Lễ kí kết hợp đồng nhượng quyền thương mại giữa CTCP Tư vấn và Đào tạo VHP VN với CTTNHH Tư vấn và Đào tạo bảo hiểm Hồng Phát – VHP Hải Hậu

Đăng bởi Bùi Văn Mạnh

30/04/2022 12:39

Vào ngày 26/4 vừa qua tại trụ sở văn phòng công cty tư vấn vào đào tạo VHP VN đã diễn ra lễ ký kết nhượng quyền thương mại giữ VHP VN và Bảo hiểm Hồng Phát - VHP Hải Hậu. Sự kiện chính thức đánh dấu những hoạt động đầu tiên của VHP VN tại thị trường Nam Định trong thời gian tới.

Tham dự lễ ký kết, đại diện VHP VN có sự tham dự của ông Nguyễn Thạc Huy là Tổng Giám đốc Công ty VHP VN; bà Dương Lan Phương – Phó Tổng Giám đốc của VHP. Về phía Công ty Bảo hiểm Hồng Phát – có ông Đào Văn Khánh - GĐKD cấp cao kiêm Giám đốc văn phòng VHP Hải Hậu; trước sự chứng kiến của đông đảo lãnh đạo cấp cao giữa hai bên.

1-1651296500.png
 Ông Nguyễn Thạc Huy – Tổng Giám đốc VHP VN và ông Đào Văn Khánh thực hiện lễ ký kết hợp tác tại trụ sở của VHP VN

Trong lễ ký kết ông Đào Văn Khánh nhận định: “Dịch bệnh covid khiến cộng đồng có cái nhìn rõ nét về vấn đề bảo vệ sức khỏe cá nhân cũng như đảm bảo tương lai cho người thân. Đây chính là thời điểm để lĩnh vực bảo hiểm thể hiện rõ vai trò và ưu điểm của mình. Tôi tin rằng, với sự tận tâm - tận tình của mình, VHP Hải Hậu sẽ tạo ra những kỳ tích mới trong thị trường bảo hiểm nhân thọ ở khu vực Hải Hậu cũng như toàn tỉnh Nam Định.”    

2-1651296528.png

Lễ ký kết chính thức mở ra những hoạt động tích cực của VHP trong cộng đồng thị trường tỉnh Nam Định và đặc biệt là khu vực Hải Hậu.

 

Cũng tại buổi lễ, ông Nguyễn Thạc Huy – Tổng giám đốc VHP VN nhấn mạnh: “Lễ ký kết thỏa thuận là sự kiện quan trọng đánh dấu phát triển quan trọng của VHP tại thị trường tỉnh. Tin tưởng rằng mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới, gắn liền với tầm nhìn trở thành công ty hàng đầu Việt Nam trong việc giới thiệu sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ra thị trường, VHP sẽ không ngừng cung cấp các giải pháp bảo hiểm toàn diện và hiệu quả nhất cho khách hàng”

3-1651296552.png

Lễ ký kế có sự chứng kiến của các lãnh đạo cấp cao của hai bên.

Đồng thời ông Nguyễn Thạc Huy cũng khẳng định: “Trong thời gian tới, VHP VN sẽ phối hợp chặt chẽ với VHP Hải Hậu để nghiên cứu, thiết kế và cung cấp trọn bộ các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe, tài sản và hưu trí phục vụ nhu cầu của tất cả các phân khúc khách hàng tại Nam Định nói riêng và cả Việt Nam nói chung. Các sản phẩm này sẽ được phân phối thông qua đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và được hỗ trợ bởi các công cụ và quy trình chuẩn hóa mới nhất của VHP VN.”

4-1651296571.png

Ông Đào Văn Khánh - GĐKD cấp cao kiêm Giám đốc văn phòng VHP Hải Hậu cùng đội ngũ ekip thể hiện quyết tâm phát triển thị trường Nam Định

VHP VN là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và đạo tạo. VHP VN luôn không ngừng phát triển để đưa ra những phương thức, những dịch vụ mới lạ thông qua việc liên kết cùng các đơn vị kinh doanh sản phẩm bảo hiểm tại Việt Nam. Với tầm nhìn trở thành công ty hàng đầu Việt Nam trong giới thiệu sản phẩm Bảo Hiểm Nhân Thọ ra thị trường, VHP VN cam kết lựa chọn những sản phẩm có quyền lợi ưu việt nhất để cung cấp cho khách hàng, qua đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người dân và ổn định chính sách an sinh xã hội.

Bùi Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Lễ kí kết hợp đồng nhượng quyền thương mại giữa CTCP Tư vấn và Đào tạo VHP VN với CTTNHH Tư vấn và Đào tạo bảo hiểm Hồng Phát – VHP Hải Hậu" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.