Tết Dương lịch 2021: Những phim hay nào chiếu rạp?

Đăng bởi Theo HOÀNG ANH (VTC

29/12/2020 14:24

Trong số phim chiếu Tết Dương lịch 2021 ở các rạp, nổi bật nhất là "Võ sinh đại chiến", "Kỵ sĩ cưỡi rồng", "Căn phòng tử thần"....

Kỵ sĩ cưỡi rồng

Đây là bộ phim hoạt hình duy nhất ra rạp trong dịp Tết Dương lịch 2021. Phim được xây dựng dựa trên cuốn truyện cùng tên của nhà văn Cornelia Funke, xoay quanh câu chuyện về chú rồng bạc trẻ tuổi Firedrake vốn đã liên tục phải ẩn mình tại một thung lũng rậm rạp trong suốt một thời gian dài. Cậu nóng lòng muốn thể hiện cho những thế hệ trước rằng mình là một con rồng thực thụ.

"Kỵ sĩ cưỡi rồng" là bộ phim chiếu Tết Dương lịch 2021 hấp dẫn. Ảnh minh họa nguồn internet

Khi loài người chuẩn bị tiêu diệt thành viên duy nhất còn lại của đại gia đình cậu tại nơi ẩn náu cuối cùng trên hành tinh này, Firedrake đã bí mật dấn thân vào hành trình cùng với Thần rừng Sorrel với mong muốn có thể tìm ra Vành đai Thiên đường – thánh địa bí ẩn của loài rồng. Và trong chặng đường phiêu lưu đó, cậu và Sorrel vô tình gặp được Ben – đứa trẻ mồ côi đi lạc tự nhận mình là kỵ sỹ cưỡi rồng.

Trong lúc Ben và Firedrake nhanh chóng kết thân và trở thành bạn bè, Sorrel ngày càng thêm phần ngờ vực và tìm mọi cơ hội để thoát khỏi cậu ta. Nhưng rồi bộ ba liên minh bất đắc dĩ này đã phải học cách hợp tác cùng nhau vì hiện giờ họ đang bị truy lùng bởi Nettlebrand – ác quỷ ăn thịt do một nhà giả kim tạo ra với mục tiêu săn tìm và tiêu diệt mọi con rồng còn tồn tại trên thế giới này…

Phim Kỵ sĩ cưỡi rồng ra rạp từ ngày 1-1-2021.

Võ sinh đại chiến

Bộ phim Võ sinh đại chiến xoay quanh những bạn trẻ đam mê võ thuật cùng những trận tranh tài nảy lửa giữa các trường phái võ thuật: cổ truyền và hiện đại.

Khi xem phim, khán giả sẽ được trải nghiệm những màn đấu võ nghẹt thở cùng những pha hành động đẹp mắt của những “võ sinh” tràn đầy nhiệt huyết và máu lửa.

Ảnh minh họa nguồn internet

Phim "Võ sinh đại chiến".

Phim có sự tham gia của Katleen Phan Võ (con gái chưởng môn phái Vịnh Xuân - Nam Anh và Hoa hậu Điện ảnh 1992 Thanh Xuân), Lâm Vissay, ca sĩ MLee, nghệ sĩ hài Duy Khánh, Nam vương Cao Xuân Tài, YouTuber nổi tiếng Cris Phan...

Nằm trong loạt phim chiếu Tết Dương lịch 2021, Võ sinh đại chiến công chiếu vào tối 1-1-2021.

Chị Mười Ba: Ba ngày sinh tử

Đây là bộ phim hài - hành động của đạo diễn Võ Thanh Hòa. Dàn diễn viên gồm Thu Trang, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn, Anh Tú, Châu Bùi, Phát La…

Trong phim này, Chị Mười Ba đưa Kẽm Gai, tay đàn em cũ vừa mới ra tù, lên Đà Lạt để làm việc cho tiệm Gara của mình. Tại đây, Kẽm Gai dường như đã tìm lại được sự bình yên và hạnh phúc. Tuy vậy, anh sớm trở thành đối tượng bị tình nghi giết hại Đức Mát - em trai của đại ca Thắng Khùng khét tiếng đất Đà Lạt - và phải trốn chạy.

Với thời hạn chỉ ba ngày, liệu Chị Mười Ba có minh oan được cho Kẽm Gai và cứu anh em An Cư Nghĩa Đoàn khỏi mối đe doạ mới? Liệu có bí mật khủng khiếp nào khác đang được che giấu?

