Mùa bão đã về nhưng về nhà vẫn bình yên nhờ người "vệ sĩ" thầm lặng

Đăng bởi Văn Mạnh

05/10/2022 09:18

Trở về nhà đã là một niềm vui, nhưng trở về nhà trong những ngày mưa gió lại là niềm hạnh phúc lớn lao vì cảm nhận được sự ấm cúng và vòng tay yêu thương của gia đình. Ít ai biết rằng, đằng sau những phút giây bình yên đó có người “vệ sĩ” đang ngày đêm âm thầm bảo vệ gia đình của bạn.

"Mùa mưa bão chỉ về nhà là thích nhất"

Sinh ra và lớn lên tại miền Trung, anh Nguyễn Văn Thái (Quảng Bình) hiểu hơn ai hết nỗi lo sợ mỗi khi mùa bão về. Với anh Thái, ngoài những khó chịu do mưa lũ, giông lốc thì mùa bão là thời điểm anh cảm nhận rõ ràng nhất không khí gia đình.

Mỗi ngày, anh Thái phải ra đường đi làm trong những cơn mưa tầm tã và khi trở về nhà, cơn giông, sấm chớp vẫn chưa ngừng hoành hành. Có lẽ vì vậy mà anh Thái và nhiều người khác càng mong mỏi khoảnh khắc trở về nhà hơn để tìm lại bình yên sau một ngày chiến đấu cùng mưa bão. Bữa cơm sum vầy bên gia đình hay những giây phút thư giãn trong căn phòng thân thuộc giúp anh Thái tiếp thêm năng lượng và sẵn sàng cho một ngày mới sắp đến.

52-1664933803.png

Nói về những giây phút trở về nhà trong mùa bão, anh Thái chia sẻ: “Dù sống chung với bão lũ từ nhỏ nhưng cứ mỗi khi mưa bão về, tôi lại thèm những giây phút sum họp cuối ngày. Cảm giác ăn bữa cơm gia đình trong khi gió rít bên ngoài là cảm giác bình yên nhất”.

Miền Trung được coi là “rốn lũ” của cả nước khi liên tục phải đối mặt với nhiều cơn bão mạnh. Vì vậy, giống như những người khác, bên cạnh những nỗi lo thường nhật, anh Thái còn lo lắng gia cố cho mái ấm khỏi thiệt hại do mưa bão. Hiện nay, mỗi khi mùa bão về, anh Thái phải cùng gia đình gia cố lại cửa chính để không bị hư hại do mưa bão. Đây cũng là động lực khiến anh Thái nghĩ về một bộ cửa mới, đủ chắc chắn, bền bỉ để có thể bảo vệ mái ấm của anh cũng như mang đến những phút giây sum họp trong an yên khi mùa bão về.

BossDoor - Cửa cuốn chống bão hàng đầu

Sau một thời gian nghiên cứu, anh Thái quyết định lựa chọn cửa cuốn BossDoor để đồng hành cùng gia đình mình đối phó với mưa bão và các thủ đoạn trộm cắp tinh vi của siêu trộm. Mặc dù, là lần đầu sử dụng cửa cuốn nhưng anh Thái vẫn tự tin về quyết định của mình vì BossDoor đã và đang được nhiều người dân Quảng Bình tin tưởng sử dụng.

53-1664933809.png

Theo đó, BossDoor sở hữu thiết kế bản nan kích thước lớn, dày dặn kết hợp cùng với bộ đáy thiết kế có chân vịt và 2 ống cao su ở dưới, bản ray hộp ngậm nan cửa sâu giúp tăng độ chắc chắn, tăng khả năng chịu lực gió khi cửa cuốn đóng, chống nước tràn vào nhà, bảo vệ không gian sống một cách trọn vẹn cho các gia đình tại các vùng hay mưa bão. Đặc điểm này của BossDoor đã chinh phục anh Thái vì với anh, cảm giác yên tâm khi sum họp cùng gia đình trong mùa mưa bão chính là mục đích cao nhất mà anh hướng đến khi lựa chọn lắp đặt cửa cuốn và BossDoor đã đáp ứng được điều đó.

Cùng với đó, cửa cuốn BossDoor còn được sản xuất từ Billet nhôm nhập khẩu theo tiêu chuẩn Quốc tế. Nhờ đó, cửa có độ bền và vững chắc. Theo anh Thái, đặc điểm này giúp anh tiết kiệm chi phí thay mới, sửa chữa hơn so với việc sử dụng bộ cửa có chất lượng kém, nguồn gốc không rõ ràng và có thể yên tâm sử dụng lâu dài. Ngoài ra, cửa cuốn BossDoor được sơn tĩnh điện trên hệ thống hiện đại, đảm bảo cửa có độ bền màu cao, bảo hành bề mặt sơn 10 năm.

Anh Thái cũng hài lòng vì các chi tiết khác của BossDoor cũng được hoàn thiện ở mức cao nhất như bộ ti đồng tự dừng có công tắc cảm biến nhạy, nẹp nhựa giảm chấn có gioăng nỉ giúp giảm ồn, tạo độ kín khít cho cửa, bọ bịt đầu bằng nhựa PA cứng chắc, không bị nứt vỡ như các loại bịt đầu chất lượng kém.

54-1664933816.pngCông nghệ hiện đại bảo vệ cả gia đình

Ngoài khả năng bảo vệ ngôi nhà khỏi mưa bão, BossDoor còn là “vệ sĩ thầm lặng” bảo vệ cả gia đình khỏi nạn trộm cắp với những công nghệ tiên tiến. Khi tìm hiểu về cửa cuốn BossDoor, anh Thái rất bất ngờ với những tính năng đảm bảo an toàn thông minh, hiện đại được tích hợp trên cửa cuốn BossDoor như:

- Hộp nhận tín hiệu chống sao chép mã khóa ARC tiên tiến: Với khả năng sinh ra hàng tỷ mã khóa khác nhau, công nghệ ARC có thể ngăn chặn các loại máy dò mã hiện đại.

- Bộ khóa chốt tự động thông minh sở hữu thiết kế chắc chắn, thẩm mỹ tinh tế và khả năng chống trộm tốt nhất hiện nay. Với chốt chống cạy nâng siêu bền bỉ, cứng chắc phía trong cùng hệ thống các bánh răng chắc chắn, siêu trộm không có cơ hội ngắt điện và cạy cửa đột nhập vào nhà được. Đặc biệt, bộ khóa chốt tự động còn có khóa cơ để thu hồi chốt nâng cửa trong trường hợp khẩn cấp, mang đến giải pháp thoát hiểm an toàn cho gia chủ.

- Thiết bị tự ngắt có công tắc cảm biến nhạy, có thể dừng ở mọi vị trí tiếp xúc, độ bền cao, độ đàn hồi tốt, không bị xẹp khi nan cửa đè xuống giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Khi cửa đang vận hành đóng, nếu gặp vật cản, cửa sẽ tự động dừng và phát âm thanh cảnh báo cho gia chủ. Đồng thời, khi cửa có dấu hiệu bị cạy phá, còi báo động sẽ phát âm thanh cảnh báo đột nhập cho gia chủ.

Tính đến nay, gia đình anh Thái cũng như hàng triệu mái ấm khác trong và ngoài nước đã lắp đặt cửa cuốn BossDoor và tận hưởng không gian sống an toàn, ấm cúng. Nói cách khác, BossDoor chính là lựa chọn lý tưởng để khách hàng tạo dựng mái ấm hoàn hảo cho riêng mình.

 

Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Mùa bão đã về nhưng về nhà vẫn bình yên nhờ người "vệ sĩ" thầm lặng" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.