Hàng triệu người bị bệnh gút đã dùng Hoàng Thống Phong để giảm triệu chứng sưng, đau khớp hiệu quả

Đăng bởi Thảo Nguyên

11/11/2020 11:10

Bệnh gút gây triệu chứng sưng, đau dữ dội tại khớp, điển hình là khớp ngón chân cái. Nếu không được điều trị sớm, bệnh dễ gây nhiều biến chứng nghiêm trọng cho sức khỏe. Để cải thiện triệu chứng bệnh gút, hơn 10 năm qua, hàng triệu người đã tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm chứa thành phần từ thảo dược thiên nhiên, nổi bật là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong.

Nguyên nhân gây bệnh gút

Gút là bệnh lý về viêm khớp mạn tính gây nhiều đau đớn cho người mắc. Nguyên nhân trực tiếp hình thành bệnh gút là do chỉ số axit uric trong máu tăng cao quá mức cho phép (trên 420 µmol/lít với nam và vượt ngưỡng 360 µmol/lít với nữ). Axit uric được tạo ra khi cơ thể phân hủy một hợp chất có tên gọi purin. Purin có sẵn trong cơ thể và một số thực phẩm như: Thịt đỏ, hải sản, nội tạng động vật...

Có một số nguyên nhân khiến chỉ số axit uric trong máu tăng cao như: Do chế độ ăn thiếu lành mạnh; Bị thừa cân, béo phì; Mắc một số bệnh như: Huyết áp cao, tiểu đường, hội chứng chuyển hóa; Sử dụng thuốc như: Thuốc lợi tiểu, thuốc điều trị tăng huyết áp, thuốc giảm đau trong thời gian dài,…

Chế độ dinh dưỡng thiếu lành mạnh dễ gây bệnh gút

Tuy nhiên, nguyên nhân chính gây bệnh gút là do rối loạn chuyển hóa và chức năng thận bị suy giảm. Cụ thể:

- Rối loạn chuyển hóa: Rối loạn chuyển hóa purin khiến cơ thể sản sinh nhiều axit uric hơn và làm tăng nguy cơ mắc bệnh gút cùng nhiều bệnh lý nghiêm trọng khác như: Tăng huyết áp, suy tim, đột quỵ, bệnh mạch vành, bệnh thận mạn tính,...

- Chức năng thận suy giảm: Thận là cơ quan chính giúp đào thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể, trong đó có axit uric. Khi chức năng thận bị suy giảm sẽ khiến axit uric không được đào thải một cách hiệu quả, lâu ngày dần hình thành những tinh thể muối urat có hình kim sắc nhọn, lắng đọng trong cơ thể và gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm. Khi tinh thể muối urat lắng đọng tại khớp sẽ gây ra cơn đau gút.

Triệu chứng của bệnh gút

Bệnh gút thường gây đau tại khớp nên rất dễ bị nhầm lẫn với các bệnh viêm khớp khác. Điều này khiến quá trình điều trị không mang lại hiệu quả như mong muốn. Chính bởi vậy, việc phát hiện những dấu hiệu bệnh gút sớm sẽ giúp bạn có phương pháp điều trị mang đến hiệu quả cao hơn. Về dấu hiệu lâm sàng, bạn có thể nhận biết bệnh gút sớm qua các triệu chứng điển hình như:

- Khớp sưng, nóng, đỏ, đau: Trong giai đoạn cấp tính, người mắc bệnh gút sẽ nhận thấy khớp bị sưng, nóng, đỏ, đau.  Cơn đau khớp do gút thường xuất hiện về đêm gây ảnh hưởng tới giấc ngủ của người bệnh.

Bệnh gút gây sưng, đau dữ dội tại khớp

- Da bị đỏ, ngứa và bong tróc: Khi mắc bệnh gút, bạn sẽ thấy các khớp ảnh hưởng bị đỏ, trông giống như nhiễm trùng. Bạn cũng có thể bị ngứa, da xung quanh bong tróc.

- Gặp khó khăn khi vận động: Khi bị gút tấn công, bạn sẽ khó vận động, ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày, nhiều người không thể đi lại được.

- Sốt: Vì các triệu chứng diễn biến ở nhiều bộ phận trên cơ thể, nên người bệnh còn cảm thấy các triệu chứng khác như: Ớn lạnh, sốt nhẹ và chán ăn, sức khỏe kém.

- Cơn đau tái phát theo đợt: Gút sẽ hành hạ người bệnh theo từng đợt bất thường. Những đợt đau gút tái phát có thể cách nhau từ vài tháng tới vài năm tùy thuộc vào cách mà bạn kiểm soát bệnh.

