Người bị gút nên sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong để giảm axit uric máu, phòng ngừa cơn đau tái phát

Đăng bởi Thảo Mi

28/12/2020 09:38

Gút là bệnh phổ biến trong xã hội hiện đại gây đau đớn, khó chịu, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của người mắc. Hiện nay, việc sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong để hỗ trợ cải thiện bệnh gút đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Vậy tại sao sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong lại được nhiều người tin tưởng lựa chọn đến vậy?

Bệnh gút là gì? Nguyên nhân do đâu?

Gút là tình trạng viêm khớp xảy ra khi có quá nhiều axit uric tích tụ trong cơ thể. Đây là bệnh phổ biến trong xã hội hiện đại và đang có xu hướng ngày càng trẻ hóa. Bệnh gút liên quan đến chỉ số axit uric tăng cao trong máu, dẫn đến sự hình thành của tinh thể muối urat lắng đọng tại khớp, gây viêm và đau nhức dữ dội. Nguyên nhân làm tăng axit uric và gây cơn đau gút có thể kể đến như: Chế độ ăn uống thiếu lành mạnh; Uống nhiều bia, rượu; Sử dụng thuốc điều trị ung thư, hóa trị, xạ trị; Do di truyền…

Axit uric máu tăng cao là nguyên nhân gây bệnh gút

Bên cạnh những nguyên nhân thường được biết tới như trên, các chuyên gia xác định, yếu tố chính gây bệnh gút là do sự rối loạn chuyển hóa trong cơ thể và chức năng thận suy giảm. Cụ thể:

- Do rối loạn chuyển hóa: Axit uric là nguyên nhân trực tiếp hình thành cơn đau gút. Đây là sản phẩm của quá trình chuyển hóa tự nhiên khi cơ thể phân hủy purin. Purin thường có sẵn trong cơ thể và một số thực phẩm như: Thịt đỏ, hải sản, nội tạng động vật. Khi bị rối loạn chuyển hóa, cụ thể là chuyển hóa purin sẽ khiến cơ thể sản sinh nhiều axit uric hơn và làm tăng nguy cơ hình thành cơn đau gút.

- Do chức năng thận suy giảm: Thận là cơ quan bài tiết có nhiệm vụ đào thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể. Khi chức năng thận bị suy giảm sẽ khiến axit uric trong máu không được loại khỏi cơ thể một cách hiệu quả, lâu dần hình thành những tinh thể muối urat có hình kim sắc nhọn lắng đọng tại khớp và gây ra cơn đau gút.

>>> Xem thêm: Những thông tin về bệnh gút TẠI ĐÂY.

Những triệu chứng điển hình của bệnh gút

Dấu hiệu đầu tiên của bệnh gút là cảm giác đau đớn đột ngột, dữ dội tại khớp ngón chân cái hoặc các khớp khác. Trên thực tế, bệnh gút thường xuất hiện vào ban đêm. Nhiều người trải qua cơn đau nghiêm trọng đến mức, họ không thể chịu nổi sức nặng của một tấm chăn mỏng.

Cơn đau gút dữ dội nhất trong khoảng 12 - 24 giờ đầu tiên. Sau đó đau giảm dần và hết hẳn sau khoảng 7 - 10 ngày.

Bệnh gút gây cơn đau dữ dội tại khớp

Ngoài sưng, nóng, đỏ đau tại khớp, người bệnh còn có thể nhận thấy một số triệu chứng khác như: Vùng da quanh khớp bong tróc, khớp tím như bị nhiễm trùng, sốt...

Ở giai đoạn bệnh gút mạn tính, có thể bạn sẽ phải đối mặt với nhiều nguy cơ về sức khỏe như: Nổi u cục dưới da (hạt tophi), có các triệu chứng rõ ràng của bệnh thận, mắc bệnh tim mạch,…

>>> Xem thêm: Cách chữa bệnh gút không cần dùng thuốc TẠI ĐÂY

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong giúp hỗ trợ cho người bị gút  

