Y khoa Việt Nam phối hợp gia tăng giá trị đào tạo sinh viên cùng EK group

27/08/2021 17:32

Trong những năm gần đây, việc các cơ sở khám chữa bệnh của Nhật Bản sang Việt Nam tuyển dụng các Điều dưỡng viên sang làm việc ở Nhật là rất nhiều. Ngoài lý do tương đồng về mặt văn hoá và chất lượng tay nghề Điều dưỡng viên, Hộ lý của Việt Nam được phía đối tác Nhật Bản đánh giá rất cao.

EK Group là ai?

Được thành lập từ năm 1999 dưới sự cấp phép của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, EK Group là một trong những tập đoàn đầu tiên tại Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực đưa người lao động ra nước ngoài làm việc. Đến nay, sau 20 năm hình thành và phát triển, EK Group đạt được những thành tựu đáng nể: Đưa hơn hơn 10.000 lao động tới Nhật Bản làm việc với 8 văn phòng và chi nhánh trên toàn quốc, liên kết với hơn 60 nghiệp đoàn nước ngoài, hơn 20 trường cao đẳng và đại học trong nước, khả năng đào tạo và cung cấp chỗ ăn ở cho 2.500 học viên cùng một thời điểm cùng đội ngũ 520 nhân viên được đào tạo bài bản, có chuyên môn.

Hệ đào tạo điều dưỡng uy tín tại Trường Trung cấp Y khoa Việt Nam

Với mục tiêu đào tạo điều dưỡng viên trình độ trung cấp có phẩm chất chính trị, đạo đức, có ý thức phục vụ nhân dân, có kiến thức và năng lực thực hành nghề điều dưỡng ở trình độ trung cấp, có sức khỏe, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Điều dưỡng thực hành nghề nghiệp theo quy định của nhà nước về công tác chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe của nhân dân, và hành nghề theo tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp, trung thực, khách quan, thận trọng trong nghề nghiệp, tôn trọng và chân thành hợp tác với đồng nghiệp. Trường Trung cấp Y khoa Việt Nam trong những năm vừa qua không chỉ làm tốt nhiệm vụ của mình, mà còn tạo ra các chương trình liên kết giúp học viên có đầu ra nghề nghiệp rõ ràng và chất lượng. Chương trình điều dưỡng Nhật Bản là một trong các hoạt động hết sức thiết thực đến từ nhà trường để hỗ trợ học viên đã và đang theo học, hoạt động ký kết với EK Group chỉ là một trong những hoạt động nằm trong chương trình của Nhà trường.

Với những chiến lược rõ ràng và tầm nhìn dài hạn, Trường Trung cấp Y Khoa Việt Nam đang từng bước khẳng định vị thế trong lĩnh vực đào tạo chăm sóc sức khỏe, trở thành nơi chắp cánh cho những ai yêu thích ngành Y.

Một lớp học điều dưỡng tại Y khoa Việt Nam

Chương trình hợp tác giữa Trường TCYK Việt Nam và Tập đoàn EK Group: Bước đệm giúp học viên điều dưỡng thành công

Ngày 9/3/2021, Trường Trung cấp Y khoa Việt Nam tổ chức Lễ ký kết hợp tác đào tạo với Tập đoàn EK Group ngành nghề điều dưỡng. Chương trình hợp tác thể hiện sự phát triển, tầm nhìn chiến lược của Trường Trung cấp Y khoa Việt Nam  trong việc đào tạo nhân lực ngành Y.

Thông qua chương trình hợp tác giữa Trường Trung cấp Y khoa Việt Nam và Tập đoàn EK Group trong việc đào tạo nguồn nhân lực điều dưỡng, học viên Trường Trung cấp Y Khoa Việt Nam không những được nâng cao kỹ năng chuyên môn mà còn có cơ hội việc làm trong và ngoài nước, góp phần khẳng định chất lượng đào tạo của nhà trường nói riêng và nâng cao chất lượng nhân sự ngành Y nói chung.

Lễ ký kết hợp tác giữa trường Y khoa Việt Nam và EK Group

Phát biểu tại buổi lễ, Th.s Phạm Thị Hiên - Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: “Tập đoàn EK Group đã chính thức trở thành chiếc cầu nối vững chắc, liên kết giữa nguồn nhân lực chất lượng cao của Trường Trung cấp Y Khoa Việt Nam và các doanh nghiệp nước ngoài, giúp học viên ngành điều dưỡng có được việc làm ổn định, nâng cao thu nhập và khẳng định uy tín của nhà trường. Lễ ký kết hợp tác ngày hôm nay sẽ không chỉ gắn kết hai đơn vị, mà còn là tiền đề cho sự hợp tác phát triển mạnh mẽ bền lâu trong sự nghiệp đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực cao cho các đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài nước đặc biệt là Nhật Bản”

Môi trường sống ngày càng nhiều chuyển biến, thiên tai, bệnh dịch khó lường. Ý thức về sức khỏe được chú trọng và ưu tiên nâng cao, qua đó khẳng định vai trò và sự phát triển của ngành nghề Y tế nói chung. Chăm sóc sức khỏe không chỉ là một ngành nghề phổ thông mà còn là công việc có ý nghĩa quan trọng, đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người.

Với sứ mệnh cung cấp nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, có đạo đức, có kỹ năng, sẵn sàng hội nhập quốc tế, Trường Trung cấp Y Khoa Việt Nam luôn đề cao phương châm đào tạo: “Sâu Y lý, Giỏi Y thuật, Giàu Y đức”, nuôi dưỡng tiềm năng thế hệ trẻ nhiệt huyết và trách nhiệm. Bên cạnh đội ngũ chuyên gia, giảng viên giàu kinh nghiệm trong môi trường “thực học - thực làm”, Nhà trường sẵn sàng mở rộng hợp tác với các đơn vị lớn trong và ngoài nước, giúp học viên được trải nghiệm học tập thực tiễn và có cơ hội làm việc ở nước ngoài.

Đăng ký và tìm hiểu Tuyển sinh điều dưỡng chất lượng cao Nhật Bản ngay tại đây Hoặc nộp hồ sơ ngay tại:

Trung tâm Hợp tác Quốc tế - Trường Y khoa Việt Nam

Địa chỉ: P214A, nhà D, số 3 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Cán bộ tiếp nhận: Ms Liên – Phòng Hợp tác Quốc tế

Hotline: 024 73097898 (nhánh 6)

Di động: 0987 028 566

Bạn đang đọc bài viết "Y khoa Việt Nam phối hợp gia tăng giá trị đào tạo sinh viên cùng EK group" tại chuyên mục KHOA HỌC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.