Bật mí 5 cách giảm cơn đau gút cấp tại nhà

Bệnh gút thường xuất hiện ở các khớp nhỏ trong cơ thể, phổ biến nhất là khớp ngón chân cái. Cơn đau gút xuất hiện sẽ khiến khớp bị sưng, đau, nóng. Khi nhận thấy triệu chứng khớp ngón chân sưng, đau, bạn nên thực hiện các phương pháp dưới đây để có cảm giác dễ chịu hơn:

- Chườm lạnh: Khi bắt đầu một cơn đau do gút, bạn sẽ thấy vô cùng khó chịu. Để nhanh chóng cải thiện triệu chứng này, bạn dùng một túi vải dày đựng đá và chườm lạnh nhằm giảm nhẹ cảm giác đau. Tuy nhiên, đây là giải pháp tạm thời, cơn đau có thể lại tiếp tục tăng lên chỉ sau vài tiếng.

Chườm lạnh giúp giảm đau gút

- Ngâm chân với nước ấm: Trước khi đi ngủ vào ban đêm, bạn có thể dùng một chậu nước ấm để ngâm bàn chân đang bị viêm trong khoảng 20 phút. Đây là cách hiệu quả giúp giảm các triệu chứng đau đớn, đồng thời có thể thúc đẩy tinh thể axit uric được hòa tan, đào thải và giảm nhẹ triệu chứng đau.

-  Sử dụng gừng: Gừng chứa hơn 50 hợp chất chống oxy hóa khác nhau. Các hoạt chất này giúp giảm việc sản xuất cytokine (chất gây viêm trong cơ thể). Bạn có thể uống trà gừng mật ong hàng ngày để giảm cơn đau gút.

- Sử dụng thuốc tây y: Khi cơn đau gút xuất hiện, việc sử dụng thuốc tây là cần thiết để giảm đau, giúp người bệnh cảm thấy dễ chịu hơn. Các loại thuốc thường được dùng là: Colchicin, thuốc chống viêm không Steroid,…

- Sử dụng sản phẩm thảo dược: Một trong những phương pháp giúp kiểm soát bệnh gút được nhiều người tin tưởng lựa chọn hiện nay là sử dụng sản phẩm chứa thành phần từ thảo dược thiên nhiên được bào chế dưới dạng viên uống tiện dùng. Các sản phẩm này an toàn, không gây tác dụng phụ mà tiện lợi, không cần sắc nấu như những bài thuốc đông y thông thường.

>>> Xem thêm những cây thuốc nam cải thiện bệnh gút hiệu quả TẠI ĐÂY.

Hàng triệu người  giảm triệu chứng sưng, đau do gút nhờ thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong

Theo chuyên gia, khi cơn đau gút xuất hiện, việc sử dụng thuốc tây là cần thiết để giúp người bệnh có cảm giác dễ chịu hơn. Tuy nhiên, thuốc tây chỉ được sử dụng trong thời gian ngắn vì nếu dùng quá nhiều, liên tục có thể gây tác dụng không mong muốn, ảnh hưởng tới chức năng gan, thận và khiến cơn đau gút tái phát nhiều với mức độ nghiêm trọng hơn. Chính vì vậy, các chuyên gia khuyên người mắc bệnh gút nên kết hợp sử dụng cùng sản phẩm chứa thành phần từ thảo dược thiên nhiên để giảm tác dụng phụ của thuốc tây cũng như tăng thêm hiệu quả kiểm soát bệnh gút.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm thảo dược được quảng cáo với công cải thiện bệnh gút. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyên bạn nên tìm đến sản phẩm có mặt lâu năm trên thị trường, được phân phối bởi công ty uy tín, được chuyên gia đánh giá cao tại nhiều hội thảo khoa học chuyên ngành, đã có nghiên cứu lâm sàng chứng minh hiệu quả, được hàng triệu người tin tưởng lựa chọn cho thấy hiệu quả tích cực… mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong là một trong số rất ít sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này.

Ra đời năm 2008, sau gần 15 năm có mặt trên thị trường, sản phẩm Hoàng Thống Phong đã giúp rất nhiều người bị gút cấp, mạn tính, người bị tăng axit uric máu cải thiện tình trạng bệnh và tìm được niềm vui trong cuộc sống. Khác với thuốc tây là không thể sử dụng kéo dài vì dễ gây tác dụng phụ.Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong an toàn cho sức khỏe, có thể sử dụng liên tục trong thời dài mà không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Hoàng Thống Phong chứa thành phần từ thảo dược thiên nhiên như: Trạch tả, nhọ nồi, hoàng bá, nhàu, ba kích, thổ phục linh,…Các thảo dược này giúp mang tới công dụng:

