5 mẫu váy mùa Đông nên sắm vì đẹp từ công sở đến muôn kiểu tiệc tùng cuối năm

Đăng bởi Hạ Vy

22/12/2020 15:24

Mùa Đông rét mướt nhưng không có nghĩa là chị em sẽ chẳng thể xúng xính váy vóc.

Trên thực tế, vẫn có những ngày thời tiết khoảng 17 – 18 độ trở lên, và chỉ cần khoác bên ngoài những chiếc váy dài tay một chiếc áo khoác đủ dày, đi đôi tất da chân và boots thấp cổ/boots cao cổ là ấm áp. Hơn nữa, cuối năm tiệc tùng khá nhiều, Tết cũng đang ngày càng đến gần nên chị em nhất định phải thủ sẵn vài chiếc váy dài cho tủ đồ để khi cần là biến hình nữ tính, sang trọng và cuốn hút. 

Dưới đây chính là 5 kiểu váy đáng sắm nhất cho mùa Đông, tất cả đều sành điệu và hợp để diện từ công sở cho đến tiệc tùng cuối năm.

1. Váy dài họa tiết

Ảnh minh họa nguồn internet

Không khí mùa Đông có trầm mặc thật; nhưng bạn cũng đừng vì vậy mà khiến phong cách của mình buồn tẻ theo khi toàn diện đồ trơn màu trung tính. Hãy bổ sung thêm cho tủ đồ vài chiếc váy họa tiết, dáng dài, màu sắc tươi tắn mà đủ nhã nhặn, phong cách của bạn sẽ được thổi một luồng gió mới, trở nên trẻ trung, tươi tắn hơn. 

Những chiếc váy dài họa tiết có phối màu hài hòa không chỉ giúp hack tuổi ổn mà còn đem đến cho bạn vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã. Các quý cô sành điệu thường diện bên trong váy họa tiết những chiếc áo cổ lọ trơn màu cho đủ ấm, sau đó khoác ngoài áo blazer dày dặn, áo trench coat hoặc áo dạ dáng dài.

2. Váy nhung

Ảnh minh họa nguồn internet

Váy nhung là một trong những lựa chọn lý tưởng nhất để giữ ấm trong mùa Đông nhưng tất nhiên, ưu điểm của váy nhung không chỉ có vậy. Kiểu váy kinh điển này luôn toát lên vẻ sang chảnh, tiểu thư nên hợp để đi hẹn hò buổi tối và càng hoàn hảo hơn để xúng xính trong những buổi tiệc tùng cuối năm. 

Nếu sợ diện váy nhung bị "dừ", bạn hãy ưu tiên những phiên bản như váy nhung dáng ngắn, váy nhung hai dây mix với áo thun, hay váy nhung mang những gam màu như ghi xám, xanh navy, hồng vỏ đỗ, trông bạn sẽ vừa trẻ trung lại vừa sang chảnh.

3. Váy dạ

Ảnh minh họa nguồn internet

Lại thêm một kiểu váy rất ấm áp nữa cho các nàng lựa chọn, đó là váy dạ. Chất liệu vải dạ luôn làm nên những items ghi đậm điểm thanh lịch và thời thượng như: áo khoác dạ, quần dài, chân váy… và váy liền dạ cũng nằm trong số đó. 

Năm nay, các quý cô sành điệu không chọn váy dạ dài tay, họ ưu ái những chiếc váy dạ gilet rồi layer bên trong áo thun cổ lọ. Kết quả, vẻ ngoài rất trẻ trung, ngọt ngào nhưng cũng không mất đi vẻ trang nhã, thanh lịch. 

4. Váy len

Ảnh minh họa nguồn internet

Trải qua bao mùa lạnh, váy len vẫn luôn có vị trí nhất định trong tủ đồ của những nàng sành điệu. Item này ấm áp và mềm mại, đặc biệt ghi dấu ấn ở sự trẻ trung, trendy, nhất là khi bạn ưu ái những chiếc váy len dáng suông. Trong trường hợp, bạn chọn diện váy len mang những gam màu trung tính như: trắng kem, nâu, be… vẻ ngoài còn trông rất "tây". Kiểu giày hợp nhất với váy len chính là boots thấp cổ và sneaker trắng.

5. Váy da lộn

Ảnh minh họa nguồn internet

Váy da lộn là một nhân tố không mới nhưng vẫn đủ lạ trong làng váy vóc mùa Đông. Kiểu váy này trang nhã, thanh lịch và cũng rất sang trọng, đặc biệt là khi bạn chọn váy với những gam màu như: xanh pastel, nâu và trắng kem. Muốn trông gầy đi vài kilogram, bạn hãy học các quý cô sành điệu, ưu ái váy da lộn có chi tiết cổ chữ V, vẻ ngoài lúc này còn toát lên sự tinh tế. Váy da lộn là item hợp để diện đến công sở mà xúng xính đi tiệc cuối năm cũng đúng chuẩn

 

 

 

Hạ Vy
Nguồn https://phunuvietnam.vnư/5-mau-vay-mua-dong-nen-sam-vi-dep-tu-cong-so-den-muon-kieu-tiec-tung-cuoi-nam-222020201223911725.htm
Bạn đang đọc bài viết "5 mẫu váy mùa Đông nên sắm vì đẹp từ công sở đến muôn kiểu tiệc tùng cuối năm" tại chuyên mục Thời trang. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.