Thuốc chữa bệnh lậu ở nam và nữ hiệu quả nhất

Đăng bởi Văn Mạnh

03/08/2022 17:58

Thuốc chữa bệnh lậu ở nam và nữ hiệu quả nhất là gì? Lậu là bệnh nhiễm khuẩn sinh dục – tiết niệu, họng, hậu môn gây ra bởi lậu cầu. Việc điều trị bệnh đúng cách từ giai đoạn đầu sẽ ngăn ngừa biến chứng và bảo vệ sức khỏe người bệnh.

Bệnh lậu là gì?

Lậu là bệnh lý lây qua đường tình dục phổ biến, có thể gặp ở cả nữ giới và nam giới nếu không có biện pháp bảo vệ khi quan hệ tình dục. Thanh thiếu niên và người trẻ tuổi là nhóm người có tỉ lệ mắc bệnh lậu cao hơn.

Bệnh lậu có nguy cơ lây nhiễm cao do không có những triệu chứng bệnh điển hình, người bệnh không biết mình đang nhiễm lậu nên dễ lây lan cho bạn tình.

Nếu không được điều trị sớm và đúng cách, bệnh lậu có thể dẫn tới những vấn đề sức khỏe nghiêm trọng như viêm mào tinh hoàn ở nam, viêm vùng chậu ở nữ, lây nhiễm HIV, viêm khớp,...

Nguyên nhân gây bệnh lậu chủ yếu là do quan hệ tình dục không an toàn, tạo điều kiện cho lậu cầu khuẩn – vi khuẩn neisseria gonorrhoeae xâm nhập và gây bệnh.

Thuốc chữa bệnh lậu ở nam và nữ hiệu quả nhất

Sau khi thăm khám bệnh lậu, tùy thuộc vào mức độ bệnh mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị tương ứng. Sử dụng thuốc điều trị bệnh là phương pháp đầu tiên mà bác sĩ áp dụng.

mx1-1659524129.png

Dùng thuốc điều trị bệnh lậu ở mức độ nhẹ

Thuốc chữa bệnh lậu ở nam và nữ hiệu quả nhất thường là các loại thuốc kháng sinh đường tiêm hoặc đường uống. Dưới tác dụng của thuốc kháng sinh, các triệu chứng của bệnh sẽ nhanh chóng thuyên giảm.

Phương pháp sử dụng thuốc chữa bệnh lậu được xem là phương pháp điều trị bệnh đơn giản và mang lại hiệu quả cao. Phương pháp nội khoa này còn mang lại tỷ lệ thành công cao ở những người mắc bệnh lậu ở họng và trực tràng.

Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc chữa bệnh lậu chỉ khi áp dụng cho những trường hợp bệnh nhẹ. Người bệnh cần tuân thủ theo mọi chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, dùng thuốc theo đúng liều lượng và tuyệt đối không được bỏ dở.

Ngoài ra, hiện nay, lậu kháng thuốc đã đề kháng với nhiều loại kháng sinh. Việc gia tăng tình trạng kháng thuốc khiến cho việc chữa bệnh lậu gặp càng nhiều khó khăn hơn.

Vì vậy, để tìm ra thuốc chữa bệnh lậu ở nam và nữ giới hiệu quả nhất, bác sĩ sẽ thực hiện kháng sinh đồ cho người bệnh. Bên cạnh đó, việc điều trị kép cũng được áp dụng để tăng hiệu quả chữa bệnh lậu.

Trong trường hợp vi khuẩn lậu kháng tất cả các loại kháng sinh hay tình trạng bệnh nặng không đáp ứng với thuốc, bác sĩ có thể chỉ định điều trị bệnh lậu bằng các phương pháp ngoại khoa.

Địa chỉ điều trị bệnh lậu hiệu quả ở TPHCM

Cách tốt nhất để điều trị bệnh lậu hiệu quả mà người bệnh không thể bỏ qua chính là tìm đến một cơ sở chuyên khoa uy tín để được bá sĩ giỏi thăm khám, tư vấn và điều trị bệnh nhiệt tình.

mx2-1659524137.png

Chữa bệnh lậu hiệu quả tại phòng khám Nam Việt

Nếu bạn đang băn khoăn chưa tìm được địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp thì có thể đến phòng khám Đa khoa Nam Việt. Trong suốt quá trình hoạt động của mình, phòng khám đã chữa trị khỏi cho rất nhiêu trường hợp mắc bệnh lậu, giúp bệnh nhân đẩy lùi bệnh nhanh chóng, lấy lại sức khỏe và sự tự tin hơn. Nam Việt có những ưu điểm vượt trội như:

  • Bác sĩ có tay nghề giỏi: Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám có kinh nghiệm dày dặn, từng có thời gian dài làm việc ở các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.
  • Máy móc, trang thiết bị hiện đại: Các thiết bị y tế tại Nam Việt đều được nhập khẩu từ các nước châu Âu, có nền y khoa phát triển và được kiểm định thường xuyên, đảm bảo hoạt động trơn tru cũng như an toàn.
  • Chi phí hợp lý: Những khoán phí khám và điều trị bệnh lậu sẽ được niêm yết và công khai đúng theo quy định.
  • Đa dạng phương pháp điều trị: Mỗi một tình trạng bệnh đáp ứng tốt với một phương pháp điều trị khác nhau. Hiểu được điều đó, Nam Việt luôn cập nhật những phương pháp chữa bệnh lậu tiên tiến nhất, không chỉ mang lại hiệu quả cao mà còn phù hợp với tình trạng sức khỏe, khả năng tài chính của bệnh nhân.

Với mong muốn người bệnh sớm ổn định sức khỏe, phòng khám Đa khoa Nam Việt luôn không ngừng phấn đấu cải thiện chất lượng dịch vụ và hiệu quả khám chữa bệnh.

Phòng khám còn cung cấp hệ thống tư vấn online, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của người bệnh như “Thuốc chữa bệnh lậu ở nam và nữ hiệu quả nhất”, cũng như hỗ trợ đặt lịch khám ưu tiên nhanh chóng. Bạn có thể liên hệ phòng khám để được hỗ trợ thông qua:

Thông tin liên hệ:


PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

(Được Sở Y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515

Website: https://phongkhamdakhoanamviet.vn/

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM

Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Thuốc chữa bệnh lậu ở nam và nữ hiệu quả nhất" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.