Nguyễn Thị Hồng Vân - Cô nàng 9x tài năng, xinh đẹp gặt hái thành công ở độ tuổi còn rất trẻ

Đăng bởi Văn Mạnh

01/12/2022 13:55

Nguyễn Thị Hồng Vân là người đẹp khá nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ sở hữu tài năng và ngoại hình xinh đẹp. Ngoài việc thu hút người hâm mộ với gương mặt khả ái, thân hình đẹp và cặp chân dài, cô nàng còn nhận được cơn mưa lời khen cùng sự ngưỡng mộ bởi sự nghiệp thành công ở độ tuổi khá trẻ.

r2-1669877569.png

Nguyễn Thị Hồng Vân, cô nàng 9x đến từ Hà Tĩnh. Sở hữu khuôn mặt khả ái, với đôi mắt to tròn, chiếc mũi cao cùng làn da trắng mịn, đặc biệt là chiếc body siêu sexy đã giúp Hồng Vân luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ CĐM. Hiện tại cô nàng đang thu hút hơn 108 nghìn lượt theo dõi trên trang Facebook cá nhân, một con số không hề nhỏ. Nhờ lợi thế lớn về ngoại hình và niềm đam mê, bản lĩnh trong kinh doanh giúp cô nàng nhận được hàng nghìn lượt yêu thích trên mạng xã hội.

r3-1669877577.png

Tuy nhiên để trở thành phiên bản tốt nhất ở thời điểm hiện tại, Hồng Vân đã phải nỗ lực không ngừng nghỉ trong công việc lẫn cuộc sống. Từng trải qua thất bại trong việc kinh doanh, bị lừa, trầm cảm suy sụp tinh thần nhưng cuối cùng chị vẫn mạnh mẽ đứng dậy bắt đầu mọi thứ lại từ đầu.

Được biết, Hồng Vân đã tự lập từ rất sớm. Ngay từ khi 16 tuổi, cô nàng đã kinh doanh bán kem trắng da với doanh thu một tuần lên tới 2 triệu. Con số tuy không quá lớn nhưng ở thời điểm đó, đấy là một dấu mốc cho hành trình khởi nghiệp kinh doanh của chị. Tốt nghiệp cấp 3, Hồng Vân chuyển vào sinh sống tại Hà Nội để học chuyên ngành Y dược. Lúc đó niềm đam mê với ngành làm đẹp đã thôi thúc chị rẽ hướng sang học thẩm mỹ công nghệ cao. Sau đó, chị về Điện Biên bắt đầu công việc kinh doanh 2 tiệm Spa và 1 quán mì cay, đồ ăn Hàn Quốc. Công việc khởi nghiệp ban đầu rất thuận lợi khi doanh thu tổng một ngày có thể lên tới 100 triệu. Tuy nhiên, khi đó, cô gái trẻ còn non nớt trong cả kinh nghiệm thương trường và cuộc sống đã phải đối mặt với không ít sóng gió khi bị chính người quản lý lợi dụng lòng tin và tiền bạc. Nhờ có tư duy thị trường nhanh nhạy, chị đã quyết định vực dậy và tập trung vào kinh doanh online, đăng ký bán hàng trên Shopee, làm idol trên các App Live để khách hàng trẻ có thể dễ dàng tìm kiếm và tiếp cận hơn.

r4-1669877587.png

Với Hồng Vân, “Nếu bạn muốn có được thứ bạn chưa từng có, bạn phải làm những thứ bạn chưa từng làm” là châm ngôn sống mà cô gái trẻ theo đuổi. Vì thế, Hồng Vân luôn hết sức với tuổi trẻ, cháy hết mình vì đam mê. Đối với chị, không gì là không thể, tuổi trẻ là phải sống hết mình không ngại thử sức bản thân trong mọi lĩnh vực.

Nổi tiếng qua những đoạn clip chia sẻ về cuộc sống thường ngày trên mạng, ít ai biết rằng Hồng Vân không chỉ xinh đẹp mà còn vô cùng giỏi giang trong công việc. Chị tham gia ở nhiều lĩnh vực khác nhau như đồ ăn, spa và mỹ phẩm, bất động sản... Chị đã từng có khoảng thời gian làm chuyên viên tư vấn Bất Động Sản. Nhờ thông minh lanh lợi, chỉ sau một thời gian ngắn cô nàng đã gặt hái được thành công trong lĩnh vực này. Minh chứng là chỉ trong vòng 4 tháng, chị đã bán được 2 căn nhà trị giá lên tới 1 triệu đô, sự nghiệp của chị cũng từ đó mà trở nên ngày càng phát triển hơn. Ở độ tuổi lúc bấy giờ, Vân đã có thể sở hữu cho riêng mình những tài sản giá trị như nhà đất, xe sang và nhiều đồ dùng hàng hiệu khác.

r5-1669877594.png

Nhờ vào sự xinh đẹp, giỏi giang Hồng Vân trở thành hình mẫu lý tưởng của rất nhiều cô gái trẻ. Khi được hỏi về việc làm thế nào để có thể thành công trong công việc và trở thành một người phụ nữ độc lập, tự tin, cô nàng cũng không ngần ngại chia sẻ: “Mình nghĩ đã là phụ nữ hiện đại thì ai cũng cần phải cố gắng trở nên giỏi giang hơn mỗi ngày và làm chủ được cuộc sống của chính mình. Đừng nghĩ mình sẽ sống phụ thuộc vào ai đó mà hãy luôn ngẩng cao đầu, nỗ lực hết mình trong công việc và học cách yêu thương bản thân trước khi lựa chọn yêu thương một ai đó khác. Lúc đó bạn sẽ nhận thấy được giá trị của chính bản thân mình”.

Không chỉ giỏi kiếm tiền, Hồng Vân cũng nổi tiếng “chịu chơi” khi liên tục chốt đơn những món trang sức, phụ kiện khủng hay thậm chí là cả xe hạng sang. Không nói đâu xa, điển hình vừa qua, chị đã đầu tư setup một buổi tiệc sinh nhật siêu hoành tráng với tổng chi phí lên tới 2 tỷ đồng và được tổ chức tại Okada Manila. Hồng Vân vinh dự khi là người đầu tiên tổ chức sinh nhật ở đây và được dàn ekip gồm makeup, stylist, quay video đều là những người có tiếng tăm trong nghề, từng hợp tác với nhiều celeb nổi tiếng. Ngoài ra chị luôn dành ra những khoảng thời gian nhất định trong năm để dành tặng cho bản thân những chuyến du lịch trong và ngoài nước, tự tặng cho bản thân những món đồ đắt tiền và không ngừng chăm sóc, làm đẹp và học hỏi để nâng cao giá trị bản thân.

r6-1669877604.png

Có thể thấy Hồng Vân là một trong những người phụ nữ hiện đại vừa xinh đẹp và tài năng, chính sự cố gắng và năng lực của mình chị đã chứng minh được bản thân qua từng năm tháng, trở thành mẫu người phụ nữ độc lập, tự chủ mà nhiều người ngưỡng mộ. Đồng thời chị đã truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ, giúp các bạn tự tin phát triển và hoàn thiện bản thân theo cách tốt đẹp nhất.

Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Nguyễn Thị Hồng Vân - Cô nàng 9x tài năng, xinh đẹp gặt hái thành công ở độ tuổi còn rất trẻ" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.