- Giảm triệu chứng sưng, đau ở người bị gút: Khi cơn đau gút cấp xuất hiện, người mắc thường bị đau đớn, khó chịu. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong chứa các vị thuốc như: Nhọ nồi, thổ phục linh, hạ khô thảo giúp giảm đau, chống viêm, nhờ đó giảm triệu chứng sưng, đau ở người bị gút rất hiệu quả. Đặc biệt, nhiều nghiên cứu trên thế giới đã chứng minh, hoạt tính chống viêm của lá nhọ nồi có thể so sánh với hoạt tính của thuốc chống viêm, giảm đau mạnh.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong giúp cải thiện bệnh gút hiệu quả

- Tăng cường chuyển hóa, tăng đào thải axit uric: Hoàng Thống Phong chứa thành phần chính từ cây trạch tả - thảo dược đã được sử dụng từ xa xưa với nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Nghiên cứu tại Đại học Bắc Kinh Trung Quốc năm 2014 cho thấy, các hoạt chất trong cây trạch tả có tác dụng trên chức năng thận, giúp lợi tiểu, đào thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể. Nhờ đó giảm axit uric máu, phòng ngừa cơn đau gút tái phát hiệu quả.

- Bổ gan, thận, tăng cường quá trình chuyển hóa axit uric: Thận đóng vai trò quan trọng trong việc đào thải axit uric. Vì vậy, để giảm axit uric trong máu, điều quan trọng nhất là phải tăng cường chức năng thận. Hoàng Thống Phong chứa các thành phần có tác dụng bổ thận như: Ba kích, nhàu, hoàng bá. Nhờ vào điều này, Hoàng Thống Phong tác động đến nguyên nhân gốc rễ hình thành cơn đau gút, đó là do chức năng thận suy giảm.

Để đánh giá tác dụng của Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong trong phòng ngừa và hỗ trợ cải thiện bệnh gút, các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Nghiên cứu do PGS.TS Nguyễn Văn Quýnh làm chủ đề tài. Trong nghiên cứu này, các nhà khoa học đã theo dõi 27 bệnh nhân là nam giới mắc bệnh gút. Người tham gia được sử dụng Hoàng Thống Phong cùng thuốc giảm đau trong 7 ngày và dùng Hoàng Thống Phong đơn độc trong thời gian 6 tháng. Kết quả cho thấy: Bệnh nhân cảm nhận các cơn đau nhức giảm sau 2 ngày đầu; Nồng độ axit uric giảm dần trong quá trình điều trị; Không có cơn gút tái phát trong 6 tháng và không có ảnh hưởng xấu đến chức năng gan, thận cũng như gây tác dụng phụ với cơ thể.

Mời bạn xem nhận xét của PGS.TS Nguyễn Văn Quýnh - chủ nhiệm đề tài nghiên cứu này TẠI ĐÂY.

Khi nhận thấy triệu chứng khớp bị sưng, đau do gút, bạn cần có phương pháp điều trị phù hợp, bên cạnh đó, đừng quên sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong đều đặn mỗi ngày để tăng thêm hiệu quả điều trị, giảm axit uric máu và ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả, an toàn, bạn nhé!

>>> Xem thêm: Bí quyết kiểm soát cơn đau gút, ngăn ngừa bệnh tái phát của ông Đặng Xuân Hoan TẠI ĐÂY.

Hiện nay, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong đang triển khai chương trình khuyến mãi “Tích điểm – Nhận quà” - MUA 6 TẶNG 1. Theo đó, khi mua 6 hộp và tích 6 điểm thành công, Quý khách sẽ được tặng 1 hộp miễn phí trị giá 220.000 đ.

Trên đây là những thông tin được các chuyên gia chia sẻ để bạn đọc http://kinhtevadautu.vn/ tham khảo. Để có thông tin chi tiết và được tư vấn, quý vị có thể liên hệ theo địa chỉ:

Hơn nữa, để khẳng định chất lượng sản phẩm, đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng, Hoàng Thống Phong “Cam kết hoàn tiền 100% nếu Khách hàng sử dụng không hiệu quả”. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình! Tổng đài tư vấn và đặt hàng: 18006103 (miễn cước cuộc gọi).

Sản phẩm tiếp thị bởi Sản phẩm tiếp thị bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu

Địa chỉ: 171 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

* LƯU Ý: Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Thảo Nguyên
Bạn đang đọc bài viết "Hàng triệu người bị bệnh gút đã dùng Hoàng Thống Phong để giảm triệu chứng sưng, đau khớp hiệu quả" tại chuyên mục Thực phẩm chức năng. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.