Ishi Koi Farm luôn đặt tính trung thực và sự tận tâm với khách hàng là tôn chỉ hoạt động

Đăng bởi Văn Mạnh

23/09/2022 14:19

Ishi Koi Farm có được thành công như ngày hôm nay chính là nhờ vào sự trung thực và tận tâm trong cách làm việc. Với một mục tiêu hoạt động được định hướng rõ ràng, Ishi Koi Farm chắc chắn sẽ nhanh chóng hiện thực hóa giấc mơ chiếm lĩnh thị trường cá Koi tại Việt Nam.

Trải qua nhiều năm hoạt động, Ishi Koi Farm hiện đang là đối tác của rất nhiều trại cá lớn tại Nhật Bản. Ý nghĩa của ISHI trong tiếng Nhật cũng thể hiện phương châm hoạt động của Ishi Koi Farm là mang đến cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất. Với nỗ lực tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất, Ishi Koi Farm không chỉ giữ vững được niềm tin mà còn xây dựng được uy tín trong lòng khách hàng.

Những giống cá Koi thuần chủng được nhập về trại giống của Ishi Koi Farm

Những người có nhu cầu chơi cá Koi Nhật bắt đầu trở nên phổ biến hơn tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Ishi Koi Farm đã nắm bắt được cơ hội này để phát huy những giá trị của mình. Thời điểm bắt đầu bắt đầu, đội ngũ của Ishi Koi Farm đã gặp không ít khó khăn do thiếu kiến thức, kinh nghiệm.

Đối với ngành Koi thì có tiền thôi là chưa đủ và không có con đường nào là không có chông gai và thử thách. Với những đơn vị bán lẻ, số lượng ít thì có thể tiêu thụ dễ dàng. Những đối với Ishi Koi Farm thì phải xây dựng được một quy trình nuôi dưỡng đảm bảo sức khỏe của cá giống.

Đội ngũ của Ishi Koi Farm không ngừng nỗ lực phục vụ khách hàng

Ishi Koi Farm nổi bật lên trong ngành là nhờ mang đến nguồn cá thuần chủng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Với phương châm "Hãy dám chấp nhận rủi ro vì thất bại là bước đệm để thành công", Ishi Koi Farm đã xây dựng được quy trình chăm sóc cá Koi với hồ nuôi dưỡng cá hiện đại. Từ đó đảm bảo được chất lượng đầu ra của cá Koi. Cho đến nay, những người sành chơi cá Koi tại Nam định nói riêng và khu vực miền Bắc nói chung đều biết đến danh tiếng của Ishi Koi Farm.

Ishi Koi Farm thực hiện kiểm tra các bể cá Koi định kỳ

Với phương châm Trung thực và Tận tâm với khách hàng, Ishi Koi Farm đã mang đến những dịch vụ chất lượng nhất. Bên cạnh bán hàng,Ishi Koi Farm đặc biệt chú ý đến việc tư vấn cho khách hàng một cách tỉ mỉ về cách nuôi, cho ăn, vitamin, canxi, cách nhận biết khi con cá Koi bị bệnh,...

Đến với Ishi Koi Farm, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của đơn vị sẽ tư vấn cho khách hàng về các loại cá để lựa chọn cho phù hợp với túi tiền. Bên cạnh đó, Ishi Koi Farm đang mở rộng hoạt động thêm về mảng thiết kế thi công bể cá koi, tiểu cảnh sân vườn, tư vấn cải tạo hồ, xây hồ mới, chăm sóc và cải tạo sân vườn,...

Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm của Ishi Koi Farm

Trong tương lai, Ishi Koi Farm mong muốn tiếp tục đồng hành cùng người yêu cá Koi tại Việt Nam bằng những nỗ lực cải thiện chất lượng và dịch vụ. Cùng với đó, Ishi Koi Farm đặt mục tiêu sẽ mời các chuyên gia Nhật Bản sang hỗ trợ lai tạo ra những cá Koi chất lượng. Từ đó có thể xuất khẩu cá Koi mang thương hiệu Ishi Koi Farm sang nước ngoài thay vì nhập khẩu từ Nhật về với chi phí rất cao.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

ISHI KOI FARM

Địa chỉ: 95 Lộc Vượng, TP. Nam Định

Email: info@ishi.vn

Website: https://ishi.vn

Hotline: 1900 3079

Mua Hàng: 0853 65 38 38

Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Ishi Koi Farm luôn đặt tính trung thực và sự tận tâm với khách hàng là tôn chỉ hoạt động" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.