Bộ Ấm Chén Quà Tặng In Logo - Giải Pháp Marketing Hiệu Quả Của Doanh Nghiệp

Đăng bởi Hằng Nga

15/03/2023 16:59

Không thể phủ nhận một điều rằng, trên thị trường hiện nay, bộ ấm chén quà tặng đã trở thành món quà tặng mà các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức lựa chọn trong những dịp trọng đại hay trong các sự kiện quan trọng. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm bộ ấm chén quà tặng nếu như bạn chưa biết tặng gì cho đối tác, khách hàng của mình.

Trong bài viết dưới đây, kinhtevadautu.vn sẽ giúp các bạn tìm hiểu rõ hơn về bộ ấm chén quà tặng cũng như đơn vị chuyên cung cấp các bộ ấm chén quà tặng cao cấp để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm thật phù hợp nhé!

VivaGift - Đơn Vị Cung Cấp Bộ Ấm Chén Quà Tặng In Logo Giá Rẻ- Chiết Khấu Cao

QuatangViva là một trong những đơn vị cung cấp bộ ấm chén quà tặng uy tín, giá tốt trên thị trường hiện nay. Vivagift là đối tác của các thương hiệu gốm sứ nổi tiếng như: Gốm sứ Bát Tràng, Gốm sứ Minh Long,... cung cấp các sản phẩm gốm sứ chuẩn chất lượng đem đến cho thị trường những món quà tặng đẹp, ý nghĩa.

Tất cả các sản phẩm bộ tách trà đều có thể in theo yêu cầu doanh nghiệp giúp bạn sở hữu những món quà ý nghĩa, mang dấu ấn riêng và chất lượng gửi tới khách hàng, đối tác thuận lợi.

QuatangViva.com với ​​ưu thế nhập trực tiếp và sản xuất in ấn logo lên bộ tách trà quà tặng vì thế sẽ đáp ứng được yêu cầu mua hàng với giá gốc và đa dạng mẫu mã, cập nhật mẫu mới thường xuyên bắt kịp thị hiếu của người tiêu dùng.

Hiện tại Công Ty Quà Tặng Doanh Nghiệp Viva đang có văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với lợi thế này, giúp đơn hàng xử lý được nhanh chóng và thuận tiện hơn cho khách hàng trong công việc xem mẫu mã cũng như thực hiện các giao dịch khác.

Còn đối với các tỉnh, thành phố khác, Vivagift cũng có những phương án giao hàng, kiểm tra hàng phù hợp cho từng doanh nghiệp, giúp giải quyết những vướng mắc khi khách hàng nhận được sản phẩm.

Tại Sao Lại Chọn VivaGift Để Đặt Mua Bộ Tách Trà Quà Tặng

Khi bạn tin tưởng và lựa chọn Quatangviva.com là đơn vị cung cấp bộ ấm chén quà tặng, bên cạnh việc bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng, bạn sẽ được áp dụng nhiều ưu đãi cũng như các chính sách hỗ trợ tốt nhất từ Vivagift. Cụ thể như:

- Bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất giúp bạn không phải băn khoăn khi tìm mẫu.

- Hơn 300+ mẫu bộ ấm chén của các thương hiệu uy tín như: bộ ấm chén Minh Long, bộ ấm chén Bát Tràng, Bộ ấm chén Donghwa,...

- Nhập hàng trực tiếp từ xưởng và sản xuất giúp tối ưu chi phí cho bạn.

- Gửi mẫu bộ ấm trà quà tặng in logo doanh nghiệp đã thực hiện để quý khách có thể hình đúng mẫu mã và chất lượng.

- Miễn phí lên file thiết kế demo để bạn hình dung sản phẩm.

- Báo giá nhanh chóng theo mẫu demo sản phẩm đã chọn.

- Hỗ trợ tất cả các đơn hàng in logo từ 30 bộ trở lên.

- Chiết khấu cao cho đơn hàng số lượng lớn.

- Nhận xử lý đơn hàng cần gấp – đơn hàng với số lượng lớn.

Xuất hóa đơn VAT và giao hàng nhanh toàn quốc.

Quà tặng Viva áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong tất cả sản phẩm bộ tách trà làm quà tặng (lỗi kỹ thuật - lỗi in ấn). Mọi sai sót trong quá trình giao hàng, hoặc xuất hiện lỗi, trên sản phẩm, không đúng với sứ mẫu, lúc kiểm tra hàng, VivaGift sẽ thu hồi và thực hiện trả lại các sản phẩm khác chất lượng đúng với yêu cầu bạn đã đưa ra trước đấy.

Nếu như bạn có thắc mắc gì, hãy liên hệ quatangviva.com để được hỗ trợ một cách tốt nhất nhé!

