Đại sứ Phật Ca Phương Dư tiếp nối sứ mệnh chung tay cống hiến cho cộng đồng

Đăng bởi Văn Mạnh

14/09/2022 08:20

Nhân ngày Vu Lan - Báo hiếu, đồng thời tiếp nối sứ mệnh của Ngôi chùa Tam bảo Phật ca, Phương Dư đã phát Bồ Đề Tâm trong chương trình tháng Đại lễ Vu Lan & ra mắt Duyen4.

Đại Sứ Phật Ca - Sứ mệnh cao cả

rr1-1663082954.png

Phương Dư - Đại Sứ Phật Ca mang sứ mệnh cao cả trong dự án “ Ngôi Chùa Tam Bảo Phật Ca”.

Phương Dư sinh ra và lớn lên tại miền quê Nam Định, gia đình Phương Dư có truyền thống làm nông nghiệp, từ nhỏ Phương đã rất thích theo bà tới chùa lễ Phật, tụng kinh và thích tìm hiểu về chùa chiền, cũng như giáo lý trong Đạo Phật. Đây chính là tiền đề để sau này Phương Dư trở thành Đại Sứ Phật Ca trong dự án “ Ngôi Chùa Tam Bảo Phật Ca” của nữ ca sỹ Sao Mai Hiền Anh.

“Sau một năm với vai trò sứ mệnh cao cả là Đại sứ Phật Ca, Phương cảm thấy đó là một sứ mệnh vô cùng cao cả và sáng suốt, Phương trân trọng và biết ơn vô cùng khi nhận ra con đường mình đi là sự lựa chọn đúng đắn. Một năm vừa qua với bao trải nghiệm quý báu và những bài học để Phương hiểu thêm về cuộc đời, về con người và lẽ sống,… Phương làm được rất nhiều việc có ý nghĩa, ấm tình đồng bào cho quê hương, cho đất nước chúng ta. Theo đó, sự nghiệp của Phương cũng thêm phần vững chắc và phát triển khi “trong tâm ta có Phật.

rr2-1663082961.png

Đại Sứ Phật Ca Phương Dư còn có niềm đam mê với ngành thẩm mỹ mong muốn đem lại những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng.

Để cân bằng được giữa sự nghiệp cá nhân và công việc ngoài cộng đồng thì Phương cũng đã phải rất cố gắng, làm quen với mật độ công việc dày đặc. Bên cạnh đó, Phương còn phải sắp xếp quỹ thời gian của mình để vận hành công việc sao cho mọi thứ luôn song hành phát triển một cách tốt nhất. Và để làm được điều đó thì nguồn nội lực luôn tràn đầy trong Phương là niềm đam mê với ngành thẩm mỹ và nhiệt huyết của tuổi trẻ với những hoạt động mang ý nghĩa nhân văn và đem lại những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng”, Phương Dư chia sẻ thêm.

Nguyện đem tiếng hát kính dâng lên Chư Phật

rr3-1663082968.png

Phương Dư xúc động chia sẻ trong chương trình tháng Đại lễ Vu Lan & ra mắt Duyen4.

Nhân ngày Vu Lan - Báo hiếu, đồng thời tiếp nối sứ mệnh của Ngôi chùa Tam bảo Phật ca, Phương Dư đã phát Bồ Đề Tâm trong chương trình tháng Đại lễ Vu Lan & ra mắt Duyen4. Chia sẻ cảm xúc của bản thân, Chị cho hay cảm xúc ngập tràn trong mình là sự hạnh phúc. Bởi vì đã có thể góp chút tấm lòng cống hiến cho cộng đồng, thực hiện đúng xứ mệnh gieo yêu thương để cảm niệm hạnh phúc.

Để mọi người đọc hết được kinh sách trong nhà Phật là một điều quá khó, ngay cả Phương cũng thấy vậy, nên âm nhạc chính là một liều thuốc để cho mọi người có thể nghe, tĩnh tâm và thấm nhuần những lời dạy của Đức Phật.

rr4-1663082987.png

Phương Dư mong muốn lời ca tiếng hát của mình sẽ lan toả tình yêu thương đến với tất cả mọi người.

