Phối màu be cho trang phục mùa Đông dễ dàng nếu bạn biết được 4 cách sau đây

Đăng bởi Thanh Tâm

28/11/2020 12:14

Màu be là một trong những gam màu trung tính, được cho rằng sẽ không bao giờ lỗi mốt. Tuy nhiên, phối màu be sao cho thanh lịch, nữ tính mà không sến lại là một bài toán khó

Nữ tính, thanh lịch và phảng phất nét hoài cổ là những gì mà trang phục màu be mang lại. Không những thế, tông màu trung tính này còn chinh phục phái đẹp nhờ khả năng biến hóa đa dạng và phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Nhưng để kết hợp sao cho thật thời thượng, không bị nhàm chán thì bạn hãy tham khảo 4 cách phối đồ màu be dưới đây nhé! Biết đâu lại có thể "thổi làn gió mới" cho tủ đồ mùa Đông của các nàng đấy.

Ảnh minh họa nguồn internet

Hoạ tiết đi, ngại gì!

Sành điệu, bắt mắt và cực thu hút, hiệu ứng thị giác từ loạt họa tiết sẽ giúp tổng thể bộ trang phục gam beige trở nên ấn tượng hơn. Ai nói mặc đồ màu be là không được nổi bật nào? Từ họa tiết monogram, da động vật cho đến kẻ ô, bạn có vô vàn lựa chọn để sáng tạo cùng nhiều bản phối mới lạ.

Phối màu be cho trang phục mùa đông dễ dàng nếu bạn biết được 4 cách sau đây - Ảnh 2.

Ảnh minh họa nguồn internet

Nếu diện "nguyên cây", hãy chọn hoạ tiết đồng đều giữa thân trên và thân dưới; hoặc combo áo họa tiết quần/váy trơn hoặc ngược lại nhé.

Phối màu be cho trang phục mùa Đông dễ dàng nếu bạn biết được 4 cách sau đây - Ảnh 4.

Ảnh minh họa nguồn internet

Kết hợp nhiều sắc độ của màu be

Tuy màu be là một màu khá kén chọn các tông màu khác, nhưng vì đây là một màu trung tính, hãy phối màu be với các màu trung tính khác hoặc những sắc độ be khác (đậm hơn, nhạt hơn). Bảng màu mùa Thu - Đông 2020 được bao phủ bởi những gam màu trầm và trung tính. Vì thế hãy tận dụng nó nhé.

Phối màu be cho trang phục mùa Đông dễ dàng nếu bạn biết được 4 cách sau đây - Ảnh 5.

Ảnh minh họa nguồn internet

Một công thức đã rất quen thuộc nhưng không lo lỗi thời đó là kết hợp màu nâu đất với màu be cùng phụ kiện tông kem, ánh vàng. Đừng lo bị lạc trong mê cung màu sắc, bạn sẽ bất ngờ với kết quả thu được đấy!

Phối màu be cho trang phục mùa đông dễ dàng nếu bạn biết được 4 cách sau đây - Ảnh 7.

Ảnh minh họa nguồn internet

Những item oversize màu be

Bản thân màu be đã là tông màu được đánh giá là thanh lịch và nhã nhặn. Nhưng thay vì "an phận" với những bộ đồ nhàm chán, hãy khoác lên mình một chiếc áo trench coat rộng hoặc những chiếc áo blazer "cỡ của bố" với cầu vai rộng theo phong cách menswear. Những item màu be "cỡ bự" vừa giữ ấm cho cơ thể, lại khéo léo biến chủ nhân của chúng nổi bật và cá tính hơn bao giờ hết. 

Phối màu be cho trang phục mùa đông dễ dàng nếu bạn biết được 4 cách sau đây - Ảnh 10.

nh minh họa nguồn internet

Thêm phụ kiện tạo điểm nhấn

Nếu là tín đồ trung thành của phong cách thời trang tối giản và yêu thích trang phục monochrome, bạn nên ưu ái phụ kiện có thiết kế và tông màu nổi bật. Lựa chọn kính mát bản to, dây chuyền chunky hay giày cao gót gam màu tương phản sẽ giúp tổng thể trang phục ấn tượng hơn. Hoặc thêm phụ kiện trang sức ánh vàng, túi đeo vai màu nâu… để đem đến cảm giác hoài niệm, thanh lịch cho toàn bộ đồ. 

Phối màu be cho trang phục mùa đông dễ dàng nếu bạn biết được 4 cách sau đây - Ảnh 13.

Ảnh minh họa nguồn internet

Thanh Tâm
Nguồn https://phunuvietnam.vn/phoi-mau-be-cho-trang-phuc-mua-dong-de-dang-neu-ban-biet-duoc-4-cach-sau-day-22202028111042884.htm
Bạn đang đọc bài viết "Phối màu be cho trang phục mùa Đông dễ dàng nếu bạn biết được 4 cách sau đây" tại chuyên mục Thời trang. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.