Những cây thông Noel ngoạn mục nhất trên khắp thế giới

Đăng bởi Thu Trang

17/12/2020 10:55

Giáng sinh luôn là ngày lễ vui vẻ và được chờ đợi từ lâu đối với nhiều người trong chúng ta, và nó đang ngày càng đến gần hơn. Chắc chắn, thật khó để tưởng tượng lễ kỷ niệm tuyệt vời này sẽ trôi qua mà không có một trong những biểu tượng chính của nó: một cây thông Noel đẹp và độc đáo. Hàng năm, nhiều thành phố trên thế giới cố gắng tạo ra một thiết kế độc đáo cho cây thông Noel của họ để gây ấn tượng với cả khách du lịch và người dân địa phương.

Paris, Pháp: Cây thông Noel lộn ngược dài 25 mét này trang trí cho một trung tâm mua sắm của Pháp, Galeries Lafayette.

Ảnh minh họa nguồn Internet

Melbourne, Úc: Công trình này được xây dựng từ hơn nửa triệu viên gạch Lego.

Ảnh minh họa nguồn Internet

Vilnius, Lithuania: Một thiết kế khác thường nhưng quyến rũ cho cây thông Noel quốc gia ở Quảng trường Nhà thờ.

Ảnh minh họa nguồn Internet

New York, Hoa Kỳ: Buổi khai trương lộng lẫy của cây thông Noel tại Trung tâm Rockefeller.

Ảnh minh họa nguồn Internet

Tegucigalpa, Honduras: Nhờ kích thước và tính chất độc đáo của nó, cây thông này đã đi vào sách kỷ lục Guinness. Gần 3.000 người đã tham gia vào việc tạo ra nó.

Ảnh minh họa nguồn Internet

Gubbio, Ý: Cư dân của Gubbio đủ may mắn để có thể nhìn thấy cây thông Noel khổng lồ này từ bất cứ đâu trong thành phố của họ. Nằm trên núi Ingino, thiết kế tuyệt đẹp này cao hơn 650 m. Nó được đưa vào sách kỷ lục Guinness năm 1991.

Ảnh minh họa nguồn Internet

Đài Bắc, Đài Loan: Chiều cao của cái cây thực sự độc đáo này, được làm bằng đèn LED, là khoảng 36 m. Một tháng trước kỳ nghỉ lễ Noel, có một buổi trình diễn ánh sáng ở đây cứ sau nửa giờ sau khi mặt trời lặn.

Ảnh minh họa nguồn Internet

Rio de Janeiro, Brazil: Rio tự hào có cây thông Noel lớn nhất thế giới - với chiều cao đáng kinh ngạc 82 m, nó được xây dựng trên một bệ nổi ở giữa hồ Lagoa. Mỗi năm, cây được trang trí theo một cách khác nhau, và các màn trình diễn ánh sáng và pháo hoa cũng được tổ chức theo các chủ đề của năm.

Ảnh minh họa nguồn Internet

Washington, Hoa Kỳ: Đây là cây thông Noel quốc gia ở Mỹ. Để đến được thủ đô, nó đã phải thực hiện một hành trình dài từ Alaska, đi khoảng 7.000 km.

Ảnh minh họa nguồn Internet

Byblos, Lebanon: Công trình cao ba mươi lăm mét này nằm ở cảng lâu đời nhất trên thế giới.

Ảnh minh họa nguồn Internet

Turin, Ý: Cây thông Noel rất đẹp và độc đáo này nằm ở Piazza Castello.

Ảnh minh họa nguồn Internet

Thu Trang
Nguồn Sưu tầm - Tổng hợp
Bạn đang đọc bài viết "Những cây thông Noel ngoạn mục nhất trên khắp thế giới" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.