Đánh giá khách quan về dịch vụ vệ sinh nhà cửa Tín Tâm

14/11/2022 20:01

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa Tín Tâm hiện được nhiều gia đình, chủ công trình xây dựng tại tỉnh Quảng Ngãi tin tưởng và ưu tiên lựa chọn. Vậy, gói vệ sinh nhà cửa công ty Tín Tâm cung cấp có ưu điểm gì nổi bật? Khách hàng phản hồi ra sao sau khi sử dụng dịch vụ? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp cụ thể ngay dưới nội dung bài viết sau.

Đánh giá khách quan về dịch vụ vệ sinh nhà cửa Tín Tâm

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa Tín Tâm uy tín, đúng hẹn, nhanh, sạch

“Sau khi sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà ở theo định kỳ 3 tháng/lần tại công ty Tín Tâm gia đình tôi rất hài lòng. Chấm điểm thang 10 thì sẽ là 9 điểm. Đúng lịch hẹn đội ngũ nhân viên của công ty đã có mặt trước cửa nhà và bắt tay vào làm việc một cách chuyên nghiệp. Đúng sau 2h cam kết, mọi công việc vệ sinh theo yêu cầu của gia đình tôi đã được công ty hoàn thành chỉn chu. Đảm bảo tiêu chí nhanh-sạch-đẹp.” Chị Bùi Loan, 48 tuổi chia sẻ.

“Phải công nhận, công ty Tín Tâm có quy trình làm việc khoa học và luôn luôn đúng giờ như nhiều người feedback. Mình đã có dịp kiểm chứng, khi đến nhà của khách, nhân viên sẽ chào hỏi thân thiện và bắt tay mỗi người một việc.  Thao tác cực kỳ nhanh gọn mà vẫn đảm bảo tỉ mẩn trong từng chi tiết. Hôm đó vì có người đến dọn nhà nên mình xin nghỉ 1 buổi để theo dõi. Công nhận, mình không thể “vạch lá tìm sâu?’ về dịch vụ vệ sinh nhà cửa của công ty Tín Tâm” Anh Phan Kiên 35 tuổi chia sẻ.

Máy móc vệ sinh hiện đại, đầy đủ 

“Tín Tâm được nhiều người lựa chọn cũng đúng! Mới chỉ nhìn thoáng qua dàn máy móc và thiết bị hỗ trợ vệ sinh nhà cửa thôi cũng đã thấy quy mô của công ty này lớn như thế nào? Mỗi công nhân sẽ được trang bị một dụng cụ/thiết bị máy móc để hoàn thành công việc vệ sinh nhà ở nhanh thoăn thoắt.” 

“Khó có thể tìm được một công ty vệ sinh nhà cửa nào tại tỉnh Quảng Ngãi có thể đầu tư được hệ thống máy móc, thiết bị và hóa chất chuyên dụng khủng như Tín Tâm. Bước vào tham quan quy mô của công ty Tín Tâm mình đã thấy ấn tượng ngay với điều này. Bởi chỉ khi có đủ tiềm lực tài chính, tâm huyết với hoạt động kinh doanh, Tín Tâm mới đầu tư hệ thống máy móc vệ sinh hiện đại và đầy đủ như vậy.

C0SabhYKujxa7hBOI2ei5Qmz-N5pm1IX-7m1kWbKS9OrV7OGT4_Y2DjSMcQfLlh2El4hO7YIaAzWq7wijwrS-ugkOVnNcs5ThZVXiK3lahdg2wa9IiHDKB3eLq1O.jpg

Máy móc vệ sinh hiện đại, đầy đủ 

Nhân viên thân thiện, tận tình, chuyên nghiệp và cẩn thận

“Mình chọn dịch vụ vệ sinh nhà cửa định kỳ tại công ty Tín Tâm vì mình thích thái độ cầu thị của nhân viên vệ sinh đơn vị này. Ban đầu chỉ chọn ngẫu nhiên nhưng chim ưng quá nên các lần sau không cần suy nghĩ nữa cứ Tín Tâm mà gọi”.

“ Chấm điểm về dịch vụ vệ sinh nhà cửa Tín Tâm theo các tiêu chí từ cao đến thấp. Tôi sẽ cho thái độ làm việc của nhân viên Tín Tâm 10 điểm. Tất cả đều có thái độ làm việc chuyên nghiệp, vui vẻ và thân thiện, kỹ lưỡng trong quá trình vệ sinh. Thậm chí khi được tôi nhờ làm thêm hạng mục khác ngoài hợp đồng khi còn thời gian, nhân viên Tín Tâm vẫn sẵn lòng giúp đỡ.”

Chất lượng dịch vụ tốt, giá cả phải chăng

“Tính mình vốn cẩn thận, trước khi chọn Tín Tâm, mình đã tham khảo giá tại một vài cơ sở khác. Nhưng cuối cùng vẫn thấy Tín Tâm cung cấp dịch vụ vệ sinh chất lượng, giá cả lại hợp lý. Và đến thời điểm hiện tại, sau khi sử dụng dịch vụ của công ty này, mình vẫn cảm thấy đó là quyết định sáng suốt.”

“Tín Tâm báo giá rõ ràng theo từng hạng mục nên khách hàng dễ dàng nắm được. Đặc biệt vì gia đình mình sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà cửa lâu năm của Tín Tâm nên còn được công ty cung cấp mức giá cực kỳ ưu đãi.”

Trên đây, chúng tôi đã tập hợp xong một số đánh giá của khách hàng về dịch vụ vệ sinh nhà cửa Tín Tâm để các bạn quan tâm tham khảo. Tóm lại, Tín Tâm là cơ sở uy tín, chất lượng, đáng để quý khách hàng lựa chọn.

Minh Trí   

Bạn đang đọc bài viết "Đánh giá khách quan về dịch vụ vệ sinh nhà cửa Tín Tâm" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.