Tiệm Vàng Kim Hoàn Khôi nhận khen thưởng nhờ nỗ lực phát triển

Đăng bởi Duy Lâm

01/12/2020 09:38

Ngày 21/11/2020, nhân dịp kỷ niệm 15 năm Ngày Di sản văn hóa Việt Nam, DNTN Kinh Doanh Vàng Bạc Kim Hoàn Khôi đã nhận kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp di sản văn hóa Việt Nam”.

Một trong những đơn vị nhận được kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp di sản văn hóa Việt Nam” đợt III năm 2020 là DNTN Kinh Doanh Vàng Bạc Kim Hoàn Khôi.

Đây là một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và chế tác Vàng Bạc Đá quý hàng đầu tại Việt Nam. Phát huy thế mạnh từ đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động đầy nhiệt huyết, Kim Hoàn Khôi đã đem đến cho người tiêu dùng những cảm nhận mới về thẩm mỹ kim hoàn qua các sản phẩm phong phú, tinh xảo và đầy chất nghệ thuật. Kim Hoàn Khôi luôn hướng tới chất lượng, giá trị của cuộc sống con người bằng những sản phẩm và dịch vụ uy tín, góp phần cống hiến cho sự phát triển của ngành kim hoàn Việt Nam.

Trước đó ngày 20/11/2020 Đại diện của Tiệm vàng Kim Hoàn Khôi đã được tiếp kiến  tại văn phòng Tòa nhà Quốc Hội.

Tại đây DNTN Kinh Doanh Vàng Bạc Kim Hoàn Khôi đã dành nhiều lời khen vì hoạt động giữ gìn nét di sản văn hóa Việt Nam trong hoạt động sản xuất kinh doanh và các chương trình thiện nguyện hướng về miền trung thời gian vừa qua

Kim Hoàn Khôi nhận được kỷ niệm chương chương “Vì sự nghiệp di sản văn hóa Việt Nam” đợt III năm 2020 là vô cùng xứng đáng vì sự khác biệt của Kim Hoàn Khôi luôn tạo ra những sản phẩm mẫu mã đa dạng chất lượng vượt trội, đồng thời chúng tôi nhận các đơn đặt hàng theo ý tưởng của khách hàng để tạo ra những sản phẩm cá tính. Kim Hoàn Khôi cam kết đưa đến tay khách hàng những sản phẩm độc đáo về mẫu mã chất lượng đảm bảo nguồn gốc xuất xứ. Với mục tiêu đưa nghành trang sức Việt Nam sánh ngang với các nước Châu Âu và Châu Mỹ.

Với mong muốn đưa trang sức tới mọi người, truyền tải, nhắn gửi yêu thương, Kim Hoàn Khôi tiếp tục khởi nguồn tiếp bước thực hiện những mong muốn đó thông qua chuỗi giá trị từ trang sức. Tầm nhìn để trở thành thương hiệu được người Việt Nam quý mến và tin tưởng nhất thông qua những sáng tạo và cải thiện không ngừng về sản phẩm cũng như dịch vụ.

DNTN KINH DOANH VÀNG KIM HOÀN KHÔI

Trụ sở chính: 757 E Ấp 5, Xã Hòa Đông, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An

Hotline: 0986862437

Fanpage: Tiệm Vàng Kim Hoàn Khôi

 

Duy Lâm
Bạn đang đọc bài viết "Tiệm Vàng Kim Hoàn Khôi nhận khen thưởng nhờ nỗ lực phát triển" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.