Hơn 20 năm, nữ CEO dùng hết kinh nghiệm và đam mê để tìm lại vẻ đẹp cho hàng triệu phụ nữ

Đăng bởi Văn Mạnh

04/01/2023 17:25

Trong suốt hơn 20 năm gắn bó với nghề thẩm mỹ, CEO Trần Thị Thu Thủy đã giúp cho hàng triệu phụ nữ  tìm lại vẻ đẹp thanh xuân của mình bằng các phương pháp làm đẹp tân tiến, hiện đại, an toàn mà hiệu quả.

Người được nhắc đến là chị Trần Thị Thu Thủy - CEO Thẩm mỹ Thanh Thủy (Trần Phú – Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng).

Sau khi hoàn thành nhiều khóa học chăm sóc da, phun xăm tại các cơ sở đào tạo thẩm mỹ, năm 2002, chị Thủy đã mở cho mình một tiệm làm đẹp nhỏ. Nhận thấy nhu cầu làm đẹp của khách hàng ngày càng lớn, bản thân cần liên tục cập nhật những kiến thức làm đẹp mới, các phương pháp tân tiến, hiện đại vì thế, dù bận rộn kinh doanh chị Thủy vẫn dành thời gian để học nâng cao tại các trường Cao đẳng, Đại học danh tiếng trong nước và tu nghiệp tại nước ngoài. Năm 2017, chị Thủy tốt nghiệp kiến thức nền, kỹ năng thực hành ngành Y sĩ tại Khoa Điều dưỡng và Khoa Dược trường Cao đẳng Công Thương Việt Nam. Đến năm 2019, chị tiếp tục tu nghiệp tại Hàn Quốc chuyên ngành Filler, Botox, Chỉ Collagen để học hỏi những phương pháp làm đẹp tân tiến, hiệu quả.

Khách hàng nói gì về Thẩm mỹ Thanh Thủy tại Đức Trọng Lâm Đồng

Cũng vì sự ham học hỏi và nỗ lực không ngừng cùng với vốn kinh nghiệm tích lũy lâu năm của CEO Trần Thị Thu Thủy mà các khách hàng khi đến Thẩm mỹ Thanh Thủy đều được trải nghiệm các dịch vụ mới nhất, lại an toàn mà hiệu quả.

t1-1671693451.jpg

Lượng khách luôn đông đúc và tấp nập tại Thẩm mỹ Thanh Thủy Đức Trọng

"Làm đẹp là nhu cầu tất yếu của bất kỳ ai. Có một ngoại hình đẹp sẽ giúp chúng ta thêm tự tin, yêu đời hơn, cuộc sống trở nên tích cực hơn. Vì vậy, tôi luôn không ngừng cố gắng học hỏi để mang đến cho khách hàng các dịch vụ, trải nghiệm tốt nhất, tân tiến nhất. Tôi mong muốn tất cả các khách hàng đến với Thẩm mỹ Thanh Thủy bằng sự tin tưởng và trở về với sự hài lòng khi tìm lại được vẻ đẹp của chính mình", chị Trần Thị Thu Thủy chia sẻ.

Với công nghệ Nhật Bản, CEO Trần Thị Thu Thủy đã giúp cho hơn 10.000 phụ nữ "tạm biệt" với làn da thâm nám, xỉn màu, hồi sinh làn da căng bóng, trắng mịn chỉ sau một liệu trình. Công nghệ này sử dụng sóng laser phát hiện được sắc tố melamin, phá hủy chính xác từng mảng nám; kích thích sự sản sinh collagen và elastin bên trong da, làm trẻ hoá làn da, thu nhỏ lỗ chân lông, trắng sáng, đều màu sau khi điều trị. Do đó, khách hàng điều trị nám tại Thẩm mỹ viện Thanh Thủy hầu như có thể cảm nhận được hiệu quả ngay buổi điều trị đầu tiên.

t2-1671693459.jpg

Hình ảnh ceo Trần Thị Thu Thủy đang thực hiện phun xăm cho khách hàng

Ngoài điều trị thâm nám, tàn nhang, cơ sở của CEO Trần Thị Thu Thủy còn cung cấp hàng loạt các dịch vụ như: phun xăm thẩm mỹ, điều trị mụn, gội đầu dưỡng sinh, massage,..

"Với gần 20 năm hoạt động, Thẩm mỹ Thanh Thủy luôn đề cao phương châm: Làm thật, tư vấn thật, kết quả thật; đem đến hiệu quả tối ưu theo yêu cầu của mỗi khách hàng", chị Thủy cho biết. Quả thật, bằng những kiến thức, kinh nghiệm và cái tâm với nghề, chị Trần Thị Thu Thủy đã khiến cho Thẩm mỹ Thanh Thủy ngày càng khẳng định được thương hiệu hàng đầu trong ngành thẩm mỹ tại Lâm Đồng.

t3-1671693467.jpg

Hình ảnh ceo Trần Thị Thu Thủy đang thwucj hiện phun xăm cho khách hàng

Bên cạnh đó, cơ sở làm đẹp của CEO Trần Thị Thu Thủy còn nhận được sự tin tưởng từ khách hàng khi sở hữu đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, được đào tạo bài bản về da liễu cũng như những phương pháp làm đẹp tiên tiến, hiệu quả.

"Các chuyên gia tại Thẩm mỹ Thanh Thủy sẽ thăm khám và đưa ra hướng chăm sóc, điều trị phù hợp nhất, hiệu quả nhất đối với từng làn da của mỗi khách hàng; nhờ đó giúp tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc một cách đáng kể", nữ CEO chia sẻ.

t4-1671693472.jpg

Ceo Trần Thị Thu Thủy làm Ban giám khảo cuộc thi sắc đẹp ngành phun thêu thẩm mỹ & spa 2020

Ngoài ra, nữ CEO sinh năm 1983 cũng không ngừng đầu tư vào cơ sở vật chất hạ tầng sang trọng. Hệ thống thiết bị máy móc, công nghệ tại Thẩm mỹ Thanh Thủy đều được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, có xuất xứ và kiểm định nghiêm ngặt từ Bộ Y tế, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, hài lòng, thoải mái và tin tưởng.

Với phương pháp làm đẹp tân tiến, hiện đại, an toàn cùng đội ngũ chuyên viên lành nghề, có chuyên môn tốt, Thẩm mỹ Thanh Thủy của CEO Trần Thị Thu Thủy  trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho những ai muốn tìm lại vẻ đẹp thanh xuân của mình.

Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Hơn 20 năm, nữ CEO dùng hết kinh nghiệm và đam mê để tìm lại vẻ đẹp cho hàng triệu phụ nữ" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.