Làm thuê hay làm chủ - Câu chuyện của doanh nhân Lý Việt Hoa sẽ làm thay đổi suy nghĩ của bạn!

Đăng bởi Thanh Hương

07/12/2020 21:48

Nếu bạn là người trẻ đang đứng giữa những lựa chọn trong công việc để ổn định cuộc sống, thì câu chuyện của CCO thương hiệu Magic Skin Lý Việt Hoa có thể là một “kim chỉ nam” cần thiết cho bạn ngay lúc này.

Lý Việt Hoa từng trải qua những tháng ngày làm công nhân vất vả trước khi tìm thấy hướng đi đúng cho mình. Cô từng vùi mình vào những ngày tăng ca liên tục ngày đêm, chi tiêu tiết kiệm để có thể trang trải cuộc sống. Thế nhưng, công việc chân tay này nặng nhọc, lương thì thấp. Quá nhiều thứ cần chi tiêu cho cuộc sống, tăng ca ngày đêm cũng chẳng dễ dàng.

https://lh6.googleusercontent.com/stSoCWWs6C4IvqAAWargd_gsAVLxeb1HufdEjvD097VMYERSAPDI8seCYQNee2X6wha5zzj0VsLkr-AkMxAGyMFlzycxeGplCBI7NyMFmweP7bmmVNRLzniJ1pTWRtHQK9eNDvcN

CCO thương hiệu Magic Skin Lý Việt Hoa

Cô không cam tâm sống mãi như vậy!

Một ngày, Hoa vô tình thấy bài viết của 1 NPP Magic Skin trên facebook về sản phẩm trị mụn của Magic Skin. Cô ngay lập tức bị thu hút và tìm hiểu sản phẩm. Thương hiệu này thu hút cô ngay khi đó, khiến cô không thể ngừng suy nghĩ về nó.

https://lh4.googleusercontent.com/D7D6uPQz7D7ANp0knqqp_VGrRROw8E5lTclW0jVDywVemvGhBvmqSNAP4BW3dAhyNPaFGqTlm55GQo6T008YmKBoh-eOR6hb323qKGkk6_gGEb-Gku1Wc2VmDPk_OsMd6iT6NWzh

CCO thương hiệu Magic Skin Lý Việt Hoa

Ngay sau đó, cô tìm kiếm về các đối tác kinh doanh của Magic Skin ở gần mình để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm. Hoa chia sẻ: “Mình may mắn gặp Boss Phương Lê. Sau khi hỏi về sản phẩm, tôi được chị tư vấn nhiệt tình và giải đáp mọi thắc mắc. Sau khi nói chuyện với chị được 10 phút, tôi nghĩ ngay đến việc kinh doanh Magic Skin. Tôi nghĩ rằng, một thương hiệu phải tuyệt vời thế nào mới có thể tạo ra một người tuyệt vời như chị ấy”.

Không cần nhiều vốn, Hoa nhập đơn hàng đầu tiên với giá trị 1 tháng lương. Có lo lắng, nhưng cô tin sản phẩm này sẽ đắt hàng nhanh chóng. Và Hoa đúng! Sản phẩm được rất nhiều khách hàng biết tới, nên việc quảng bá và tiếp cận khách hàng cũng dễ hơn rất nhiều.

https://lh6.googleusercontent.com/DAAAZWrozV7BpZOXcGU4b1YpYOVYdeui54xKN_LCXBj9hybpzp6rcv4yDBSdOY3n03VpU5Jni6FOu2T49xL7dQiOPqPzm4el24D55sQRc6_3Y_zUPKRcxVgLgzB-WAnc1CyMaT9G

CCO thương hiệu Magic Skin Lý Việt Hoa

Sau 4 năm kinh doanh, cô có tệp khách hàng ổn định, hệ thống xây dựng và nhân rộng nhanh chóng, cũng rất nhiều cơ hội đến dễ dàng hơn. Thu nhập lên đến 50 - 70 triệu/tháng, cuộc sống dư dả và thoải mái hơn rất nhiều. Làm chủ hệ thống kinh doanh, giúp đỡ nhiều người phụ nữ phát triển kinh tế, chủ động thời gian của mình.

https://lh3.googleusercontent.com/AVIVLucsiahrxSYqzOuREpH3KIZOagkE44Xt-vLWINvQzPxzhRRcWQbDsbWwpLI0KSqE9WPPsfSqI1feWXB73TzCBIVyOnsGpBdV5Ks4EH78n-S9CbRcxdpLmF7pXuW_7fwM_y1e

Lý Việt Hoa được chủ tịch Đào Minh Châu bổ nhiệm làm CCO Magic Skin

Tại Lễ bổ nhiệm tháng 11 vừa qua của thương hiệu mỹ phẩm Magic Skin, Lý Việt Hoa trở thành tân CCO của hệ thống. Đó là sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực làm việc và tư duy kinh doanh đáng nể từ doanh nhân Lý Việt Hoa.

Đây có lẽ chỉ có thể là “giấc mộng” của Lý Việt Hoa nếu ngày ấy cô không can đảm theo đuổi sự nghiệp kinh doanh! Lý Việt Hoa đã chứng minh dù là mẹ bỉm sữa nhưng cô vẫn có thể có sự nghiệp nổi bật và làm tốt hơn thế rất nhiều. Dù bạn là ai, nếu bạn đủ bản lĩnh, bạn chắc chắn có thể thành công!

Magic Skin là một trong những thương hiệu mỹ phẩm dẫn đầu trên thị trường Việt Nam thời điểm hiện tại với mạng lưới hệ thống trải rộng khắp cả nước. Bên cạnh các sản phẩm chất lượng đang được ưa chuộng, mỹ phẩm Magic Skin vừa cho ra đời combo 9 sản phẩm chăm sóc da công nghệ mới.

Với các showroom, cửa hàng rộng khắp cả nước, khách hàng có thể tham quan và mua sản phẩm của mỹ phẩm Magic Skin một cách dễ dàng. Bạn có thể dừng chân tại văn phòng đại diện của Magic Skin tại địa chỉ: 27 Đỗ Quang - phường Trung Hòa - quận Cầu Giấy - thành phố Hà Nội.

Hotline: 0898193333

 

Thanh Hương
Bạn đang đọc bài viết "Làm thuê hay làm chủ - Câu chuyện của doanh nhân Lý Việt Hoa sẽ làm thay đổi suy nghĩ của bạn!" tại chuyên mục Doanh nhân. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.