GB VietNam: gợi ý những xu hướng thời trang mới 2021

25/05/2021 09:17

Lĩnh vực thiết kế thời trang chưa bao giờ nguội dù ảnh hưởng bởi đại dịch Covid 19 và giới trẻ, đặc biệt là nữ giới luôn là cảm hướng cho các nhà thiết kế.

GB VietNam là một hãng thời trang Việt do Công ty TNHH Thương Mại GB Việt Nam sáng lập, nhưng với những mẫu thiết kế đơn giản, tinh tế, hiện đại luôn bắt kịp xu hướng thời trang, GB VietNam cho ra mắt bộ siêu tập với  những bộ trang phục nổi bật phù hợp trong năm 2021, sẽ là xu hướng thời trang mới của nữ giới không thể bỏ qua.

Váy sơ mi

Một trong những xu thế thời trang 2021 thì kiểu váy sơ mi rất được yêu thích không chỉ các nàng văn phòng mà ngay cả giới trẻ rất hài lòng về kiểu dáng này.

Váy xoè

Xu hướng váy 2021 không thể không kể đến một chiếc váy xoè là một trong những phong cách thời trang nữ cá tính dành cho các nàng bánh bèo.

Họa tiết chấm bi

Xu hướng thời trang nữ năm 2021 không thể không nhắc đến họa tiết chấm bi. Đây được xem là sự lựa chọn “kinh điển” của mọi cô gái. Họa tiết chấm bi với ưu thế có thể phối hợp với rất nhiều loại phụ kiện tạo ra phong cách thời trang đa dạng nhưng cũng không kém phần sang chảnh. Trang phục đính kèm họa tiết chấm bi là hot trend quần áo 2021 giúp cho các cô gái trở nên trẻ trung, nữ tính hơn với những mẫu thời trang nữ vô cùng đặc sắc.

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'STYLEONME'

GB VietNam hiện đang là một trong những thương hiệu thời trang thiết kế được nhiều chị em yêu thích bởi kiểu dáng thanh lịch, màu sắc hài hòa, mẫu mã tinh tế, phù hợp xu hướng và thị hiếu của phái đẹp với giá cả hợp lý.

Ngay từ những ngày đầu mới hoạt động, GB VietNam đã định hướng thương hiệu của mình sẽ đi theo con đường đa dạng về mẫu mã, ấn tượng trong từng thiết kế. Nhờ vào ưu thế này, GB VietNam thu hút được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Dù là chị em ở độ tuổi đôi mươi hay đã gần xế chiều, khi đến với GB VietNam nhất định sẽ tìm được cho mình bộ trang phục ưng ý.

Thông tin liên hệ:

GB VietNam

Địa chỉ: cs1 332 Kim Giang, Đại Kim, Hoàng mai, Hà Nội

cs2 Ngõ 312 số nhà 26 Kim Giang, Đại Kim, Hoàng mai, Hà Nội

Website: https://gbvn.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/gbvn.vn

Hotline: 0977576234

Bạn đang đọc bài viết "GB VietNam: gợi ý những xu hướng thời trang mới 2021" tại chuyên mục Kinh doanh - Tiếp thị. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.