Thẩm mỹ viện Wonjin Đà Nẵng: Thiên đường làm đẹp cho phái nữ

Đăng bởi Hằng Nga

16/05/2023 17:59

Tự hào là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều chị em “Chọn mặt gửi vàng”, thẩm mỹ viện Wonjin Đà Nẵng đã và đang có những bước đi vững chắc trên con đường chinh phục cái đẹp, mang lại thanh xuân cho phái nữ.

Làm đẹp bằng cả cái “Tâm” 

Không chỉ đồng hành với khách hàng trên con đường tìm lại “thanh xuân” cho bản thân, thẩm mỹ viện Wonjin Đà Nẵng còn rất tâm huyết khi luôn mong muốn các chị em phụ nữ sẽ có được những trải nghiệm với các dịch vụ tốt nhất khi tới với cơ sở. 

Rất nhiều khách hàng tin tưởng thực hiện dịch vụ tại Wonjin Đà Nẵng

Hiểu được những tâm tư ấy, ban lãnh đạo của Wonjin Đà Nẵng đã liên tục đầu tư, đổi mới các trang thiết bị, máy móc đạt tiêu chuẩn quốc tế. Cùng với đó, thẩm mỹ viện Wonjin tại Đà Nẵng cũng được đánh giá là địa chỉ đạt chuẩn 5 sao trong hệ thống. 

Đặc biệt, các dịch vụ tại Wonjin Đà Nẵng đã được nhiều chuyên gia về làm đẹp đánh giá là sự kết hợp hoàn hảo giữa khoa học và nghệ thuật. Tại đây, các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp được thiết kế và thực hiện dựa trên ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến trong ngành thẩm mỹ, kết hợp cùng với sự tinh tế của đội ngũ nhân viên chuyên môn cao tại cơ sở.

Bởi vậy, đã có rất nhiều khách hàng hài lòng mỗi khi tới đây sử dụng dịch vụ trải nghiệm những phương pháp làm đẹp mới an toàn và hiệu quả. 

Bên cạnh việc trú trọng đầu tư trang hoàng cơ sở vật chất, yếu tố được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và đặt trọn niềm tin vào thẩm mỹ viện Wonjin Đà Nẵng còn nằm ở những dịch vụ làm đẹp an toàn, hiệu quả. 

Là một trong những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tăng sinh nang tóc Bio Cells tại thẩm mỹ viện Wonjin Đà Nẵng, chị Trần Thị Lan Anh ( Thanh Khê, Đà Nẵng) cho biết, tôi vốn là người bị rụng tóc sau sinh rất nhiều, chưa kể thời gian sinh hoạt ăn uống cũng chưa hợp lý nên tóc mỏng và thưa hơn rất nhiều. Được nhiều bạn bè giới thiệu tới phương pháp làm đẹp giúp tóc mọc dày hơn mà an toàn, tôi đã tới đây để nghe tư vấn.

“Sau khi được đội ngũ tư vấn cũng những bác sĩ có tay nghề cao tại thẩm mỹ viện Wonjin Đà Nẵng thực hiện dịch vụ tăng sinh nang tóc Bio Cells, kết quả thực sự ngoài sức mong đợi của tôi. Tóc của tôi bắt đầu phục hồi dần trở lại và chắc khỏe hơn xưa rất nhiều” - Chị Trần Thị Lan Anh vui mừng chia sẻ.   

Khách hàng tự tin với trải nghiệm tăng sinh nang tóc tại Wonjin 

Lãnh đạo của thẩm mỹ viện Wonjin Đà Nẵng cũng nhận định rằng mục tiêu sắp tới của cơ sở là tạo ra được một cộng đồng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện. Mong muốn góp phần xây dựng một xã hội khỏe đẹp, nơi mọi người có thể tận hưởng cuộc sống tốt hơn và tràn đầy sức sống. 

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi giàu kinh nghiệm

Nói đến thành công của thẩm mỹ viện Wonjin Đà Nẵng tới ngày hôm nay ngoài việc đầu tư cơ sở đạt chuẩn 5 sao hay các trang thiết bị tiên tiến hàng đầu thế giới, không thể không nhắc tới đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm tại đây. 

Để đảm bảo hiệu quả cũng như đưa ra được những phác đồ điều trị phù hợp, đội ngũ bác sĩ và chuyên gia của thẩm mỹ viện Wonjin Đà Nẵng đã thường xuyên được đội ngũ ban lãnh đạo cử đi học tập, nâng cao kiến thức tại các nước đầu ngành về thẩm mỹ.

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm tại Wonjin

Toàn bộ tập thể ban lãnh đạo cùng đội ngũ bác sĩ và chuyên gia của thẩm mỹ viện Wonjin Đà Nẵng luôn nỗ lực, cải thiện trình độ để hy vọng sẽ mang lại cho khách hàng của mình sự tự tin và hạnh phúc khi sống với phiên bản của bản thân đẹp hơn.

“Hệ thống Viện thẩm mỹ quốc tế Wonjin chúng tôi luôn ưu tiên hàng đầu cho sức khỏe và quyền lợi của từng khách hàng. Bởi vậy, mỗi cá nhân trong đội ngũ chúng tôi luôn hết lòng tư vấn và mong muốn đưa những dịch vụ, công nghệ tốt nhất tới mỗi người dân khi đến với Wonjin.” – đại diện của VTM quốc tế Wonjin chia sẻ.

Trong suốt một hành trình dài và phát triển, Wonjin Đà Nẵng đang ngày càng chứng minh được vị trí của mình trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp nói chung và tiềm thức của khách hàng nói riêng. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 218 Đường Nguyễn Tri Phương, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Hotline: 033.978.9900 – 036.560.9900

Website: https://www.vienthammywonjin.com/

 

Hằng Nga
Bạn đang đọc bài viết "Thẩm mỹ viện Wonjin Đà Nẵng: Thiên đường làm đẹp cho phái nữ" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.