Nhiều nhặn gì đâu, sao Hàn cứ diện quanh 3 mẫu giày này là sành điệu trọn mùa

Đăng bởi Hà Duyên

10/12/2020 11:24

Chị em cũng chỉ cần sắm đúng 3 mẫu giày này cho mùa mới thôi, vậy là tiết kiệm mà vẫn đảm bảo phong độ mặc đẹp

Có quá nhiều thứ để các nàng học hỏi từ các sao nữ xứ kim chi và gần như tất cả đều giúp nâng tầm nhan sắc lẫn phong cách hữu hiệu; chuyện chọn giày dép cũng là một trong số đó. Và trong trường hợp, Đông đã tới nhưng tủ giày vẫn còn thiếu vắng trầm trọng những mẫu mã vừa ấm áp lại siêu cấp sành điệu, giúp sang xịn hóa style tốt, bạn cứ tham khảo vài mẫu giày đang được các sao Hàn diện rần rần là ổn.

1. Giày loafer

Ảnh minh họa nguồn internet

Không phải những đôi giày búp bê điệu đà, nữ tính, loafer mới là kiểu giày bệt được nhiều sao Hàn ưu ái diện nhất. Item này có chút gì đó mạnh mẽ nên giúp cả set trang phục trở nên cá tính hơn. Dẫu vậy, loafer vẫn là một đôi giày rất thanh lịch và phảng phất nét cổ điển, do đó sẽ giúp vẻ ngoài của bạn thêm thời thượng và xịn đẹp, đi chơi đã ổn và đi làm lại càng tuyệt hơn. Để giữ ấm cho đôi chân, các sao nữ Hàn có cách mix loafer với tất cao cổ. Tuyệt chiêu diện đồ này không hề khiến set trang phục trở nên cồng kềnh, rối mắt hơn mà còn đem đến vẻ ngọt ngào, trendy vì dân sành điệu cũng đang áp dụng ầm ầm.

2. Boots thấp cổ

Ảnh minh họa nguồn internet

Không hề quá lời khi khẳng định, nếu thiếu boots thấp cổ, style mùa Đông của bạn sẽ giảm sút mất mấy phần sành điệu, thú vị. Sự xuất hiện của boots thấp cổ, dù đính kèm với bất cứ kiểu trang phục nào cũng gia tăng mạnh mẽ vẻ thời thượng, chất chơi. Lựa chọn yêu thích của các sao nữ xứ Hàn là những đôi boots thấp cổ tương đối đơn giản, mang những gam màu như đen, trắng và nâu để dễ bề mix&match, đồng thời giúp outfit trở nên sang chảnh, "đắt tiền" hơn. Tóm lại, cứ thủ sẵn vài đôi boots thấp cổ thì bạn cứ yên tâm là sẽ ăn mặc xịn đẹp từ đầu đến chân trong mùa Đông này.

3. Giày sneaker trắng

Ảnh minh họa nguồn internet

Chẳng cứ gì mùa Đông, vào bất cứ thời điểm nào trong năm, bạn cũng sẽ thấy các sao nữ Hàn Quốc diện giày sneaker trắng. Đôi giày này vốn mang nét năng động, khỏe khoắn vốn có của giày thể thao nói chung nên hack tuổi rất hiệu nghiệm. Thế nhưng quan trọng hơn, với gam màu trắng tinh tươm và phom dáng nhỏ gọn (bạn nên chọn kiểu dáng này để dễ mặc, dễ đẹp), giày sneaker trắng còn nhân đôi vẻ sành điệu, thanh lịch và trang nhã cho set trang phục. Các sao nữ xứ Hàn thường mix giày sneaker trắng với những outfit như: bộ suit, áo điệu quần jeans, áo len chân váy... Và bạn cứ ngắm nghía thật kỹ xem, sự xuất hiện của giày sneaker trắng chẳng phải đã giúp vẻ ngoài của người diện trở nên xịn đẹp hẳn lên hay sao?

Hà Duyên
Nguồn https://phunuvietnam.vn/nhieu-nhan-gi-dau-sao-han-cu-dien-quanh-3-mau-giay-nay-la-sanh-dieu-tron-mua-222020912154238305.#htm
Bạn đang đọc bài viết "Nhiều nhặn gì đâu, sao Hàn cứ diện quanh 3 mẫu giày này là sành điệu trọn mùa" tại chuyên mục Thời trang. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.