SẢN PHẨM LỌC NƯỚC THẾ HỆ MỚI – LỌC NƯỚC TIN CẬY CHO BẾP NÚC

Đăng bởi Văn Mạnh

17/03/2022 12:47

Nguồn nước đang ngày một ô nhiễm, con người đứng trước nguy cơ bệnh tật, suy nhược… do sử dụng nguồn nước không đảm bảo.

Dù nước máy đã qua xử lý của nhà máy nhưng vì nhiều nguyên nhân khác nhau như chất lượng nước máy chưa tốt, đường ống nước bị vỡ dẫn đến bị thẩm thấu ngược các chất hóa học trong lòng đất như asen, thuốc trừ sâu, thủy ngân, kim loại khác … sẽ ảnh hưởng cho sức khỏe người uống.

Vượt trội hơn hẳn các hệ thống lọc truyền thống, lọc thô như bình bể lọc, cốc lọc hay bình lọc nước xử lý lọc 1 cấp, máy lọc nước được xử lý qua nhiều cấp lọc. Hệ thống lọc nước Pureta Kitchen cho ra nguồn nước đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh cho người dùng.

untitled111-1647495753.png

Hệ thống lọc nước Pureta Kitchen ngày càng trở thành thiết bị gia dụng quen thuộc tại nhiều gia đình Việt. Đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Mình, Hải Phòng, Đà Nẵng... Máy chính là giải pháp an toàn, mang lại được nguồn nước sạch tinh khiết, bảo vệ tốt cho sức khỏe.Aqua Pureta Kitchen dành cho khu vực bếp ăn, cung cấp nước sạch, an toàn phục vụ: nấu ăn, nước uống, rửa rau & thực phẩm khác, rửa bát đĩa…là giải pháp bảo vệ 24/7 nguồn nước cấp cho nhà bếp. Trong thực tế nước máy thường có chất lượng không ổn định, dễ bị nhiễm bẩn bởi nhiều yếu tố khác nhau khó kiểm soát như: đường ống rò rỉ, bể chứa lâu ngày không thau rửa, xác sinh vật chết trong các bể chứa nước, các mùi màu không dễ chịu. Hệ thống lọc không sử dụng lõi lọc mà hoạt động theo cơ chế tự động làm sạch, do đó không có yêu cầu thay thế lõi lọc. Nhờ đó không tốn chi phí thay lõi lọc định kỳ cũng như không làm phát sinh chất thải độc hại (lõi lọc đã qua sử dụng có thể chứa nhiều chất độc như kim loại nặng, asen…) ra môi trường. Bên cạnh đó, phát sinh rất ít nước thải bỏ trong quá trình vận hành cũng góp phần tiết kiệm chi phí, tránh gây lãng phí nước và bảo vệ môi trường, các nguồn tài nguyên.

Một trong những ưu điểm của hệ thống nước lọc khiến người dùng rất hài lòng đó là trong trường hợp mất điện đột ngột hệ thống vẫn có thể vận hành bình thường. Máy lọc nước với Công suất lọc lên đến 150 - 200 Lít/h phục vụ cho nhu cầu đời sống. Hệ thống tích hợp màng lọc không thay thế có van xả cặn bẩn và Modul lọc rửa thông minh gồm các lớp than hoạt tính cao cấp kết hợp với vật liệu lọc xúc tác không hòa tan có khả năng tự làm sạch bằng phương pháp rửa trôi nhằm cung cấp nước chất lượng cao nhất bằng cách giảm hạt, mùi và vị clo, u nang và tạp cặn.

Hệ thống lọc nước cho gian bếp Pureta Kitchen với thiết bị và công nghệ cao cấp từ Aqua Pureta Kitchen có tốc độ lọc rất nhanh được nối trực tiếp vào vòi chậu để luôn luôn có nước sạch sử dụng. Với công nghệ lọc hiện đại, máy lọc nước có khả năng loại bỏ các chất độc hại có trong nước làm nước trở nên tinh khiết hơn, giúp người dùng tránh được các bệnh phát sinh do sử dụng nguồn nước nhiễm bẩn.Với hệ thống lọc nước Pureta Kitchen lọc nhanh hơn các công nghệ lọc khác, không phát sinh nước thải trong quá trình lọc nước. Thiết bị được sản suất tại nhà máy với công nghệ khoa học và kỹ thuật của Aqua Industrial – Italia nhưng giá cả vô cùng hợp lí không phải thay lõi lọc định kì và rất tiết kiệm điện. Tiết kiệm không gian, thân thiện với môi trường - không phải thay lõi lọc định kỳ, tiết kiệm tài nguyên nước – không thải nước liên tục.

Sản phẩm gọn nhẹ dễ dàng lắp trong khoang bếp, dưới chậu rửa. Đặc biệt tốt cho các khu vực dân cư có nguồn nước bị mùi vị và màu khó chịu mang lại nguồn nc an toàn và tinh khiết.

untitled1112-1647495768.jpg

Air&Aqua là nhà Nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt nam về các sản phẩm lọc nước đến từ Italia và Đức, trong đó Pureta Kitchen là sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cơn bão lớn trong ngành hàng gia dụng. Với đội ngũ chuyên gia kỹ thuật và dịch vụ chăm sóc khách hàng được cử đi đào tạo bài bản. Air&Aqua cam kết cung cấp chất lượng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu trên thị trường.

Pureta Kitchen mang đến những bữa ăn chan chứa tình yêu của người phụ nữ và khách hàng luôn yên tâm tới sự lựa chọn của mình là thông điệp mà doanh nghiệp luôn muốn mang đến cho Khách hàng.

Để mua hàng, người tiêu dùng có thể tham khảo trên website của công ty tại đây hoặc tại tất cả các đại lý thiết bị bếp, thiết bị lọc nước trên cả nước

 

 

 

 

 

 

 

Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "SẢN PHẨM LỌC NƯỚC THẾ HỆ MỚI – LỌC NƯỚC TIN CẬY CHO BẾP NÚC" tại chuyên mục Thương hiệu - Thị trường. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.