Ceo Lê Hương – “Unicare Group là tâm huyết lớn nhất của đời tôi”

20/12/2021 11:05

Mong muốn xây dựng một tập đoàn mang tầm cỡ, Ceo Lê Hương – Người sáng lập Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Unicare luôn tâm huyết với việc nghiên cứu và cho ra thị trường các dòng sản phẩm dược mỹ phẩm chất lượng.

Sinh năm 1991 thuộc thế hệ 9x nhưng nhìn nữ CEO hội tụ đầy đủ khí chất và sự quyết liệt của một người làm kinh doanh, ít ai biết để có được thành công như ngày hôm nay chị đã phải trải qua những khó khan nhiều đến như thế nào.


Khi được hỏi về những khó khăn trong cuộc sống chị Lê Hương chia sẻ: “Cuộc đời 8 năm trước của tôi thật sự có nhiều nút trầm, sinh bé đầu lòng cuộc sống gia đình tôi thật sự rất khó khăn, chồng tôi chạy grap kiếm tiền, tôi lấy được tấm bằng đại học và bắt đầu với  6 tháng làm việc không lương, nhà ở trọ cuộc sống con cái và guồng quay cơm áo gạo tiền tôi thật sự không nghĩ sẽ có ngày mình làm được điều gì vẻ vang.”

Sau 8 năm làm trong lĩnh vực báo chí – truyền thông công tác tại các tờ báo uy tín nhất Việt Nam như Vietnamnet, Đời sống pháp luật chị đã xây dựng riêng cho mình một công ty truyền thông chuyên cung ứng các giải pháp quảng cáo – truyền thông doanh nghiệp First Media.


Sau khoảng thời gian vận hành ổn định công ty truyền thông, chị lại tiếp tục trên hành trình thực hiện đam mê của mình luôn ấp ủ đó là đưa các sản phẩm dược mỹ phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng, chị sáng lập Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Unicare, và coi đây là tâm huyết lớn nhất của đời mình.

Khi được hỏi về sứ mệnh và tầm nhìn của doanh nghiệp chị Lê Hương chia sẻ: “Vận hành công ty Media thành công tôi lại nung nấu niềm đam mê của mình là kinh doanh. Là phụ nữ tôi thấu hiểu nhiều phụ nữ khác cần một khởi đầu tốt hơn, và chúng tôi ở đây, trở thành khởi đầu tốt đẹp cho tất cả, với các sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng, nhập khẩu 100% tại các nền y dược bậc nhất thế giới như Nhật Bản, Mỹ, Hàn tôi tin chắc rằng tất cả khách hàng sẽ hài lòng và đồng hành lâu dài cùng thương hiệu Unicare”.

Với sự thành công và sứ mệnh tuyệt vời CEO Lê Hương hứa hẹn sẽ là người truyền cảm hứng tràn đầy năng lượng, dẫn đường cho những người chưa thành công, hỗ trợ hàng nghìn phụ nữ độc lập về tài chính và nhận ra nhiều giá trị của chính mình.

Bạn đang đọc bài viết "Ceo Lê Hương – “Unicare Group là tâm huyết lớn nhất của đời tôi”" tại chuyên mục Doanh nhân. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.