“Thương hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương”- PM tự hào với những sản phẩm giáo dục chất lượng

Đăng bởi Bùi Văn Mạnh

05/05/2022 10:42

Một lần nữa PM thật vinh hạnh khi không chỉ được tham dự mà còn nhận được bằng khen thứ hai được trao tặng bởi Chương trình “Diễn đàn kết nối kinh tế, văn hóa Việt Nam hội nhập APEC”.

PV: Trước tiên, xin chúc mừng chị Hồng Nhung nhận được giải thưởng “ Thương hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương”. Chắc hẳn cảm xúc của chị đang rất vui và tự hào với những thành công đạt được. Vậy chị có thể chia sẻ cho mọi người biết cơ duyên nào khiến chị bén duyên với ngành giáo dục để rồi dành hết tâm huyết với nghề được hay không?

Ms Nhung: Lời đầu tiên cho mình cảm ơn đến với đội ngũ PM đã cùng mình tạo nên những thành tựu như ngày hôm nay. Thực sự ngay lúc này mình cảm thấy rất biết ơn vì những sản phẩm PM đem lại đã thực sự giúp đỡ các em học sinh rất nhiều. Là một người có niềm đam mê với nghề giáo, bản thân mình cũng từ đó mà “yêu nghề” tự lúc nào không hay. Khi nào cũng vậy, trong thâm tâm đều muốn tạo ra những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến với các Quý phụ huynh và học sinh.

PV: Trong những năm gần đây, dịch vụ giáo dục nở rộ tại nước ta. Vậy chị có thể cho biết làm thế nào mà PM trở thành thương hiệu nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam nói riêng mà còn ở châu Á nói chung được không ạ?

Ms Nhung: Hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, PM đã tạo được dấu ấn thương hiệu cho riêng mình nhờ sự kiên trì, tỉ mẩn, sáng tạo và thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng của học sinh. Từ đó, PM có phương pháp học tập tối ưu để có một lộ trình học tập khoa học nhất với mỗi học sinh. Đạt được thành công như bây giờ không chỉ bởi bản thân mình mà còn là nỗ lực từ đội ngũ nhân viên. Bên cạnh đó, còn là sự tin dùng của các em học sinh và các bậc phụ huynh.

 

PM vinh dự đón nhận bằng khen

PV: Hiện nay, thế hệ học sinh ngày càng năng động và tham gia càng nhiều vào các phong trào, câu lạc bộ. Vậy làm thế nào mà thi chuyển cấp, thi học kì để đạt điểm cao mà các em học sinh vẫn có thời gian tham gia các hoạt động xã hội khác không ạ?

Ms. Nhung: Đến với PM, các em sẽ được dạy học bởi công cụ hỗ trợ đắc lực Pseach với phương pháp học tập hiệu quả, ngắn gọn được áp dụng cho toàn bộ học sinh kể cả những bạn bị mất gốc hoặc rơi vào tình trạng học mãi không thuộc. PM luôn đề cao chất lượng giảng dạy và đội ngũ tư vấn nhiệt tình, giàu chuyên môn, theo dõi sát sao tiến độ học tập của từng học sinh. Qua đó, các em sẽ tìm ra được cách học phù hợp với bản thân, có kế hoạch học tập hợp lí vì vậy điểm số sẽ không còn là nỗi lo sợ nữa.

Cảm ơn Ms. Nguyễn Hồng Nhung đã dành thời gian chia sẻ những tâm tư tuyệt vời đến vậy!

Mời Ba Mẹ cùng các con cùng tham khảo giải pháp qua:

Công ty Cổ phần Dịch vụ Giáo dục PM

Website: psearch.vn

Page: https://www.facebook.com/pmclass.edu.vn

Bùi Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "“Thương hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương”- PM tự hào với những sản phẩm giáo dục chất lượng" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.