Để cải thiện bệnh gút, mục tiêu trước mắt là cần giảm triệu chứng sưng, đau của bệnh gút, giúp người mắc cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Còn về lâu dài, người bệnh cần tìm cho mình phương pháp tăng cường chức năng thận, tăng chuyển hóa, giúp giảm axit uric trong máu, phòng ngừa cơn đau tái phát, ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm. Sử dụng thuốc tây là phương pháp được nhiều người áp dụng nhưng dễ gây tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe. Cũng bởi vậy mà nhiều người đang có xu hướng tìm tới các sản phẩm chứa thành phần thảo dược thiên nhiên để giảm axit uric máu, kiểm soát bệnh gút hiệu quả.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm thảo dược được quảng cáo với công cải thiện bệnh gút. Tuy nhiên, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong vẫn là sản phẩm được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi: Đây là sản phẩm nổi tiếng trên thị trường chứa thành phần chính chiết xuất từ cây trạch tả; Các thảo dược trong sản phẩm như: Trạch tả, nhọ nồi, hoàng bá… được nghiên cứu tại nhiều quốc gia trên thế giới cho thấy hiệu quả; Sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng; Được chuyên gia đánh giá cao tại nhiều hội thảo khoa học; Được phân phối bởi công ty uy tín…

Sản phẩm chứa nhiều thành phần thảo dược giúp tác động đến nguyên nhân sâu xa hình thành bệnh gút và đáp ứng cả mục tiêu trước mắt và dài hạn. Cụ thể:

- Tăng chuyển hóa, tăng cường đào thải axit uric ra khỏi cơ thể nhờ chứa thành phần chính từ cây trạch tả. Trong trạch tả có chứa các hoạt chất ethyl acetate và n-butanol giúp lợi tiểu, đào thải những chất độc hại ra khỏi cơ thể, trong đó có axit uric.  

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong giúp đáp ứng mục tiêu cải thiện bệnh gút

- Bổ thận, tăng cường chức năng thận nhờ chứa các thảo dược như: Ba kích, thổ phục linh, hạ khô thảo. Điều này giúp tác động đến nguyên nhân sâu xa hình thành bệnh gút, đó là do chức năng thận suy giảm.

- Giảm triệu chứng sưng, đau khi bệnh gút cấp xuất hiện nhờ các thảo dược như: Nhọ nồi, ba kích, hoàng bá. Điều này giúp đáp ứng được mục tiêu trước mắt trong điều trị bệnh gút.

Nghiên cứu “Đánh giá hiệu quả của thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong trong phòng ngừa và hỗ trợ cải thiện bệnh gút” tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108 do PGS.TS Nguyễn Văn Quýnh làm chủ đề tài cho thấy: Sau 1 tháng, 88,9% người có acid uric máu trở về giới hạn bình thường; 59,3% người giảm đau khớp sau 2 ngày; Không bệnh nhân nào có cơn gút cấp tái phát sau 6 tháng sử dụng Hoàng Thống Phong; Không trường hợp nào nhận thấy những ảnh hưởng tới chức năng gan, thận. Mời bạn xem nhận xét của PGS.TS Nguyễn Văn Quýnh - chủ nhiệm đề tài khoa học này TẠI ĐÂY.

Sản phẩm Hoàng Thống Phong đã được hàng ngàn người sử dụng cho thấy hiệu quả tích cực. Mời bạn xem những trường hợp điển hình TẠI ĐÂY.

Nếu đang bị bệnh gút, bạn hãy tìm cho mình phương pháp phù hợp, bên cạnh đó, đừng quên sử dụng sản phẩm Hoàng Thống Phong đều đặn mỗi ngày để tăng thêm hiệu quả, giảm axit uric máu và ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả, an toàn, bạn nhé!

Nhằm tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, nhãn hàng Hoàng Thống Phong triển khai chương trình “Tích điểm – Nhận quà” - MUA 6 TẶNG 1. Theo đó, khi mua 6 hộp và tích 6 điểm thành công, Quý khách sẽ được tặng 1 hộp Hoàng Thống Phong trị giá 220.000đ.

Trên đây là những thông tin được các chuyên gia chia sẻ để bạn đọc http://kinhtevadautu.vn/ tham khảo. Để có thông tin chi tiết và được tư vấn, quý vị có thể liên hệ theo địa chỉ:

Đồng thời, để khẳng định chất lượng sản phẩm, đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng, Hoàng Thống Phong “Cam kết hoàn lại 100% tiền nếu Khách hàng sử dụng không hiệu quả”. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình! Liên hệ tổng đài miễn cước gọi 18006103 hoặc hotline 0902.207.582 (zalo/viber) để được tư vấn và đặt hàng.

Sản phẩm tiếp thị bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu

Địa chỉ: Số 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thảo Mi
Bạn đang đọc bài viết "Người bị gút nên sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong để giảm axit uric máu, phòng ngừa cơn đau tái phát" tại chuyên mục Thực phẩm chức năng. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.