Tối Ưu Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp Bằng Việc In Logo Lên Bộ Ấm Chén

Những bộ ấm chén quà tặng không chỉ đơn thuần là bộ ấm chén gốm sứ thông thường mà còn là những món quà tặng hay có thể là những giải pháp hữu ích để các doanh nghiệp có thể quảng bá rộng rãi đến công chúng khi những bộ ấm chén quà tặng này được in logo thương hiệu của mình.

Với ưu thế là giá thành rẻ, chất lượng cao, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Các bộ ấm chén quà tặng in logo vừa là món quà ý nghĩa, độc đáo mà doanh nghiệp, cơ quan tận dụng để quảng bá thương hiệu của mình đến gần hơn với khách hàng.

Để có thể quảng bá thương hiệu doanh nghiệp của bạn đến gần hơn với khách hàng, sau khi lựa chọn được những bộ ấm chén chất lượng, bạn nên tìm hiểu những địa chỉ cung cấp dịch vụ in logo lên bộ ấm chén uy tín, chất lượng cùng với mức giá phù hợp và VivaGift sẽ là một trong những sự lựa chọn mà bạn có thể tham khảo qua nhé!

Bộ Ấm Trà Quà Tặng - Giải Pháp Quà Tặng Hiệu Quả Cho Hoạt Động Marketing

Thị trường tiêu dùng hiện nay, các sự lựa chọn về quà tặng luôn là những vấn đề mà các doanh nghiệp luôn luôn chú trọng, đặc biệt là trong những chiến dịch marketing. Qua khảo sát và tổng hợp, bộ ấm chén quà tặng được xem là một giải pháp quà tặng marketing hiệu quả và được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Tùy thuộc vào các chiến dịch quảng cáo hay mục đích tặng quà khác nhau mà mỗi doanh nghiệp sẽ chọn cho mình một bộ quà tặng ấm trà in logo riêng biệt để quảng bá rộng rãi thương hiệu của mình. Ấm chén in logo giúp cho món quà thêm sang trọng, lịch thiệp, tỏ lòng thành của doanh nghiệp, đơn vị đến với người nhận.

Quà Tặng Ấm Chén - Vật Dụng Mà Gia Đình Nào Cũng Sử Dụng

Từ thời xa xưa đến nay, những bộ ấm trà luôn gắn liền với nét văn hoá truyền thống trong mỗi gia đình Việt Nam. Bộ ấm trà gắn liền với các hoạt động thường ngày và ngày càng trở nên gần gũi, quen thuộc hơn đối với mỗi gia đình.

Đặc biệt trong mỗi dịp quan trọng như ngày Tết, kỳ nghỉ lớn, con cháu, khách khứa họ hàng thường ghé thăm. Đây cũng là lục tất cả mọi người được quây quần bên nhau, cùng thưởng thức những ly trà, kể nhau nghe những câu chuyện xoay quanh cuộc sống.

Bộ ấm chén quà tặng không chỉ có giá trị sử dụng mà còn mang ý nghĩa trưng bày giúp cho không gian trong nhà trở nên sang trọng và ấm cúng hơn. Thông qua món quà là bộ ấm chén quà tặng, các doanh nghiệp sẽ thể hiện được sự quý trọng cũng như lời cảm ơn sâu sắc của mình đối với khách hàng vì đã gắn bó với mình trong suốt thời gian qua.

Bộ Ấm Chén In Logo Thích Hợp Để Tặng Trong Những Dịp Nào?

Bộ ấm chén in logo còn là cách quảng cáo thương hiệu vô cùng có lợi. Bộ ấm chén in logo có thể sử dụng trong nhiều chương trình khác nhau. Có thể kể đến các chương trình như:

- Hội nghị doanh nghiệp

- Tri ân cuối năm

- Quà tặng khách hàng thân thiết, gặp gỡ công đoàn…

- Quà tặng sếp nhân dịp năm mới

In ấn logo lên bộ ấm chén, là cách vừa thể hiện được sự tôn trọng của doanh nghiệp đối với thương hiệu của mình, cũng là cách mà doanh nghiệp thể hiện lòng thành đối với người nhận quà.

Hy vọng, thông qua bài viết này, chúng tôi có thể giúp bạn lựa chọn được địa chỉ cung cấp bộ ấm chén quà tặng phù hợp với mình nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUÀ TẶNG VIVA

Mã số thuế: 0317029978

Địa chỉ: 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM

Văn phòng HCM: 337/4 Tân Kỳ Tân Quý, P Tân Quý, Q Tân Phú, HCM

Văn phòng Hà Nội: 149 Trần Hoà, P Định Công, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Email: Lienhe@quatangviva.com

Hotline: (zalo) 0901.554.486 hoặc 03 2628 1414.

Website: https://quatangviva.com

Hằng Nga
Bạn đang đọc bài viết "Bộ Ấm Chén Quà Tặng In Logo - Giải Pháp Marketing Hiệu Quả Của Doanh Nghiệp" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.