Hacom Mall Ninh Thuận – Đầu tư ngay tại ngưỡng của sự bứt tốc

Đăng bởi Văn Mạnh

01/07/2022 21:42

30.000 tỷ đồng chính là tổng số vốn đầu tư được giải ngân trong tháng 9 năm 2020 ở Ninh Thuận. Với lượt khách du lịch tăng trung bình 16%/năm cùng tài nguyên du lịch dồi dào của vùng đất Sa Thảo đặc thù. Tất cả những con số đó cho thấy một Ninh Thuận đang bứt tốc với mọi chỉ số tiềm năng vượt bậc.  

“Pháo sáng" báo hiệu cho tiềm năng phát triển tại Ninh Thuận

Thời điểm vàng tăng trưởng của mỗi địa điểm, ngành nghề đều có giới hạn nhất định. Nắm bắt đúng thời cơ là chìa khóa để gia tăng lợi nhuận ở mức cao nhất. Hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, mức giá nhà đất khi bắt đầu vào nhịp tăng trưởng đều sẽ ở ngưỡng khoảng 50 - 70 triệu đồng/m2 và tăng vọt trong 5 năm tiếp theo, sau đó chững lại khi đã đạt được đỉnh trong ngưỡng phát triển.

Mô hình tăng giá và phát triển này được chứng minh qua nhiều các thành phố biển ở Việt Nam như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Quy Nhơn,... Đây cũng chính là tín hiệu mạnh mẽ nhất khiến cho dân đầu tư ở tất cả các ngành nghề đều chi mạnh tay cho tỉnh thành này, khiến số vốn tăng vọt lên đến hơn 30.000 tỷ ở thời điểm năm 2020.

1-1656679620.png

Hacom Mall – Biểu tượng cho một Phan Rang – Tháp Chàm vươn mình mạnh mẽ

Vị thế Ninh Thuận - Mảnh đất kim cương nhận nhiều sự quan tâm

Thành phố Phan Rang - Tháp Chàm là một trong số ít những thành phố biển có lợi thế vừa là trung tâm kinh tế của vùng cửa ngõ Nam Trung Bộ, vừa có lợi thế và tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng biển. Với hàng loạt các địa danh nổi tiếng mà ai cũng nên đến ít nhất 1 lần như: vịnh Vĩnh Hy, Biển Bình Tiên, Biển Bình Sơn – Ninh Chữ, vườn quốc gia Núi Chúa, Hang Rái, Thiền Viện Trúc Lâm đồi cát Nam Cương,... Ninh Thuận hiện tại được nhiều đơn vị lữ hành trong và ngoài nước tập trung khai phá, khi mà các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng khác đã quá “chật chội”. Mũi nhọn kinh tế Du Lịch đã kéo theo hàng loạt các nhà đầu tư có tầm nhìn quan tâm đến mảnh đất màu mỡ giàu tiềm năng này. Ngọn cờ đầu cho các hoạt động đầu tư chính là bất động sản, với nhu cầu tăng mạnh trong mọi lĩnh vực đầu tư, bất động sản Ninh Thuận trở mình mạnh mẽ vươn tầm bứt phá với những sản phẩm không nơi nào có được, đó là đất khai thác du lịch nghỉ dưỡng – sở hữu lâu dài, đó là đất lõi trung tâm thành phố với vô vàn kết nối trong mơ đến mọi tiện ích tốt nhất tại nơi đây.

Tiềm năng phát triển du lịch biển

Được mẹ thiên nhiên ưu ái, Phan Rang - Tháp Chàm nằm giữa khu vực tam giác vàng du lịch với lợi thế liên kết liên vùng thuận lợi. Trong thời gian gần đây sân bay Thành Sơn đang trong quá trình được phê duyệt chủ trương nghiên cứu chuyển đổi lưỡng dụng, giành được nhiều sự quan tâm của giới đầu tư, nó cũng là một trong những bước đánh dấu sự chuyển mình của Ninh Thuận nói chung và Phan Rang - Tháp Chàm nói riêng.

