Kem đánh răng Dentist H2H đánh bay vi khuẩn gây sâu răng

27/01/2022 17:02

Sâu răng là một trong những nỗi ám ảnh kinh hoàng của nhiều người khi bị và chắc chắn ai cũng muốn tránh xa viễn cảnh bị sâu răng bởi nỗi đau tê tái và mà nó mang đến cho khổ chủ. Vậy nên làm thế nào để phòng ngừa sâu răng luôn là vấn đề được nhiều bạn quan tâm.

Vì sao bạn lại bị sâu răng?

Nguyên nhân là do vi khuẩn có sẵn trong miệng, chủ yếu là Streptococcus Mutans. Khi có thức ăn dính lên mặt răng đặc biệt là đường và tinh bột, các vi khuẩn sẽ phân hủy thức ăn tạo nên acid ăn mòn men răng tạo thành lỗ sâu.

Vi khuẩn, acid, mùn thức ăn trên mặt răng sẽ tạo thành một màng dính vào răng gọi là màng bám răng. Màng này rất dính và có ở tất cả các mặt răng đặc biệt là răng hàm, mảng bám răng không những gây sâu răng mà còn gây viêm lợi và viêm quanh răng. Mảng bám răng dần dần được khoáng hóa bởi các chất khoáng trong nước bọt và thức ăn tạo thành cao răng.

Sau khi men răng bị ăn mòn thành lỗ, vi khuẩn và thức ăn càng có điều kiện bám vào, acid càng được tạo ra nhiều hơn, tổ chức cứng (men và ngà răng) càng bị phá hủy, lỗ sâu được mở rộng và tiến về phía tủy răng. Những người bị tụt lợi hở cổ răng và chân răng thì màng bám răng sẽ bám lên và bắt đầu quá trình phân hủy thức ăn tạo acid trên bề mặt cổ răng và chân răng, mô cứng của răng bị ăn mòn tạo thành lỗ sâu.

Người Việt Nam nói chung có thói quen dùng bàn chải cứng và chải ngang. Đặc biệt, chúng ta thường ít chú trọng đến loại kem đánh răng, chỉ chọn những sản phẩm được bày bán đại trà với chất lượng thấp nên hay bị mòn cổ răng và chân răng làm lộ ngà chân răng, ngà chân răng bị hở rất dễ bị sâu.

Vì thế, để hạn chế tối đa tình trạng sâu răng, bạn nên tìm đến sản phẩm kem đánh răng chất lượng, được sản xuất bởi thương hiệu uy tín trên thị trường. Ngoài ra, hãy học cách sử dụng nó đúng cách, ăn uống khoa học thì bạn mới có thể bảo vệ sức khỏe răng miệng một cách hoàn hảo.

Kem đánh răng tạo bọt Dentist H2H

Nếu sâu răng làm bạn lo lắng, vậy thì Kem đánh răng Dentist H2H là giải pháp tối ưu giúp bạn loại bỏ vấn đề này khỏi cuộc sống hằng ngày.

Kem đánh răng tạo bọt Dentist H2H của Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường là một dạng kem bọt có hiệu quả vượt trội hơn nhiều so với các dạng kem đánh răng truyền thống và bột đánh răng về cả thành phần lẫn dạng bào chế và cách sử dụng.

Kem đánh răng Dentist H2H không chứa các hạt silica, gây bào mòn men răng. Nhờ vậy, sẽ không có tình trạng bào mòn men răng nếu sử dụng sản phẩm trong thời gian dài giảm các bệnh lý về răng như viêm răng, viêm lợi, chảy máu chân răng…

Với các thành phần chính được chiết xuất từ các thành phần có trong tự nhiên nên mang lại hiệu quả rõ rệt cho người sử dụng.

Các dạng tinh dầu của bạc hà, cỏ xạ hương có tác dụng tăng cường sức khỏe răng miệng, làm thơm hơi thở. Tinh dầu bạc hà giúp tiêu diệt vi khuẩn và nấm, cả hai đều có thể gây nhiễm trùng miệng, chống lại vi khuẩn kỵ khí, chúng phát triển mạnh trong môi trường oxy thấp như khoảng trống giữa các răng hoặc dưới đường viền nướu, nơi sâu răng có thể hình thành và phát triển.

Với hạt nghệ trắng nano Tetrahydrocurcumin có tác dụng chống viêm và kháng khuẩn phổ rộng giúp răng miệng sạch vi khuẩn, giúp Dentist H2H làm sạch răng miệng nhanh hơn các sản phẩm thông thường.

Cetylpyridinium Chloride chất kháng khuẩn phổ rộng được dùng nhiều trong nha khoa. Kết quả cho thấy các chỉ số như chỉ số nướu, mảng bám, chảy máu…. Đều thấp hơn nhiều so với sử dụng kem đánh răng, ngoài ra không gây tác dụng phụ, không bị vàng răng.

Dipotassium glycyrrhizate – Chiết xuất cam thảo: khả năng loại bỏ các gốc tự do một cách hiệu quả, đồng thời, nó có tác dụng chống viêm tốt, ức chế giảm sự hình thành histamin gây mẩn đỏ , ngứa, dị ứng cho khoang miệng.

Được sản xuất theo công nghệ Pháp cho phép đáp ứng nguồn Calci và Photpho tương đồng với men răng, canxi glycerophosphate giúp lấp đầy hư tổn men răng, giảm ê buốt, bền men răng, giúp răng chắc và trắng hơn.

Zingiber Officinale (Ginger) Root Extract (Chiết xuất gừng tươi): Chiết xuất gừng chứa các thành phần bao gồm Tecpen, Oleoresin và chất men Zingibain có khả năng kháng khuẩn cao. Do đó làm giảm tình trạng chảy máu, nướu, ở răng miệng. Chiết xuất gừng chứa các thành phần bao gồm Tecpen, Oleoresin và chất men Zingibain có khả năng kháng khuẩn cao. Do đó làm giảm tình trạng chảy máu, nướu, ở răng miệng.

Camellia Sinensis Leaf Extract (Chiết xuất trà xanh): Trà xanh giúp phòng ngừa sâu răng, cải thiện sức khỏe nướu răng và mang lại hơi thở thơm tho.

Độc giả có thể tham khảo về công dụng tuyệt vời của Kem đánh răng dạng bọt Dentist H2H của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Dentist H2H là kem đánh răng bọt Nano đầu tiên tại Việt Nam, tiên phong đón đầu xu hướng ứng dụng công nghệ hiện đại vào chăm sóc răng miệng và nướu. Với hiệp đồng tác dụng của Nano nghệ trắng và 6 tinh chất thảo dược chuẩn hóa, Dentist H2H mang lại công dụng vượt trội, bảo vệ hiệu quả răng

Bạn đang đọc bài viết "Kem đánh răng Dentist H2H đánh bay vi khuẩn gây sâu răng" tại chuyên mục SỨC KHỎE - Y TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.