NGUYỄN QUỐC VINH - CO FOUNDER ASIA BUSINESS INSIDER :THÀNH CÔNG VỚI TƯ DUY MARKETING KHÁC BIỆT

Đăng bởi Thảo Uyên

05/02/2023 10:06

CEO Nguyễn Quốc Vinh là một trong những người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Marketing với ý tưởng và tư duy marketing khác biệt, bản lĩnh, dám nghĩ dám làm.

 CEO Nguyễn Quốc Vinh - Co- Founder Asia Business Insider

Từ nhân viên văn phòng đến CEO công ty Truyền thông số.

CEO Nguyễn Quốc Vinh sinh năm 1978 hiện đang sinh sống và làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh. Từ những năm đôi mươi anh đã vừa học vừa đi làm khi còn đang ngồi trên giảng đường Đại học. Với niềm đam mê và lối tư duy khác biệt anh Nguyễn Quốc Vinh bắt đầu hành trình chinh phục ngành Marketing.

CEO Nguyễn Quốc Vinh hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing. Bước đầu tiên để tạo dựng nên sự nghiệp khi anh đầu quân cho công ty Bất động sản VTP và tích luỹ kinh nghiệm cho bản thân, sau đó khi công việc vào guồng ổn định anh tìm hiểu chuyển hướng qua lĩnh vực Marketing tài chính và anh thử sức của mình ở công ty Tài chính AIG.

Anh Nguyễn Quốc Vinh  chia sẻ: “Thế giới ngày càng phát triển,cơ hội mở ra ở tất cả thị trường, trong đó quảng cáo, sáng tạo là nghề không bao giờ hết “hot” và bất kỳ lĩnh vực nào cũng cần đến những yếu tố trên. Đó là lý do tôi lựa chọn marketing - quảng cáo”.

 CEO Nguyễn Quốc Vinh - Co- Founder Asia Business Insider

Chuyên gia xây dựng nhân sự Marketing trong lĩnh vực Tiêu dùng nhanh ( FMCG).

CEO Nguyễn Quốc Vinh luôn khao khát mang đến luồng gió mới cho ngành Marketing, bản thân anh đã từng giữ vai trò marketing sáng tạo ở nhiều công ty, tập đoàn đa quốc gia lớn, anh đã từng tham gia các hội thảo,diễn đàn về Marketing tại các quốc gia Châu Á như Singapore, Malaysia,Trung Quốc, Thái Lan,.. Anh Vinh xây dựng và phát triển thương hiệu trong vai trò Trưởng phòng Marketing tại các nhãn hàng về F&B. Trong cuộc hành trình chinh phục ngành nghề, CEO Nguyễn Quốc Vinh tạo ra điểm sáng để lại dấu ấn khi phát triển thành công sản phẩm bánh Trung thu sữa dừa  gây ấn tượng mạnh ,tô nét thêm cho bản thân và ngành nghề đang theo, anh Vinh tiếp tục phát triển thành công chuỗi cửa hàng Kem Mỹ thương hiệu BB và chuỗi cà phê dành cho giới trẻ CS Coffee.

Nhờ quyết tâm, ý chí và cả sự táo bạo trong tư duy đã giúp CEO Nguyễn Quốc Vinh gặt hái được khá nhiều thành công và từ đó anh có duyên với các hội thảo,diễn đàn về Marketing tại các quốc gia Châu Á như Singapore, Malaysia,Trung Quốc, Thái Lan,...

Ban lãnh đạo Asia Business Insider và ban lãnh đạo TOPVN Group  tại Tổng Lãnh Sự Quán Cộng Hòa Liên Bang Đức - Tp. Hồ Chí Minh.

Người “ươm mầm ước mơ”

CEO Nguyễn Quốc Vinh vẫn luôn cảm thấy vui và tự hào khi có thể trở thành một người chia sẻ cũng như truyền cảm hứng đến các thế sau. Những thế hệ với tương lai là những chuyên gia trong lĩnh vực Marketing với chuyên môn cao, phẩm chất tốt, luôn không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng. Đây dự sẽ là những lớp trẻ phát triển về mọi mặt có khả năng đem ngành Marketing nước nhà lên tầm cao mới.

CEO Nguyễn Quốc Vinh chia sẻ: “Người làm marketing phải cân nhắc kỹ nên lựa chọn xây dựng nền tảng nào để có thể đáp ứng nhu cầu mục tiêu của khách hàng và đạt được hiệu quả kinh doanh tốt nhất. Chưa kể ngoài những đầu mục chính như lên kế hoạch, định vị thương hiệu.

Công ty Truyền thông và dịch vụ Asia Business Insider là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, đào tạo và chuyển đổi số cho doanh nghiệp. Với mục đích cung cấp cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp những giải pháp kinh doanh hiệu quả nhất, dựa vào truyền thông quảng cáo từ việc xây dựng thương hiệu, thiết kế phát triển website cho đến việc lập kế hoạch truyền thông quảng cáo, đào tạo và phát triển nhân sự.

 

 

Thông tin liên hệ: 

Hotline: 098 92 93 998

Website: https://www.thoibaoasiabusiness.com/

Email: asiabusinessinsider2022@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Asiabusinessinsider

Youtube: https://www.youtube.com/@AsiaBusinessInsiderVietNam

Thảo Uyên
Bạn đang đọc bài viết "NGUYỄN QUỐC VINH - CO FOUNDER ASIA BUSINESS INSIDER :THÀNH CÔNG VỚI TƯ DUY MARKETING KHÁC BIỆT" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.