Được khởi chiếu từ những ngày cuối tháng 12-2020, "Chị Mười Ba: Ba ngày sinh tử" vẫn nằm trong danh sách phim chiếu rạp trong dịp Tết Dương lịch 2021.

Các bạn yêu phim Việt Nam có thể xem "Chị Mười Ba: Ba ngày sinh tử", một trong những phim chiếu Tết Dương lịch 2021 nổi bật. Ảnh minh họa nguồn internet

Người cần quên phải nhớ

Phim dài 110 phút, do Đỗ Đức Thịnh làm đạo diễn. Các diễn viên:  Hoàng Yến Chibi, Trần Ngọc Vàng, HuyMe, Karen Nguyễn, Thái Hòa, Thanh Thuý, Nguyễn Dương, NSƯT Đức Hải...

"Người cần quên phải nhớ" xoay quanh Loan, một nữ phóng viên năng động và nhạy bén. Nghi ngờ cái chết đột ngột của cha mình, cô quyết tâm sử dụng kiến thức nghiệp vụ nhằm vén màn bí mật bằng mọi giá. Trên hành trình “phá án”, Loan đã vô ý khiến Bình, gã giang hồ tưởng ngầu mà dễ mến bị chấn thương rồi mất trí nhớ. Trải qua hàng loạt tình huống dở khóc dở cười, hai người họ dần nảy sinh tình cảm với nhau.

Phim ra rạp dịp Noel và Tết Dương lịch 2021.

Ảnh minh họa nguồn internet

Những phim dưới đây sau ra rạp sau Tết Dương lịch 2021.

Căn phòng tử thần

Nội dung phim xoay quanh việc 6 người chơi đến căn phòng với những câu đố hóc búa nhất. Người nào thất bại sẽ phải trả giá bằng mạng sống của mình hoặc làm con chuột bạch trong lồng, mua vui cho những kẻ bệnh hoạn.

Phim có sự tham gia của: Taylor Russell, Logan Miller, Deborah Ann Woll, Jay Ellis...

Căn phòng tử thần công chiếu ngày 4-1-2021.

Chuyện phim “Em” là của anh

Phim xoay quanh Hoàng (Ngô Kiến Huy) - một chàng trai đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa đi đến được trạm cuối của con đường tình yêu. Phải lòng một cô gái hơn tuổi từ tận năm cấp 3, Hoàng phải trải qua nhiều gian nan trắc trở để “cầm cưa” chị đẹp nhưng đều liên tiếp bị người thương từ chối.

Lúc này, Thanh (Khả Như) trở thành người “cứu rỗi” tình yêu cho Hoàng khi lập giúp anh hẳn một kế hoạch cưa đổ crush cực kỳ hoàn hảo. 

"Em" là của anh có sự tham gia của các diễn viên Ngô Kiến Huy, Jessica Hoàng Anh, Maya, Khả Như, Hứa Vĩ Văn, Lê Giang... Phim được công chiếu vào ngày 8-1-2021.

Cậu Vàng

Bộ phim được thực hiện dựa theo truyện ngắn Lão Hạc của nhà văn Nam Cao. Phim xoay quanh số phận các nhân vật trong gia đình lão Hạc. Gia đình Lão Hạc (Cò, Cậu Vàng) đang sống an lành trên mảnh vườn do ông cha khai hoang để lại thì bất ngờ tai họa ập đến. Nguyên nhân là địa chủ Bá Kiến muốn chiếm đoạt (ép bán lại) mảnh vườn vì trên đó có cái giếng nước cổ, được thầy bói cho đó là long mạch của làng.

Bằng nhiều thủ đoạn, từ gạ bán đến thuê lưu manh phá phách, đầu độc Cậu Vàng đến ép khống thuế…, gia đình Bá Kiến quyết đẩy Lão Hạc tới con đường cùng. Nhưng với sự giúp đỡ của những người hàng xóm tử tế chân chất như vợ chồng Giáo Thứ, Binh Tư và đặc biệt là Cậu Vàng…, Lão Hạc đã giữ được mảnh đất cho con.

Phim có sự tham gia của diễn viên Viết Liên, NSƯT Hữu Châu, ca sĩ Will... Cậu Vàng được công chiếu từ ngày 8-1-2021.

Theo HOÀNG ANH (VTC
Nguồn https://baoangiang.com.vn/tet-duong-lich-2021-nhung-phim-hay-nao-chieu-rap-a292747.#html
Bạn đang đọc bài viết "Tết Dương lịch 2021: Những phim hay nào chiếu rạp?" tại chuyên mục Văn hóa. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.