ĐẶNG HỒNG NHUNG - NỖ LỰC XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU SALON TÓC HAIRBAR BEAUTY VỚI CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU

Đăng bởi Thủy Tiên – Vân Nhi

02/03/2023 14:29

“Cái răng cái tóc là góc con người”. Một mái tóc phù hợp sẽ nâng tầm nhan sắc của mỗi người. Thế nhưng để lựa chọn được một Salon Tóc vừa có tâm vừa có tầm thì quả là điều khó khăn.

Biết được nỗi trăn trở của mọi người, chị Đặng Hồng Nhung - Founder của thương hiệu salon tóc HAIRBAR BEAUTY đã nỗ lực trên hành trình mang lại mái tóc đẹp cho khách hàng. Hãy cùng điểm qua về hành trình làm nên thương hiệu của cô chủ xinh đẹp nhé!

Tốt nghiệp Khoa Thiết kế thời trang từ Đại học Sư phạm Nghệ Thuật Trung Ương, chị Nhung từ lâu đã được đào tạo bài bản và có trong mình gu thời trang nghệ thuật. Nhưng tưởng chị Nhung sẽ tiếp tục theo đuổi con đường nhà thiết kế, trong thời gian đó chị đã gặp được người thương và quyết định lấy chồng từ năm 2011 và có cho mình 2 chàng hoàng tử. Chồng chị Nhung chuyên cắt tóc và đào tạo thợ tóc, thế là hai vợ chồng cùng vun góp và thành lập nên salon tóc tại Hà Nội với thương hiệu HAIRBAR Tuấn Còi. Nhận được sự đón nhận từ khách hàng, lần lượt các chi nhánh khác được xây dựng thêm với tổng cộng là 3 cửa hàng. Để chồng yên tâm hành nghề, chị Nhung đứng sau quản lý và xây dựng thương hiệu.

Ổn định là thế, chị mở cho mình một shop quần áo all black và được rất nhiều anh chị em thợ tóc ủng hộ. Vì dịch COVID, hàng hóa về Việt Nam khó khăn, đồng thời đó cũng là thời gian chị mới vừa chào sinh chàng hoàng tử thứ hai. Thế là chị Nhung đành gác lại niềm đam mê thiết kế của mình để tập trung cho con cái và thương hiệu HAIRBAR Tuấn Còi.

Hạnh phúc không được bao lâu, chị Nhung và chồng tạm ly thân. Chị quyết định tự mình nuôi con nhỏ. Thế nhưng điều đó không thể vùi dập được người mẹ này, chị tự mở thêm được một salon với tên HAIRBAR BEAUTY. Tại đây, nội thất và không gian quán đã được nâng cấp cùng nhiều dịch vụ làm đẹp hơn để trải nghiệm.

Chủ thương hiệu HAIRBAR BEAUTY Hồng Nhung chia sẻ: “Thế mạnh của Nhung là nghệ thuật. Có lẽ nó đã xuất hiện từ khi còn nhỏ, theo đến ngành đại học và bây giờ len lỏi trong công việc của mình. Tất cả các thiết kế salon đều là mình nghiên cứu và xây dựng nên ý tưởng để mang lại cho khách một không gian chỉn chu nhất.”

Không chỉ đón đầu những xu hướng tóc thời thượng với kỹ thuật hiện đại, chất lượng hiệu quả lại phục vụ chu đáo mà khi đến với HAIRBAR BEAUTY, khách hàng còn được những nhà tạo mẫu tóc với tay nghề cao tạo kiểu cho mái tóc của mình. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội gặp nhiều người nổi tiếng khi cô nàng khá thân thiết với nhiều ngôi sao hạng A trong showbiz.

Hiểu tất cả những mong muốn của khách hàng và liên tục nâng cấp cải tiến những gì tốt nhất đúng với vấn đề của khách hàng mắc phải nhất, HAIRBAR BEAUTY là điểm đến lý tưởng với các dịch vụ cắt, gội, sấy, uốn, nhuộm, phục hồi tóc, hay rửa mặt, chăm sóc da mặt,... trong một không gian vô cùng ấm cúng và hiện đại. Nắm bắt được tâm lý giới trẻ và xu hướng làm đẹp nên salon luôn cân đối việc giá thành và chất lượng để dung hòa, bảo đảm cho khách hàng luôn có được mái tóc đẹp, khỏe, giá cả hợp lý. Đồng thời đội ngũ nhân viên thân thiện nhằm giữ cho khách hàng tâm trạng thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ tại tiệm.

Bên cạnh việc làm một cô chủ nhỏ, Hồng Nhung còn dành thời gian cho hai con và cho chính bản thân mình. Cô lựa chọn cho mình bộ môn Pilates để giữ cho vóc dáng luôn khỏe mạnh và thon thả. Đồng thời cũng là thời gian relax sau những giờ làm mệt mỏi.

Hồng Nhung trong một buổi tập

Thời gian vừa qua, nàng CEO Hồng Nhung cùng HAIRBAR BEAUTY vẫn luôn không ngừng cố gắng nâng cấp phục vụ, tiếp nhận đóng góp để mang lại cho khách hàng thân yêu những điều tuyệt vời nhất. Và nếu các nàng, các chàng đang có ý định thay đổi diện mạo, có cho mình một bộ tóc “hợp cạ” thì HAIRBAR BEAUTY chắc chắn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu đó!

Thủy Tiên – Vân Nhi
Bạn đang đọc bài viết "ĐẶNG HỒNG NHUNG - NỖ LỰC XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU SALON TÓC HAIRBAR BEAUTY VỚI CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.