Yuanta Việt Nam hướng dẫn cách mở tài khoản chứng khoán

Đăng bởi Thùy Trang

23/05/2022 11:30

Yuanta Việt Nam là một công ty chứng khoán uy tín hàng đầu không chỉ là ở Việt Nam mà ở cả khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Chính vì vậy công ty luôn thu hút các nhà đầu tư đăng ký mở tài khoản để mua bán giao dịch trên sàn. Nếu bạn muốn đầu tư chứng khoán tại Yuanta Việt Nam nhưng chưa có tài khoản hoặc đang thắc mắc về các bước mở tài khoản chứng khoán Yuanta thì hôm nay kênh Kinh tế và đầu tư sẽ chia sẻ đến bạn các về hướng dẫn cách mở tài khoản chứng khoán Yuanta.

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trực tiếp tại công ty YSVN

Khi bạn muốn mở tài khoản chứng khoán trực tiếp tại các chi nhánh và trụ sở của YSVN, bạn cần chuẩn bị  một vài hồ sơ như sau:

Hồ sơ cần thiết đối với khách hàng cá nhân

Nếu bạn là nhà đầu tư cá nhân muốn đăng ký tài khoản bạn cần chuẩn bị hồ sơ đầy đủ như sau

Đối với các cá nhân trong nước

Bản sao chứng minh nhân dân/CCCD bao gồm bản chụp hay  scan màu kèm bản chính để đối chiếu lại.

Đối với các cá nhân nước ngoài

  • Cần có bản sao hộ chiếu hợp lệ có thời gian còn trên 6 tháng
  • Chuẩn bị bản chính hay bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận MSGDCK và có thông báo mở tài khoản đầu tư gián tiếp.

Hồ sơ cần thiết đối với khách hàng tổ chức:

Các tổ chức trong nước và các tổ chức nước ngoài cần thiết khi đăng ký tài khoản chứng khoán Yuanta Việt Nam.

Hồ sơ cần thiết đối với tổ chức trong nước

Một bản sao giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, giấy bổ nhiệm người đại diện pháp luật bản chính/ bản sao, giấy ủy quyền ký hợp đồng mở TKGDCK bản chính hoặc bản sao hợp lệ, bản sao hay bản in giấy chứng nhận mẫu dấu  hoặc bản in mẫu đã đăng ký tại Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, bản sao CCCD/CMND/HC của người ủy quyền hoặc người đại diện pháp luật.

Hồ sơ cần thiết đối với tổ chức nước ngoài

Tùy thuộc vào từng trường hợp khác nhau mà các hồ sơ cần thiết khi mở tại công ty sẽ khác nhau, chính vì vậy Kinh tế và đầu tư khuyên các bạn nên liên hệ để được tư vấn hoặc tìm hiểu qua trang thông tin của Yuanta Việt Nam.

Hướng dẫn các bước mở tài khoản trực tuyến tại Yuanta Việt Nam

Để thực hiện mở tài khoản trực tuyến tại website Yuanta Việt Nam bạn thực hiện các bước vô cùng đơn giản.

Tiến hành đăng ký và chọn loại tài khoản

Bạn truy cập vào trang thông tin Công Ty TNHH Chứng Khoán Yuanta Việt Nam nhấn chuột vào biểu tượng MỞ TÀI KHOẢN MỚI. Sau đó bạn tiến hành chọn loại tài khoản đăng ký, thông tin email, nhân viên quản lý tài khoản (nếu có), điện thoại, địa chỉ liên hệ,

Xác nhận giấy tờ và xác minh khuôn mặt

  • Bạn cung cấp cho hệ thống Yuanta Việt Nam ảnh CMND/CCCD hoặc tải file ảnh CMND /CCCD sẵn có nếu như bạn đã chụp rồi và hãy đẩm bảo ảnh rõ nét, không bị ố, bị mờ,mờ, chói sáng,... 
  • Sau đó bạn quay video xác thực gương mặt để hệ thống xác minh danh tính theo thông tin bạn đã cung cấp bên trên. Hệ thống sẽ trích xuất thông tin trên CMND/CCCD  bạn vui lòng kiểm tra lại các thông tin và điều chỉnh khi cần.

Tiến hành đăng ký dịch vụ trực tuyến

Bước tiếp theo là bạn thực hiện đăng ký tài khoản ngân hàng để thuận lợi trong qua quá trình giao dịch sau này như chuyển tiền, các dịch vụ tiện ích, đăng ký thêm thông tin nếu cần.

Cuối cùng là ký kết hợp đồng

Hãy đọc thật kỹ các điều khoản của hợp đồng, nếu không thấy bất thường và hoàn toàn thống nhất thì chọn đồng ý sau đó nhấn MỞ TÀI KHOẢN để gửi yêu cầu. Tiếp đó bạn nhận được mã OTP và tiến hành xác thực mã OTP, hệ thống sẽ tự động gửi email/ SMS thông báo Số tài khoản, thông tin đăng nhập và giờ có thể nộp tiền để giao dịch. Khi hoàn thiện hồ sơ bạn sẽ hoàn thành việc ký hợp đồng điện tử, nếu có khó khăn hãy liên hệ nhân viên chăm sóc tài khoản để được tư vấn.

Thùy Trang
Bạn đang đọc bài viết "Yuanta Việt Nam hướng dẫn cách mở tài khoản chứng khoán" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.