2-1656679623.png

liên kết vùng của Phan Rang - Tháp Chàm với tỉnh thành khác.

3-1656679628.png

Kết nối du lịch thuận lợi từ Hacom Mall

Điểm gia tốc đầu tư trong giới bất động sản

Nhìn lại “lớp tiền nhiệm" như Bắc Ninh ở thời điểm cách đây 5 năm giá nhà đất chỉ khoảng 50 triệu đồng/m2 (tương đương với giá đất Ninh Thuận tại thời điểm hiện tại), Đến năm 2022, theo thống kế các khu vực trong ngõ hẻm đến 200 triệu đồng/m2 đối với mặt các tuyến đường kinh doanh sầm uất như Trần Hưng Đạo, Nguyễn Cao, Nguyễn Gia Thiều (TP Bắc Ninh), Trần Phú (Từ Sơn)... Trong khi đó Bắc Ninh chỉ có lợi thế về khu công nghiệp sản xuất, chưa có lợi thế đa ngành về du lịch như Ninh Thuận.

4-1656679631.png

Tốc độ tăng giá của đất nền một số khu vực tại Việt Nam

Đối với các khu cùng tiềm năng du lịch như Nha Trang (nổi bật có đường Trần Phú) thì Sở Kế hoạch và Đầu tư luôn có những chính sách đặc biệt để thúc đẩy phát kinh tế tại những khu du lịch vàng, cũng nhờ đó mà giá đất Trần Phú (ngay sát biển) ghi nhận đã lên tới trên 250 triệu đồng/m2 trong khi con số đó cách đây 5 năm ở ngưỡng 65 triệu đồng/m2.

SHOPHOUSE HACOM MALL Ninh Thuận là sản phẩm độc đáo được thừa hưởng tất cả những giá trị tinh hoa của vùng đất giàu tiềm năng này. Với vị thế nằm tại lõi trung tâm thành phố du lịch biển Phan Rang – Tháp Chàm, thuận lợi liên kết với mọi tâm điểm quan trọng nhất như quảng trường trung tâm 16/4, Chợ Phan Rang, Bảo tàng Ninh Thuận, công viên trung tâm 16/4 v.v .

Đồng thời kết nối trực tiếp đến biển Bình Sơn – Ninh Chữ tuyệt đẹp, nơi được mệnh danh là top 9 những bãi biển đẹp nhất Việt Nam qua đại lộ 16/4 – tuyến đường đôi đầu tiên tại Ninh Thuận nối lõi nội đô với trục ven biển Yên Ninh. Không những thế Shophouse Hacom Mall còn được hưởng một đặc quyền hiếm có khi ôm trọn không gian đẹp nhất của 12,7 ha hồ điều hoà trung tâm thành phố, đồng thời nối dài phố đi bộ, chợ đêm và không gian quảng trường, hợp với trung tâm thương mại lớn nhất Ninh Thuận kiến tạo một quần thể thương mại sầm uất không nơi nào có được. Chỉ có thể nói nơi đây được mệnh danh là nơi đắt giá nhất Ninh Thuận vào thời điểm hiện nay, xứng với vị thế đất lõi của một thành phố giàu tiềm năng nơi cửa ngõ kinh tế vùng Nam Trung Bộ.

Ngành công nghiệp không khói mang tên du lịch là một điểm sáng giá cho tỉnh Ninh Thuận, nó cũng là ngòi nổ mạnh mẽ cho các dự án mang quy mô quốc tế như Khu đô Thị Đông Bắc (Khu K1 nằm ngay tại trung tâm thành phố), Dự án Bình Sơn Ocean Park (Dự án ôm trọn bãi biển Ninh Chữ - top 9 bãi biển Việt Nam).

Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Hacom Mall Ninh Thuận – Đầu tư ngay tại ngưỡng của sự bứt tốc" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.