Họp báo công bố cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022 thành công, mãn nhãn

Đăng bởi Văn Mạnh

14/08/2022 15:28

Chiều ngày 13/8 họp báo công bố cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022 chính thức diễn ra tại La Vela Sai Gon Hotel - 280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3, Tp.HCM với sự tham gia của đông đảo các ngôi sao hàng đầu Giới giải trí.

“Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022” là một cuộc thi nhan sắc quy mô do Công ty truyền thông Nhung Trần Media đăng cai tổ chức dưới sự dẫn dắt của trưởng Ban Tổ Chức - Chủ tịch Nhung Trần Media, Nữ hoàng sắc đẹp doanh nhân quốc tế Trần Huyền Nhung. Đơn vị thực hiện VIETMISSION với sự chỉ đạo của đạo diễn Lê Việt. Cuộc thi được cấp phép bởi Sở Văn Hóa Thông Tin Thể Thao và Du Lịch tỉnh Phú Yên với đối tượng dự thi là những nữ doanh nhân quốc tịch Việt Nam trong độ tuổi 22-50 đang sinh sống và làm việc trên toàn thế giới.

Bà Trần Huyền Nhung - Chủ tịch HĐQT Công ty Nhung Trần Media đang trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022.

“Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022” không chỉ tôn vinh nét đẹp – khát vọng - bản lĩnh của nữ doanh nhân thời đại mới. Đây còn là sân chơi để các nữ doanh nhân trải nghiệm các chương trình huấn luyện, đào tạo kỹ năng mềm chuyên sâu giúp họ thêm bản lĩnh, tự tin trong việc kết nối với bạn bè doanh nhân trên thế giới. 

Đặc biệt, cuộc thi đề cao những giá trị nhân văn sâu sắc. Góp phần quảng bá văn hóa, du lịch tỉnh Phú Yên, kết nối và xúc tiến giao thương mạnh mẽ đồng thời lan tỏa tấm lòng nhân hậu đến với mọi người thông qua các hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa.

Được đánh giá là một trong những cuộc thi nhan sắc uy tín, quy mô và chất lượng hàng đầu hiện nay, buổi họp báo công bố cuộc thi diễn ra vào 14h chiều ngày 13/8 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo giới truyền thông.

Bà Trần Huyền Nhung chụp ảnh chung cùng với Hoa Hậu Việt Nam Ngọc Hân, Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo.

Hội đồng giám khảo quyền lực xuất hiện tại buổi họp báo với những tên tuổi hàng đầu giới giải trí: Nhà báo Nguyễn Công Khế - Nguyên tổng biên tập báo Thanh Niên, Giáo sư - Tiến sĩ Huỳnh Văn Sơn, NSND Thu Hiền, Hoa Hậu Việt Nam Ngọc Hân, Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo… Cùng với đó là sự góp mặt của “Ông hoàng nhạc Việt” - nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến hội trường họp báo càng thêm sôi động.

Hội đồng giám khảo quyền lực xuất hiện tại buổi họp báo diễn ra ngày 13/08.

Cũng trong họp báo, Ban tổ chức đã có những chia sẻ về lịch trình, cơ cấu giải thưởng và các hoạt động trong suốt cuộc thi. Lịch trình cuộc thi “Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022” sẽ diễn ra từ 13/8/2022 đến hết 25/9/2022 gồm 3 vòng: Sơ khảo, Bán kết và Chung kết. Đêm chung kết sẽ diễn ra tại Sao Mai Beach Resort Tuy Hòa - Phú Yên vào ngày 25/09 với sự tranh tài của 30 thí sinh.

“Ông Hoàng Nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng tại buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022 diễn ra ngày 13/08.

Cơ cấu giải thưởng cuộc thi bao gồm: 4 giải thưởng chính. Mỗi giải thưởng bao gồm: Giấy chứng nhận, kỷ niệm chương, vương miện, voucher du lịch, voucher spa,....

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trả lời  báo chí trong buổi họp báo.

- Hoa Hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022.Tổng giá trị của giải thưởng là 1.000.000.000 VNĐ (Một tỷ đồng) từ Ban Tổ Chức.

- Á Hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022. Tổng giá trị của giải thưởng là 500.000.000 VNĐ (Năm trăm triệu đồng) từ Ban Tổ Chức. 

- Á Hậu 2 Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022. Tổng giá trị của giải thưởng là 300.000.000 VNĐ (Ba trăm triệu đồng) từ Ban Tổ Chức. 

- Á Hậu 3 Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022. Tổng giá trị của giải thưởng là 200.000.000 VNĐ (Hai trăm triệu đồng) từ Ban Tổ Chức. 

Bà Trần Huyền Nhung phát biểu trong buổi họp báo diễn ra ngày 13/08

Bên cạnh đó là 12 giải phụ: Người đẹp Doanh nhân thời trang, Người đẹp Doanh nhân Biển, Người đẹp Doanh nhân Ảnh, Người đẹp Doanh nhân công chúng (thông qua các nền tảng social Media), Người đẹp Doanh nhân thân thiện, Người đẹp Doanh nhân nhân ái,  Người đẹp Doanh nhân du lịch,Người đẹp Doanh nhân tài năng, Người đẹp Doanh nhân có trang phục dạ hội đẹp nhất, Người đẹp Doanh nhân có làn da đẹp nhất, Người đẹp Doanh nhân Áo dài, Người đẹp Doanh nhân Thể thao. Mỗi giải bao gồm giấy chứng nhận, kỷ niệm chương, voucher du lịch, voucher spa,... Tổng trị giá 50.000.000 VNĐ (Năm mươi triệu đồng)/ giải thưởng từ Ban tổ chức. 

Hoa hậu Đại Dương - Đặng Thu Thảo xuất hiện trong buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022

Đặng Ngọc Hân - Hoa hậu Việt Nam năm 2010 duyên dáng trong tà áo dài tại buổi họp báo.

 

Đạo diễn Lê Việt làm Tổng Đạo Diễn cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022

Thạc sĩ/ CE Huỳnh Thị Kim Hương - Tổng giám đốc tập đoàn Sao Việt có mặt tại sự kiện họp báo.

Phát biểu tại họp báo, trưởng Ban tổ chức - Nữ hoàng sắc đẹp doanh nhân quốc tế Trần Huyền Nhung chia sẻ: “Là doanh nhân, là người từng có duyên ở các cuộc thi nhan sắc, tôi càng trải nghiệm sâu sắc khi những hoạt động liên quan đến cái đẹp ngày càng được quan tâm. Thực tế, nếu đó là một nhu cầu, hãy tạo điều kiện để được thỏa mãn một cách phù hợp; nếu đó là một hoạt động văn hóa, hãy trao cho cơ hội để các giá trị văn hóa được tôn vinh; nếu đó là hình thức chăm sóc tinh thần mang tính hữu ích, hãy hướng đến tính hiệu quả và thích ứng... Tất cả các tiêu chí này, chúng tôi muốn và đã khai thác một cách triệt để trong đề án của cuộc thi này: thân thiện, nhân văn, mãn nhãn, công bằng và tôn trọng…

Cuộc thi chắc chắn sẽ chạm đến tâm trí, trái tim của mỗi người bởi những gì là cơ hội để thể hiện, để cân bằng cuộc sống của nữ doanh nhân, để trao cho nhau những cơ hội quý sẽ được thực thi.”

Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Họp báo công bố cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022 thành công, mãn nhãn" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.