Phòng khám đa khoa Đại Việt – Điểm đến khám chữa bệnh chất lượng cao

21/12/2022 15:54

Với phương châm “luôn đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa bệnh, tiết kiệm thời gian và chi phí cho bệnh nhân”. Phòng khám đa khoa Đại Việt đặc biệt chú trọng đầu tư vào chất lượng chuyên môn chăm sóc sức khỏe, hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi…để phục vụ việc thăm khám và điều trị đạt chất lượng cao – chính xác – nhanh chóng – thuận tiện, mang đến cho người bệnh một địa chỉ khám chữa bệnh tốt nhất.

Phòng khám đa khoa Đại Việt – Điểm đến khám chữa bệnh chất lượng cao

Phòng khám đa khoa Đại Việt có thâm niên hoạt động từ lâu, dưới sự cấp phép của Sở Y tế cùng với việc đầu tư phát triển nghiêm túc, mang đến chất lượng khám chữa bệnh cao, hiệu quả vượt trội. Cho tới thời điểm hiện tại phòng khám đã thu hút được rất đông bệnh nhân ở trên địa bàn và các tỉnh lân cận tìm đến khám chữa bệnh mỗi khi có nhu cầu cần.

Phòng khám may mắn chiêu mộ được rất nhiều nhân tài là các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành giỏi, vững vàng kinh nghiệm, từng làm việc ở những bệnh viện hàng đầu trong nước về đầu quân làm việc. Các bác sĩ luôn tận tâm với công việc, hết mình với bệnh nhân.

Hiện tại, phòng khám đa khoa Đại Việt đã phát triển vượt trội với rất nhiều chuyên khoa khác nhau, nổi bật trong đó như: phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh hậu môn – trực tràng…Những vấn đề liên quan tới các bệnh lý này đều có thể khắc phục tại đây bằng các kỹ thuật tối tân như: PPH và HCPT, công nghệ CRS, ALA – PDT, kỹ thuật Dao Leep…

Cùng với đó là nhiều trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài như: Hệ thống máy xét nghiệm tự động, máy siêu âm rõ nét, máy mội soi…giúp quá trình chuẩn đoán diễn ra nhanh chóng, chuẩn xác hơn. Không gian khám chữa bệnh cũng rất thoáng mát, sạch sẽ, các phòng chức năng được xây dựng tách biệt với nhau, tạo cảm giác thoải mái nhất định khi đến khám chữa bệnh.

Ngoài ra, mức phí thu ở phòng khám đa khoa Đại Việt được tuân thủ theo quy định của Sở, cam kết niêm yết và công khai bảng giá chi tiết, in trả hóa đơn minh bạch. Đặc biệt nhận thấy rõ tính thuận tiện đang là mục đích hướng đến của bệnh nhân nên phòng khám thực hiện thủ tục đơn giản hóa theo cách nhanh gọn, tiết kiếm thời gian tối đa cho bệnh nhân.

Khi đến thăm khám tại Đại Việt, người bệnh sẽ được nhân viên tiếp đón tận tình ngay từ cửa ra vào, trực tiếp hướng dẫn thủ tục mau chóng mà không cần phải chờ đợi. Phòng khám còn mở cửa khám chữa bệnh xuyên suốt mỗi ngày, kể cả nghỉ lễ nên có thể tạo điều kiện thuận lợi cho mọi bệnh nhân sắp xếp thời gian đến khám chữa bệnh vào khung giờ thích hợp.

Với việc đáp ứng tốt mọi nhu cầu khám chữa bệnh của người dân theo tiêu chí chất lượng cao, bảo bảo độ chính xác, nhanh chóng và sự thuận tiện. Phòng khám đa khoa Đại Việt ngày càng được đông đảo bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn làm địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy nhất hiện nay.

Để được tư vấn về sức khỏe hoặc đặt hẹn online khám trước và nhận nhiều ưu đãi khác từ Đại Việt, vui lòng liên hệ đến thông tin bên dưới.

Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt

Địa chỉ: 1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3960 1666

Website: https://phongkhamdakhoadaiviet.vn/

Hằng Nga 

 

Bạn đang đọc bài viết "Phòng khám đa khoa Đại Việt – Điểm đến khám chữa bệnh chất lượng cao" tại chuyên mục SỨC KHỎE - Y TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.