Những nữ doanh nhân tin tưởng và lựa chọn Suit/Vest của thương hiệu Kamala Design

Đăng bởi Hà Phương

24/12/2020 10:53

Thương hiệu vest/suit Kamala Design được sáng lập bởi CEO & Founder - Nhà thiết kế Đoàn Thị Huyền Trang. Sinh năm 1993, nữ doanh nhân trẻ này đã ấp ủ và dấn thân vào thị trường thời trang đầy cạnh tranh với trọng tâm chính là các bộ vest/suit dành riêng cho những nữ doanh nhân thành đạt.

CEO & Founder Đoàn Thị Huyền Trang – Nhà thiết kế Kamala Design

Cô cho biết bản thân mình rất yêu thích lĩnh vực thời trang, rất muốn mang những bộ vest/suit cho nữ doanh nhân thành đạt. Tuy nhiên, ngách thị trường này chủ yếu là vest/suit cho Business man, còn những doanh nhân thuộc về một nửa thế giới thì chưa nhiều. Do vậy, Đoàn Thị Huyền Trang quyết tâm thực hiện và cho ra đời thương hiệu Kamala Design.

Với tiêu chí đem lại sự chỉnh chu, tiện dụng, đẹp mắt nhưng cũng không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Kamala Design lựa chọn những loại vải chất lượng hàng đầu nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, cho ra đời những bộ suit mang phong cách độc đáo riêng.

Các bộ Suit hiện nay hầu hết đều mang lại sự đẳng cấp, phong thái thanh lịch, sang trọng cho các quý cô. Đây cũng là cách các quý cô tạo ấn tượng với người đối diện bằng một bộ Suit trong các dịp quan trọng.

        

Chủ tịch Happy Women Natural Oanh Tống sang trọng bên cạnh Hoa hậu Hương Giang.

Tận tay lựa chọn chất liệu vải cao cấp nhất cho những thiết kế sang trọng, phù hợp với vóc dáng phụ nữ Việt Nam. Tập trung đặc tả sự uyển chuyển và quyến rũ, thiết kế suit đầy ấn tượng như bước ngoặt phá vỡ mọi quy luật của sự cứng nhắc vốn sẵn nhờ chất liệu và kết cấu trang phục, để giúp người mặc tự tin, toả sáng, đồng thời khẳng định bản thân là những cô nàng luôn bắt nhịp với xu hướng đương đại.

Chuyên gia đào tạo, CEO Lilianna Beauty Center Academy Nguyễn Khánh Hào thanh lịch, sang trọng với Kamala Design.

Phóng khoáng nhưng vẫn thanh lịch, sang trọng giúp nàng có thể ứng dụng vào mọi thời điểm, từ các cuộc họp lãnh đạo, gặp gỡ đối tác đến khi dạo bước xuống phố …

Một số hình ảnh trang phục vest suit của thương hiệu Kamala:

Các nữ doanh nhân trong trang phục của Kalama Design

Chúng ta cùng chờ đợi những sản phẩm mới từ thương hiệu Kamala Design.

Hà Phương
Bạn đang đọc bài viết "Những nữ doanh nhân tin tưởng và lựa chọn Suit/Vest của thương hiệu Kamala Design" tại chuyên mục Thời trang. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.