Thương hiệu ăn vặt ĂN CÙNG BÀ TUYẾT - công việc kinh doanh giúp đỡ người nông dân vùng quê

24/02/2023 14:25

Chắc hẳn nhiều bạn hay coi tiktok sẽ biết thương hiệu ăn vặt “ĂN CÙNG BÀ TUYẾT” làm mưa làm gió trong cộng đồng giới trẻ thời gian qua vì những sản phẩm ăn vặt hết sức ngon lành và chất lượng. Thế nhưng sự thật đằng sau thương hiệu ăn vặt nổi tiếng này mới chính là lý do khiến nó thu hút nhiều khách hàng như vậy. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Nếu như bạn là một người thường xuyên xem những clip hài trên mạng xã hội Youtube thì chắc hẳn bạn đã từng xem được đề xuất video về các clip hài của hai mẹ con NMT Vlog. Bắt đầu với những video với nội dung đậm chất Bắc Bộ, NMT Vlog đã tạo tiếng vang lớn với gần 950 nghìn lượt theo dõi với các sản phẩm triệu view. Trong đó nổi lên bà Tuyết Diamond với lối diễn xuất tự nhiên và gần gũi với khán giả. Chính nhờ sự nổi tiếng đó mà bà Tuyết Diamond cùng gia đình đã thay đổi cuộc sống hoàn toàn, không chỉ mang lại tiếng cười cho khán giả, cả gia đình bà Tuyết Diamond giờ đây đã mở rộng mô hình kinh doanh mang tên “Ăn Cùng Bà Tuyết” để kiếm thêm thu nhập.

 

Càng ý nghĩa hơn khi còn giúp cho bà con trong xóm có được công việc ổn định hơn rất nhiều so với những công việc trước đây. Được biết xóm làng của bà Tuyết chủ yếu làm nghề nông, thu nhập không ổn định, thường xuyên bị mất mùa. Chính gia đình bà Tuyết cũng đã từng gặp khó khăn nên rất thấu hiểu hoàn cảnh ấy. Tình làng nghĩa xóm, Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết”” đã mở ra hàng loạt các cơ hội việc làm như đóng gói hàng hóa, sắp xếp kho hay xuất hiện trong các video quảng bá sản phẩm.

 

Logo thương hiệu Ăn cùng Bà Tuyết

 

Chính nhờ tấm lòng của gia đình Bà Tuyết, tình làng xóm được gắn kết bền chặt và cuộc sống của mọi người đều trở nên tốt hơn. Đến các dịp lễ, hay gần đây nhất là Tết, bà đều trao tặng những phần quà làm ý nghĩa đến xóm làng của mình, mong rằng mọi người sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau lâu dài để xây dựng nên một thương hiệu vững mạnh.

 

Xây dựng một thương hiệu ăn vặt chưa bao giờ là dễ khi phải tỉ mỉ và kỹ càng tại các khâu đóng gói. Khi làm việc tại “Ăn cùng Bà Tuyết”, mọi người, không phân biệt già trẻ đều được đào tạo các quy trình nghiệp vụ, nâng cao tay nghề của mỗi người, giúp họ có được một cái nghề để ổn định cuộc sống.

 

 

Các sản phẩm nhà Bà Tuyết đều rất giòn dai và bắt mắt

 

Các đơn hàng tại thương hiệu ăn vặt Ăn cùng Bà Tuyết đều được đóng gói cẩn thận. Để có được những sản phẩm thực sự chất lượng, bà Tuyết cùng con trai Minh Trường đã phải không ngừng tìm kiếm, thử nghiệm để tìm ra được những nguyên liệu tốt nhất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nhờ vậy mà chất lượng của sản phẩm cũng sẽ được đảm bảo. Đối với vị trí nhà cung cấp nguyên liệu làm thực phẩm, thương hiệu cũng lựa chọn những người nông dân chân chính. Bà Tuyết chia sẻ: “Lựa chọn những nhà nông đôi khi làm giá sản phẩm cao hơn hay sẽ bớt lợi nhuận nhưng được giúp đồng bào của mình, tôi vui lắm.”

 

Không chỉ nâng cao, hoàn thiện chất lượng của các sản phẩm hiện có, ăn vặt Ăn cùng Bà Tuyết còn mở rộng và đem đến nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa. Nhờ số lượng ủng hộ tích cực từ khách hàng, giá thành cũng được cải thiện đáng kể nhờ quy mô sản xuất theo kinh tế.

 

Hàng chục nghìn sản phẩm Combo đã được bán ra và nhận được phản hồi tốt từ khách hàng

 

Các sản phẩm được cho ra mắt trên thị trường cũng được đánh giá cao về nhiều mặt. Đặc biệt nhất là các Combo ăn vặt vị gà. Phần hình ảnh, nội dung lẫn thường xuyên tổ chức các hoạt động khuyến mãi đã giúp thương hiệu đạt gần 400 ngàn lượt mua trên Tik Tok shop. Đồng thời sở hữu hơn 700 ngàn lượt theo dõi cùng hơn 14 triệu lượt thích cho các video sáng tạo nội dung trên nền tảng này.

 

Và đặc biệt trong dịp “chốt đơn” cuối năm 2022 trên Tiktok Shop, thương hiệu ăn vặt Ăn cùng Bà Tuyết vinh dự “đáp chân” tại vị trí số 2 trong Top nhà bán nổi bật Ngành Hàng Bách Hóa & Văn phòng phẩm, vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm khác. Để có được thành tựu này chính là nhờ sự ủng hộ từ các bạn khách hàng cũng như sự nỗ lực làm việc của cả lực lượng lao động của ăn vặt Bà Tuyết.

 

Top 5 tập hợp các thương hiệu nổi tiếng - Ăn cùng Bà Tuyết giữ vị trí số 2

 

Hiện nay, thương hiệu đang từng bước phát triển và mở rộng hơn, tạo thêm được nhiều cơ hội việc làm cho bà con làng xóm và các nhà cung cấp nông nhân. Đây đúng là thương hiệu đi đầu trong giúp đỡ người nông dân, và các bạn cũng đừng quên ủng hộ Ăn cùng Bà Tuyết để cùng chung tay tạo nên nhiều giá trị cho cộng đồng nhé.

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Thương hiệu ăn vặt ĂN CÙNG BÀ TUYẾT - công việc kinh doanh giúp đỡ người nông dân vùng quê" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.