Lộ diện khách hàng may mắn sở hữu chiếc Vinfast VF e34 từ Bibo Mart

18/02/2023 19:03

Anh Nguyễn Văn Hưng (Hà Nội) đã trở thành khách hàng may mắn nhất sở hữu chiếc xe ô tô trị giá gần một tỷ đồng trong chương trình “Đến Bibo Mart Rước Vinfast”.

Ngày 18/2, tại Hà Nội, Hệ thống siêu thị mẹ và bé Bibo Mart long trọng tổ chức buổi lễ bốc thăm may mắn và trao giải thưởng cho 12 khách hàng may mắn trong chương trình “Đến Bibo Mart Rước Vinfast”.

Tham dự sự kiện có lãnh đạo, nhân viên Bibo Mart cùng đại diện các đối tác nhãn hàng và khách hàng. Sự kiện là dịp để thương hiệu nhìn lại những cột mốc đáng nhớ trên hành trình 17 năm đồng hành cùng các gia đình chăm sóc mẹ và bé, đồng thời gửi gắm lời tri ân đến khách hàng đã tin tưởng gắn bó với Bibo Mart hơn một thập kỷ thông qua nhiều hoạt động, chương trình thú vị và quà tặng giá trị cao.

Đông đảo khách mời nô nức chụp ảnh check in tại sự kiện “Đến Bibo Mart rước Vinfast”

Trước thềm sự kiện, không khí tại buổi bốc thăm may mắn tại Bibo Mart đã bắt đầu náo nhiệt và đông đúc từ sớm. Rất nhiều ông bố, bà mẹ cùng con đến check in lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất. Tất cả đều mong chờ những hoạt động giao lưu thú vị và màn trao giải thưởng giá trị nhất hôm nay. 

Nhiều đối tác lớn đồng hành cùng sự kiện “Đến Bibo Mart rước Vinfast”

Trong hơn 17 năm qua, Bibo Mart đồng hành cùng triệu gia đình Việt và từng bước trở thành thương hiệu uy tín số 1 mẹ và bé tại Việt Nam. Đó là hành trình nỗ lực bền bỉ để mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm, luôn đồng hành cùng ba mẹ, cùng con khôn lớn của thương hiệu.

Bibo Mart đồng thời cũng là đối tác của nhiều tập đoàn, nhãn hàng lớn trong và ngoài nước như nhãn hàng Biostime,  nhãn hàng Aptamil, Nhãn hàng Kendamil, nhãn hàng Golgi, nhãn hàng Purelac… Sự kiện trao giải thưởng tri ân khách hàng cũng là dịp để Bibo Mart và các đối tác có cơ hội cùng nhìn lại các cột mốc, các hoạt động xã hội, đến hành trình chăm sóc khách hàng, hoạt động hợp tác để khẳng định vai trò của Bibo Mart trong thời gian qua.

Các nhãn hàng bày tỏ mong muốn tiếp tục đồng hành cùng Bibo Mart trên chặng đường phía trước để mang đến những sản phẩm, những lựa chọn tốt nhất cho người dùng.

Bà Trần Thị Kim Hoàn – Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Xuất nhập khẩu Hoàn TT – Nhãn hàng Biotimes phát biểu tại buổi lễ.

Chia sẻ tại buổi lễ, Bà Trần Thị Kim Hoàn – Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Xuất nhập khẩu Hoàn TT – Nhãn hàng Biotimes đánh giá cao sự chuyên nghiệp của Hệ thống siêu thị mẹ và bé Bibo Mart từ đội ngũ ban lãnh đạo cho đến đội ngũ nhân viên tư vấn. Đồng thời, ghi nhận sự đổi mới tích cực của Bibo Mart, đặc biệt trong việc chuyển đổi số để tiếp cận người tiêu dùng một cách dễ dàng hơn. 

“Bibo Mart luôn là đơn vị tiên phong và chúng tôi xác định hai bên sẽ luôn là đối tác chiến lược của nhau”, Bà Kim Hoàn nhấn mạnh. 

