Mãn nhãn trước màn trình diễn thời trang bùng nổ tại “Symphony No.02 - ROAR” 

Đăng bởi Văn Mạnh

29/06/2022 17:55

Màn trình diễn, BST thời trang của NTK Trần Thanh Mẫn với hương vị của núi rừng đã khép lại nhưng vẫn còn để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả và và người xem. Tại show diễn “Symphony No.02 - ROAR” còn quy tụ nhiều khách mời nổi tiếng, cùng dàn người mẫu nhí tên tuổi trên cả nước như Ca sỹ Quang Hà, Hoa Hậu Ngọc Hân, mẫu nhí Kim Cương,....

 

NTS Trần Thanh Mẫn cùng ca sỹ Quang Hà, Á hậu nhí Hoàng Vân trong

BST “Hơi thở rừng sâu”

“Hơi thở rừng sâu” bộ sưu tập mở màn cùng với nhiều mẫu nhí và khách mời đặc biệt. Ca sĩ Hoàng Hà, Hoàng Vân là 2 khách mời và là Vedette của BST đầu tiên. Sự xuất hiện của BST đã mang đến làn gió tươi mát nhưng ẩn chứa đầy sự bí ẩn của khu rừng càng làm cho người xem thêm tò mò và thích thú.

 

Ca sỹ Quang Hà cùng Á hậu nhí Hoàng Vân thần thái trên sàn Catwalk

 

Siêu mẫu/hoa hậu Ngọc Anh cùng với model kid Trần Ngọc Hà Thư

 

Đại sứ thương hiệu TRAN THANH MAN - Kim Cương hút người xem trong BST đầu tiên

Á hậu Hoàng Vân thần thái trên sàn diễn

Dư vị của núi rừng trong màn trình diễn đầu tiên còn chưa kịp lắng xuống, ánh đèn sân khấu đã rực sáng cả show diễn để tiếp nối cho bộ sưu tập “Ánh sáng mới”. Đây là bộ sưu tập thứ 2 trong 3 bộ sưu tập của NTK Trần Thanh Mẫn tại show diễn “ROAR”

Vedette Maika cùng NTK Trần Thanh Mẫn trong BST “Ánh sáng mới”

Ánh sáng rực cháy cả sân khấu, những bộ trang phục được thiết kế tinh tế và kỹ xảo đã làm cho người xem bị cuốn hút không thể dừng mắt trước các màn trình diễn.

BST “ROAR” xuất hiện sau ca khúc “Roar” với sự trình diễn của ca sỹ Hoàng Vân, trái tim và linh hồn của “Symphony No.2” đã làm cho không khí tại khán phòng được vỡ òa và trầm trồ. Cảm xúc của người xem được đắm chìm vào không gian …..

Model Kid Cherry An nhiên - mẫu nhí chưa bao giờ hết hot

“Symphony No.2” show diễn đã khép lại nhưng đã để ghi dấu ấn trong lòng người xem và tín đồ thời trang những ấn tượng không thể nào quên. Một lần nữa khẳng định BST của NTK Trần Thanh Mẫn đang ngày càng chứng tỏ được tài năng và sức trẻ của anh, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sản phẩm nữa trong tương lai.

Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Mãn nhãn trước màn trình diễn thời trang bùng nổ tại “Symphony No.02 - ROAR” " tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.