Mà Phương Dư là Phật tử rất yêu ca hát, nguyện đem tiếng hát của mình kính dâng lên Chư Phật, đem những lời dạy của Đức Phật vào trong lòng Phật tử, thông qua âm nhạc, vì âm nhạc có thể tiếp cận với rất nhiều tầng lớp trong xã hội.

Phương Dư gửi lời cảm ơn chân thành đến các quý vị độc giả đã, đang ủng hộ và yêu mến Phương, đồng thời hứa hẹn thêm: “Phương sẽ cố gắng hơn nữa để đem lại những giá trị tốt đẹp, những MV ca nhạc chất lượng và ý nghĩa đến cho mọi người. Phương rất mong muốn quý độc giả sẽ tiếp tục đồng hành cùng Phương trên chặng đường và những dự án trong tương lai”.

Mong muốn chung tay góp sức xây dựng xã hội văn minh, giàu đẹp

rr5-1663082995.png

Dự án “ Ngôi Chùa Tam Bảo Phật Ca” của ca sỹ Hiền Anh nhằm lan tỏa tình yêu thương, tâm từ bi,…

Dự án “ Ngôi Chùa Tam Bảo Phật Ca” của ca sỹ sao mai Nguyễn Hiền Anh ra đời với mục đích chính là để đưa giáo lý của Đạo Phật vào trong cuộc sống thông qua âm nhạc, mang những lời Phật dạy đến với công chúng, đến với những người yêu mến đạo Phật, cũng như những người chưa từng biết tới Đạo Phật, nhằm lan tỏa tình yêu thương, tâm từ bi, giúp tất cả mọi người nhận ra được tư tưởng của Đạo Phật, sống thiện hơn, sống tốt hơn, xứng đáng là những người con của Đức Phật.

Phương Dư cũng mong muốn thế hệ trẻ, thế hệ tương lại của Đất nước sẽ được học giáo lý ngay từ khi còn nhỏ, từ đó thấm nhuần tư tưởng Phật giáo, áp dụng lời Phật dạy vào trong cuộc sống để có cuộc sống an lạc, hạnh phúc.

rr6-1663083002.png

Phương Du mong muốn mọi người chung tay góp sức cùng xây dựng lên xã hội văn minh, giàu đẹp.

Với kinh nghiệm của một Đại sứ vô cùng thành công đi trước, Phương Dư gửi lời nhắn nhủ và chia sẻ tiếp lửa cho hành trình của Đại sứ Phật Ca 2022: “Bởi lẽ phương châm sống của Phương là ‘Cho đi là còn mãi’, cho nên Phương luôn cố gắng làm những gì tốt nhất để có thể phần nào giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn hơn Phương cũng như nhiều việc có ích cho xã hội. Chúng ta chỉ được sống một lần trong đời vậy nên hãy sống thật đẹp. Và cuộc đời của chúng ta chỉ có giá trị khi chúng ta làm được những việc ý nghĩa, bản thân chúng ta hãy như những đóa hoa rực rỡ nhất có thể. Với vai trò "Đại sứ phật ca", Phương mong muốn mọi người chung tay góp sức cùng Phương xây dựng lên xã hội văn minh, giàu đẹp với tình người ấm áp! Phương cũng xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới một người thầy- một người chị đã dẫn duyên Phương hướng đến Phật Pháp và chỉ bảo cho Phương cách sống và đạo lý làm người sao cho có giá trị thực sự. Phương sẽ luôn đồng hành và lắng nghe chị - ca sỹ sao mai Nguyễn Hiền Anh - người phụ nữ tạo ra giá trị cộng đồng nhân văn!”

Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Đại sứ Phật Ca Phương Dư tiếp nối sứ mệnh chung tay cống hiến cho cộng đồng" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.