Ông Lưu Tuấn Anh – Giám đốc Marketing Hệ thống siêu thị mẹ và bé Bibo Mart phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện thương hiệu Ông Lưu Tuấn Anh – Giám đốc Marketing Hệ thống siêu thị mẹ và bé Bibo Mart cho biết: “Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các đối tác, nhà cung cấp, nhà tài trợ đã luôn đồng hành cùng Bibo Mart trong suốt thời gian qua. Chương trình “Đến Bibo Mart Rước Vinfast” là một trong chuỗi những chương trình tri ân khách hàng, để Bibo Mart có dịp được bày tỏ sự quan tâm của mình đến khách hàng nhiều hơn, mang lại giá trị gắn bó hơn nữa giữa Bibo Mart và người tiêu dùng” .

Có mặt tại sự kiện bốc thăm, 12 khách hàng đều không giấu được niềm vui, xúc động và bày tỏ sự hồi hộp chờ đến giây phút được bốc thăm xem ai sẽ là khách hàng may mắn nhất được sở hữu xế hộp từ Bibo Mart.

“Mua hàng lại còn có quà mang về, tôi mong mình sẽ là người may mắn nhận được giải thưởng lớn nhất”, chị Hiền (khách hàng thân thiết của Bibo Mart) chia sẻ.

Lộ diện chủ nhân xe Vinfast VF e34 do Bibo Mart trao tặng.

Vượt qua 11 khách hàng, Anh Nguyễn Văn Hưng (Hà Nội) được xướng tên, trở thành chủ nhân mới của chiếc xe Vinfast VF e34 trị giá 710 triệu đồng do Bibo Mart trao tặng.

Anh Hưng xúc động cho biết: “Là khách hàng thân thiết, thường xuyên mua sắm tại Bibo Mart, tôi không nghĩ mình lại may mắn nhận được giải lớn nhất của chương trình. Tôi cảm ơn sâu sắc đến Công ty cổ phần Bibo Mart, các nhà tài trợ đã tổ chức chương trình vô cùng ý nghĩa này”.

Mỗi khách hàng đều cảm thấy may mắn khi có phần quà ý nghĩa, thiết thực mang về.

 Đại diện Bibo Mart và nhà tài trợ cùng trao các giải thưởng cho khách hàng bốc thăm may mắn,  kết lại sự kiện “Đến Bibo Mart rước Vinfat” thành công rực rỡ. 

Kết thúc chương trình là màn chụp ảnh lưu niệm, cùng lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của sự kiện. Sau chương trình, Bibo Mart sẽ tiếp tục lắng nghe, thấu hiểu và mang đến những sản phẩm chất lượng để hàng triệu gia đình Việt an tâm trên hành trình lớn lên cùng con trẻ. 

Quà tặng khủng tri ân khách hàng

Chương trình “Đến Bibo Mart Rước Vinfast” là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt, nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng Bibo Mart trong suốt thời gian qua. Với hóa đơn từ 1.000.000đ, khi mua sắm tại Bibo Mart từ ngày 5/12/2022 - 15/1/2023, mỗi khách hàng có ngay lượt quay may mắn, trải qua 6 tuần, 12 khách hàng may mắn đã có mặt trong buổi sự kiện bốc thăm ngày 18/2, tổng giá trị giải thưởng lên tới gần một tỷ đồng.

Chương trình vinh dự nhận được sự đồng hành của các đối tác, nhãn hàng, nhà tài trợ: Công ty TNHH Đầu tư Xuất nhập khẩu Hoàn TT – Nhãn hàng Biotimes nhà tài trợ kim cương; Công Ty TNHH sản xuất và thương mại Vĩnh Kỳ- Nhãn hàng Kendamil nhà tài trợ vàng; Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ sản xuất Hương Thủy – Nhãn hàng Aptamil nhà tài trợ vàng; Công ty Cổ phần Ditechbio nhãn hàng Purelac nhà tài trợ bạc; Công ty cổ phần tập đoàn NTT Việt Nam – nhãn hàng Golgi nhà tài trợ bạc.

Minh Trí 

Bạn đang đọc bài viết "Lộ diện khách hàng may mắn sở hữu chiếc Vinfast VF e34 từ Bibo Mart" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.