Mộc Anh SPa – Hành trình hiện thực hóa ước mơ của chị em du học sinh Mỹ đem mô hình spa dưỡng sinh về phụng sự cho người dân thành phố Biên Hòa

Đăng bởi Minh Phương

18/05/2023 13:38

Là đơn vị chuyển giao công nghệ nhượng quyền thương hiệu chính thức của Thiên Bách Thảo Group, tọa lạc tại số: 142 đường Phùng Khắc Khoan, P. Tân Hòa, TP Biên Hòa – điểm đến lí tưởng cho các tín đồ đam mê SPA sức khỏe và sắc đẹp. Với tôn chỉ không có tốt nhất chỉ có tốt hơn, phụng sự bằng cả trái tim. Mộc Anh Spa mang đến những sản phẩm thảo dược quý hiếm, phương pháp dưỡng sinh tốt nhất với phương pháp chăm sóc tận gốc để cải thiện sức khỏe người Việt từ sâu bên trong.

Từ du học sinh Trường Đại Học: California State University Fullerton tới hiện thực ước mơ của cô chủ sinh năm 1999

Sinh và lớn lớn trong vòng tay yêu thương của cha mẹ như bao gia đình tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Tháng 7 năm 2014, 2 chị em song sinh chị Phạm Minh Anh, Phạm Phương Anh rời quê hương Việt Nam đi du học tại Mỹ đem theo bao nhiêu hoài bão ước mơ thời sinh viên.

Từng tham gia làm thêm tại văn phòng Luật Law Office Of Hoa Van Chan chị Phương Anh chia sẻ: “ Đó là quãng thời gian với nhiều kỉ niệm đẹp nhất của tuổi thơ sinh viên, khác ở chỗ là tại bên Mỹ chứ không phải Việt Nam, ít bạn bè, xa người thân, nỗi nhớ quê hương vô cùng nhiều. Nhớ nhất là hình ảnh ba và mẹ, mỗi lần có dịp Call video là cố nén nỗi nhớ, nén nước mắt lại để ba mẹ yên tâm. Quãng thời gian đó cũng cho tôi trân trọng bây giờ hơn khi được cống hiến làm việc tại quê nhà Việt Nam. Nhất là sau đại dịch Covid 19, con người mong muốn được cống hiến nhiều hơn, trân quý thời gian bên tình thân nhiều hơn”.

Founder Mộc Anh Spa chị Phạm Minh Anh & Phạm Phương Anh

Cơ duyên với mô hình dưỡng sinh, chăm sóc sức khỏe chủ động

Nhìn thấy xu thế triển vọng của ngành chăm sóc sức khỏe chủ động, cùng với sự nỗ lực to lớn quyết tâm từ cả gia đình, Mộc Anh Spa đã được khai sinh vào ngày 13/10/2022. Chia sẻ về cơ duyên hợp tác chị Phạm Minh Anh cho biết : “ Sau khi tìm hiểu tham khảo nhiều đơn vị lớn trên thị trường, tôi và gia đình đã quyết định lựa chọn thương hiệu Thiên Bách Thảo là đơn vị đồng hành chính thức. Với các tiêu chí đánh giá chi tiết kỹ lưỡng như: Quy trình quản lí vận hành, nhân sự đồng hành, sản phẩm uy tín chất lượng, khách hàng tin dùng sản phẩm. Tôi và gia đình đã lựa chọn và cảm thấy hạnh phúc khi hợp tác cùng công ty Thiên Bách Thảo, mặc dù có những khó khăn, biến động trong suốt 8 tháng qua nhưng công ty đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng Mộc Anh Spa vượt qua. Qua đây, tôi cũng xin được gửi lời cám ơn sâu sắc tới công ty Thiên Bách Thảo, đặc biệt là sự hỗ trợ nhiệt tình không quản ngày đêm từ giám đốc kinh doanh anh Triệu Xuân Nam và các cộng sự.

Giám đốc kinh doanh Triệu Xuân Nam trao bằng chứng nhận nhượng quyền thương hiệu tại lễ Khai trương Mộc Anh Spa, Ngày 28/4/2023.

Tại Mộc Anh Spa, bên cạnh các liệu pháp chăm sóc cơ bản, làm đẹp, trung tâm chú trọng mang đến cho khách hàng các dịch vụ như chăm sóc sức khỏe vùng đầu, gội đầu dưỡng sinh, chăm sóc cơ thể bằng phương pháp xoa bóp ấn huyệt, massage, đả thông kinh lạc với tinh dầu, bộ dược liệu của Thiên Bách Thảo.

Dưỡng sinh đông y sử dụng phương pháp bấm huyệt, massager trị liệu đả thông kinh lạc, kết hợp các bài thuốc thảo dược và công nghệ điện sung nhằm đạt hiệu quả trong chăm sóc sức khỏe.

Mộc Anh spa cam kết quý khách hàng sẽ được tận hưởng các dịch vụ chăm sóc nâng cao sức khỏe bằng cả trái tim hơn cả tình thân.

So với các liệu pháp truyền thống, dưỡng sinh Mộc Anh Spa đem đến việc chăm sóc sức khỏe của khách hàng từ sâu bên trong. Quy trình đắp thuốc thải độc, đả thông kinh lạc thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, tăng cường sức khỏe tim mạch, đánh tan mọi mệt mỏi trong cơ thể, mang lại sự sảng khoái, dễ chịu.

Chúc Mộc Anh Spa sẽ luôn là nơi gắn kết tình thân, phát triển vững mạnh trường tồn. Sớm đạt mốc phụng sự cho 1.000 lượt khách tại TP Biên Hòa.

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Mộc Anh SPa – Hành trình hiện thực hóa ước mơ của chị em du học sinh Mỹ đem mô hình spa dưỡng sinh về phụng sự cho người dân thành phố Biên Hòa" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.