RÚT NGẮN CHU TRÌNH TÁI TẠO DA VỚI DAILY EXFOLIATING FACIAL SCRUB

Đăng bởi Thanh Tâm

16/12/2021 15:11

Thông thường, làn da cần 28 ngày để thay mới và thậm chí hơn nữa ở độ tuổi 30 – 40. Nhưng nhờ có Daily Exfoliating Facial Scrub, khoảng thời gian này được rút gọn tối đa chỉ còn chưa đến 14 ngày.

Có thể bạn chưa biết, làn da liên tục mất đi 50 triệu tế bào chết mỗi ngày. Đây là hiện tượng tự nhiên, diễn ra khi những tế bào của lớp biểu bì được sinh ra ở lớp đáy biểu và được đẩy lên trên từng chút một khiến các tế bào cũ bong ra hay còn gọi quá trình tái tạo da (sừng hóa). Thông thường chu kỳ này sẽ kéo dài 28 ngày ở làn da tuổi đôi mươi và có xu hướng chậm dần khi tuổi tác tăng lên. Ở độ tuổi 30 – 40, làn da có thể mất đến 40 ngày để thay mới, dẫn đến tình trạng da thô ráp, sần sùi, làm bít tắc lỗ chân lông, ứ đọng chất cặn bã gây viêm nhiễm, mụn khó điều trị…

Daily Exfoliating Facial Scrub tác động dịu nhẹ lên da nhưng cho hiệu quả tẩy tế bào chết vượt trội

Tẩy da chết chuẩn Y khoa với Daily Exfoliating Facial Scrub

Thông thường, chúng ta được khuyến cáo chỉ tẩy da chết 1 – 2 lần/tuần và cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với loại da. Nhưng Daily Exfoliating Facial Scrub được nghiên cứu dành cho mọi loại da, có thể dùng hàng ngày để làm sạch sâu mà không gây thương tổn, không làm khô da. Sản phẩm đặc biệt thích hợp với làn da sần sùi, khô ráp, da xạm xỉn, không đều màu, mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen…

Daily Exfoliating Facial Scrub tác động kép lên bề mặt da, vừa loại bỏ những tế bào chết cùng dầu thừa nhờ thành phần AHA, Glycolic Acid và các hạt phân hủy sinh học siêu nhỏ mịn vừa làm bong lớp da chết để giảm thiểu các tổn thương tăng sắc tố theo cơ chế vật lý. Sử dụng Daily Exfoliating Facial Scrub hàng ngày không những giúp làm sạch sâu mà còn tăng cường kết cấu da săn chắc, đồng thời kích thích tăng sinh collagen, làm sáng da và rút ngắn chu trình tái tạo tế bào mới.

Đặc biệt, Daily Exfoliating Facial Scrub giúp tối ưu hóa tính thấm, hấp thu các hoạt chất tác dụng cho da, điển hình như khi kết hợp với Super C Serum, Radiance Serum hay gấp đôi hiệu quả làm sạch với sữa rửa mặt Gentle Cleansing Gel. Kết quả được chứng thực trên hàng triệu khách hàng đã và đang tin tưởng, đồng hành cùng Asap.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa Daily Exfoliating Facial Scrub & Gentle Cleansing Gel, nhân đôi hiệu qủa làm sạch, làm sáng da.

Daily Exfoliating Facial Scrub - thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Úc

Là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của nhãn hàng Asap, Daily Exfoliating Facial Scrub đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường dược mỹ phẩm Việt Nam. Sản phẩm được nghiên cứu dựa trên nền tảng khí hậu khắc nghiệt của nước Úc, từ đó phát triển để ứng dụng cho tất cả tình trạng da trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Sự khác biệt đến từ thương hiệu Asap với lịch sử hơn 2 thập kỉ chính là thiết kế công thức chứa thành phần hoạt tính cao, tạo quy trình chăm sóc da đơn giản nhưng mang lại hiệu quả nhanh chóng và lâu dài. Daily Exfoliating Facial Scrub cũng không nằm ngoại lệ khi chứa nồng độ AHA, Glycolic Acid đến 14%, cho hiệu quả làm sạch mạnh mẽ mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe làn da, có thể dùng hàng ngày với cách mix match linh hoạt.

Hiện nay, Daily Exfoliating Facial Scrub cùng các sản phẩm thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm Asap do Zacy Aesthetics phân phối tại thị trường Việt Nam. Với chính sách chiết khấu cao, cam kết hàng chính hãng cùng phác đồ chăm sóc, điều trị thẩm mỹ chuyên biệt, cá nhân hóa theo từng tình trạng da khách hàng, Zacy Aesthetics mong muốn trao đi những giá trị thiết thực, chung tay vì một cộng đồng kinh doanh thẩm mỹ bền vững cũng như quyền lợi chính đáng của khách hàng. Và trước sự bát nháo của thị trường dược mỹ phẩm hiện nay, hãy là người tiêu dùng thông minh, tỉnh táo khi làm đẹp bạn nhé!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

ZACY AESTHETICS GROUP

Chuyên gia đào tạo & chuyển giao công nghệ hàng đầu Việt Nam

Hà Nội: Số 69 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 352 Nguyễn Chí Thanh, P5, Q10, TP HCM.

Hotline: 096 134 1234

➤ Website: https://zacy.com.vn/

➤ Đăng ký kênh youtube: https://www.youtube.com/channel/UC5LK-ZwmTd5y8aHOWBrwUkw

➤ Instagram: https://www.instagram.com/zacyaesthetics/

 

Thanh Tâm
Bạn đang đọc bài viết "RÚT NGẮN CHU TRÌNH TÁI TẠO DA VỚI DAILY EXFOLIATING FACIAL SCRUB" tại chuyên mục Thương hiệu - Thị trường. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.