ThreeB AI Bot Trading – bước ngoặt của thị trường đầu tư

Đăng bởi Minh Phương

21/03/2023 09:03

Những năm gần đây đánh dấu sự bùng nổ của ngành công nghệ, đặc biệt phải kể đến trí tuệ nhân tạo (AI). AI đang đóng vai trò như một công cụ đắc lực, giúp đỡ con người trong mọi lĩnh vực khác nhau, kể cả là tài chính. Gần đây, ThreeB Technology Ltd đã cho ra mắt một sản phẩm mới mang tên AI Bot Trading, hứa hẹn sẽ thay đổi hoàn toàn cách thức giao dịch của các nhà đầu tư trên thị trường tiền điện tử.

1-1679327237.jpg

ThreeB – Sự kỳ diệu của AI

ThreeB Technology Ltd được nhiều nhà đầu tư biết đến như là một nhà cung cấp các giải pháp công nghệ cho ngành tài chính. Với tư duy sáng tạo, luôn tìm tòi những giải pháp mới mẻ nhằm giúp đỡ các nhà đầu tư có thể tiến hành giao dịch, ThreeB đang dần nghiên cứu và phát triển các dịch vụ khác nhau, nhằm hỗ trợ người tham gia. 

2-1679327238.jpg

Thông tin về ThreeB

Sản phẩm AI BOT TRADING là một giải pháp mới mà ThreeB công bố vào tháng 1 năm 2023. Đây là sản phẩm cho phép người dùng có thể sử dụng AI để giao dịch  trên thị trường tiền điện tử mà chỉ cần trả một mức phí nhỏ. ThreeB đã tạo ra một AI có khả năng phân tích thị trường theo thời gian thực, giao dịch dự đoán và quản lý danh mục đầu tư được cá nhân hóa. Điều này giúp người dùng đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt và thực hiện các giao dịch với hiệu quả và độ chính xác cao hơn. Bằng cách khai thác sức mạnh của công nghệ AI, ThreeB Technology đang cách mạng hóa cách mọi người giao dịch trên thị trường tiền điện tử.

3-1679327238.jpg

ThreeB – Tương lai của giao dịch AI trong kỷ nguyên 4.0

Nền tảng tận dụng tối đa các biện pháp bảo mật nâng cao, chẳng hạn như mã hóa và xác thực đa yếu tố, để đảm bảo an toàn và bảo mật cho doanh thu của người dùng. Đồng thời, công nghệ AI của ThreeB hợp lý hóa quy trình giao dịch, giúp người dùng nhận tiền tự động dễ dàng và nhanh chóng hơn. Với ThreeB, người dùng có thể tập trung vào các mục tiêu đầu tư của mình khi biết rằng các giao dịch của họ đang được xử lý an toàn và hiệu quả.

4-1679327238.jpg

ThreeB – Believe - Begin - Become

Với sức mạnh của công nghệ blockchain và các thuật toán AI tiên tiến, AI giao dịch của ThreeB có tiềm năng cách mạng hóa cách mọi người giao dịch tiền điện tử. Với mục tiêu đạt 1 tỷ đô vốn hóa thị trường vào năm 2026, ThreeB đang phát triển mạnh mẽ hơn từng ngày để trở thành nền tảng giao dịch số 1 cho bất kỳ nhà đầu tư nào. Điều đó được thể hiện bằng việc vào quý 2 này, ThreeB sẽ cho ra mắt Prediction Market (Giao dịch dự đoán). Prediction Market là một thị trường cho phép nhà đầu tư được cùng những nhà đầu tư khác dự đoán về thị trường trong tương lai. Nhiều nhà đầu tư cho rằng, sự có mặt của nền tảng mới mang tên Prediction Market này sẽ là một bước đi lớn trong việc hoàn thành hệ sinh thái ThreeB vào cuối năm 2023.  

5-1679327238.jpg

Tầm nhìn và sứ mệnh của CEO ThreeB Technology Ltd

Thông tin liên hệ:

Twitter: https://twitter.com/THREEBLTD

Telegram: https://t.me/threebtechnologyltd01

Tiktok: https://tiktok.com/@threebtechnologyltd

Fanpage: https://facebook.com/threebtechnologyltd/

Youtube: https://youtube.com/channel/UCpIPhqo0lpBrniHhwQQ-_DQ

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "ThreeB AI Bot Trading – bước ngoặt của thị trường đầu tư" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.