Chiêm ngưỡng hình ảnh Hoa Lan Ngọc Điểm đẹp mê hồn 1

Đăng bởi Hà Vy

08/12/2020 20:54

Lan Ngọc Điểm (Rhynchostylis gigantea) là loài hoa Lan có dáng hình rất đẹp. Miền Nam gọi là Ngọc Điểm, Miền Bắc gọi là Đai Châu (tên gọi tượng hình của chuỗi hoa sắp nở lung linh như chuỗi ngọc) và Miền Trung gọi là Nghinh Xuân (đón tết). Những hình ảnh hoa Lan Ngọc Điểm đẹp mê hồn đã làm không ít người yêu hoa rung động và muốn sở hữu ngay một chậu hoa trong nhà.

Lan Ngọc Điểm cao lớn và khỏe mạnh có thể cho ra từ 3-4 chùm hoa cong và dài từ 15-30cm, mỗi hoa có kích thước tầm 3cm và độ bền hoa có thể lên đến 2, 3 tuần mới bắt đầu tàn.

Ngọc điểm rừng tại nước ta thường có 2 màu chính:

– Cánh trắng điểm nhiều đốm tím trên cánh hoa, với môi giữa màu tím.

– Cánh trắng điểm ít đốm tím hoặc không có đốm tím, với môi giữa màu tím.

Bên cạnh đó, còn có một số loài Ngọc Điểm được nhập từ Thái Lan còn có các màu lai tạo phong phú khác như tím, đỏ,..

Hãy cùng chiêm ngưỡng hình ảnh hoa lan Ngọc Điểm đẹp mê hồn:

Những cánh hoa Ngọc Điểm trắng tím đẹp một cách thanh khiết, ngọt ngào. Ảnh minh họa nguồn internet

Cây khỏe mạnh cho ra hàng nhánh bống dài uốn cong đẹp rực rõ trong nắng sớm. Ngọc Điểm tỏa hương thơm dịu nhẹ, ngây ngất khắp không gian. Ảnh minh họa nguồn internet

Ngọc Điểm trắng tinh khiết cực kỳ hiếm gặp. Ảnh minh họa nguồn internet

Ngọc Điểm sắc tím hồng dịu dàng, thấm đượm. Ảnh minh họa nguồn internet

Ngọc Điểm với muôn vàn dáng vẻ làm say lòng người thưởng thức. Ảnh minh họa nguồn internet

Loài hoa Ngọc Điểm nổi tiếng với những chùm hoa dài uốn cong gợi cảm, từng chùm hoa tỏa hương khoe sắc với dáng vẻ rạng ngời. Hoa Lan Ngọc Điểm quả thật là loài hoa đẹp đến say lòng!

Hà Vy
Nguồn http://tapchihoalanvietnam.vn/hoa-lan-dep/chiem-nguong-hinh-anh-hoa-lan-ngoc-diem-dep-me-hon-272.html
Bạn đang đọc bài viết "Chiêm ngưỡng hình ảnh Hoa Lan Ngọc Điểm đẹp mê hồn 1" tại chuyên mục Hoa Lan. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.