêu nghệ thuật nhờ những tác phẩm sống động đến từng nét vẽ, màu mực. Bên cạnh góc nhìn nghệ thuật độc đáo, Nguyễn Hiền còn được khách hàng ưa chuộng nhờ uy tín ở chất lượng thiết bị máy móc và nước pha mực được nhập khẩu của những nhãn hiệu lớn, nổi tiếng trên thế giới và được kiểm duyệt an toàn cho người sử dụng.

Nhiều khách hàng khi đến với Nguyễn Hiền Tattoo đều rất hài lòng với những tác phẩm được các Tattoo Artist ở đây thiết kế riêng cho mình. Theo chia sẻ của chị Hiền, mỗi dịp Tết Nguyên Đán, rất nhiều bà con Việt kiều về nước, du khách nước ngoài đến với Việt Nam đều tin tưởng lựa chọn Nguyễn Hiền Tattoo là nơi để tạo nên những tác phẩm xăm nghệ thuật độc đáo theo ý họ muốn. Nhờ sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước, Nguyễn Hiền Tattoo đã dần khẳng định được vị thế là thương hiệu xăm hình hàng đầu, uy tín nhất Sài Gòn. Bên cạnh đó, Nguyễn Hiền Tattoo còn là địa chỉ quen thuộc được nhiều bạn trẻ lựa chọn là nơi để học tập và theo đuổi đam mê.

Trong khóa học, Nguyễn Hiền đều trang bị và lồng ghép cho học viên biết cách sử dụng máy xăm chuyên dụng được nghiên cứu dành riêng cho lớp học, cách bóp mực sao cho chuẩn…. Bên cạnh đó, Nguyễn Hiền Tattoo sẽ dễ dàng hướng dẫn học viên căn chỉnh lực tay dưới sự hỗ trợ của máy để có những đường xăm tattoo chuẩn, đẹp, không cần dặm lại.

Khi đến với Nguyễn Hiền Tattoo, học viên còn được giảng viên hướng dẫn thực hành ở những vùng xăm cơ thể khác nhau, các bạn được rèn luyện tư duy khai thác ý tưởng, xây dựng hình ảnh, làm việc nhóm, tư vấn khách hàng, cách sử dụng máy phun xăm hiệu quả. Một học viên học thạo nghề có thể tạo ra hình xăm tattoo nhỏ, đẹp trong vòng 15 phút thao tác nhờ sự hỗ trợ của máy phun xăm hiện đại và mực bám ngay mà không cần đi nhiều lần, giúp hạn chế tổn thương cho da.

Điều đặc biệt, để tri ân những học viên mới và khuyến khích các học viên có nhu cầu để thỏa mãn niềm đam mê, Hiền Tattoo gửi đến các bạn những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp đầu năm mới 2024 như: Tặng 01 Combo Máy Xăm Khi Đăng Ký Khoá Học Đầu Năm (Từ Ngày 05 / 02 Đến Hết Ngày 20 / 02 / 2024 . (Nhằm Ngày 26 Tết Đến Hết Ngày 11 Tết Âl); Học Phí 15.000.000đ (Tặng 01 Combo Máy Xăm) Bao Hết Dụng Cụ Trong Suốt Quá Trình Học, Không Phát Sinh Thêm; Tặng Khóa Học Xỏ Khuyên - Nong Tai (Trị Giá 5.000.000đ) và Hỗ Trợ 5.000.000đ Tiền (Học Găm Bi), Hỗ Trợ 5.000.000đ Tiền (Học Xoá Xăm).

Với một chi phí vừa phải các bạn sẽ có một cái nghề với mức thu nhập ổn định, bên cạnh đó còn có thể thực hiện đam mê và ước mơ mà mình theo đuổi. Hiền Tattoo cam kết cung cấp Chứng Chỉ Nghề sau khóa học, đảm bảo có chỗ ăn ở cho các bạn học viên ở xa. Đồng thời chia ra ca gãy dành cho các bạn có thể vừa học vừa làm.

Với tinh thần không ngừng học hỏi và khát khao phát triển, Nguyễn Hiền đã khẳng định vị thế đáng tự hào trong ngành xăm hình cùng thương hiệu Nguyễn Hiền Tattoo. Mục tiêu của Nguyễn Hiền không chỉ dừng lại ở việc thay đổi tư duy về xăm hình, mà còn góp phần vào sự phát triển của ngành xăm hình Việt Nam. Chị chia sẻ rằng: “Mình luôn truyền đạt cho học trò một thông điệp: Đam mê là yếu tố quan trọng nhất khi bước chân vào nghề xăm hình. Đó không chỉ là một công việc, mà là một phần cuộc sống của mình. Luôn suy nghĩ về xăm hình và không ngừng học hỏi là cách để tiến bộ và phát triển trong nghề

Hy vọng với những cống hiến không ngừng của Nguyễn Hiền Tattoo cho nghệ thuật xăm hình Việt Nam, chị và team sẽ gặt hái thêm nhiều thành tựu hơn nữa trong thời gian sắp tới.

 

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Khai thác sức mạnh của Nguyễn Hiền Tattoo - Thương hiệu xăm nghệ thuật và đào tạo nghề uy tín tại Sài Gòn" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.