Công Ty Luật Hà Trọng Đại Và Cộng Sự chinh phục khách hàng bằng uy tín, kỹ năng giải quyết hiệu quả trong mỗi vụ án, bằng cái tâm với nghề

Đăng bởi Thảo Vy

13/03/2023 14:32

Giữa lòng thủ đô Hà Nội, có một công ty luật Hà Trọng Đại và Cộng Sự - Thương hiệu được dẫn dắt bởi lãnh đạo TÂM - TÀI - ĐỨC cùng đội ngũ luật sư dày dặn kinh nghiệm đã giúp hàng trăm vụ án với những tình tiết phức tạp trên khắp cả nước tìm được lời giải chính xác.

 
Đất nước có yên bình thì đời sống nhân dân mới có ấm no và có điều kiện xây dựng, phát triển. An toàn xã hội có ý nghĩa hết sức quan trọng, đất nước nào có đời sống nhân dân an toàn luôn là sự lựa chọn được ưu tiên trên toàn thế giới. Chính vì vậy, việc phổ biến luật pháp cũng như giúp người dân vận dụng đúng nhằm đưa xã hội ngày một công bằng và văn minh hơn không chỉ thuộc trách nhiệm của Đảng, Nhà nước ta hay các cơ quan chức năng. Điều này còn thể hiện vai trò của những người làm luật, những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực pháp luật như các văn phòng luật sư, luật sư hay các tổ chức tư vấn pháp luật.
Trải qua hơn 3 năm hoạt động, công ty luật TNHH Hà Trọng Đại và Cộng Sự đã nhận được rất nhiều sự tin cậy từ phía quý khách hàng. Nổi bật lên là các hoạt động chuyên về tranh tụng vụ án Hình sự, Dân sự, Đất đai, Hôn nhân gia đình, Kinh doanh thương mại. Sau hơn 10 năm tích lũy kiến thức, kinh nghiệm, luật sư Hà Trọng Đại đã dành trọn tâm huyết để phát triển thành công “đứa con tinh thần” của mình. Tới nay, Công ty TNHH Hà Trọng Đại và Cộng sự đã trở thành một trong số những Công ty Luật hàng đầu Hà Nội với đội ngũ Luật sư và Trợ lý lên tới hơn 20 người. Đây là kết quả của một quá trình đầu tư bài bản, có chiến lược. Từ việc xây dựng nhân sự, bồi dưỡng trình độ chuyên môn cho tới quy chế hoạt động đều được vị luật sư Thủ Đô này dành trọn tâm huyết.
Chia sẻ về quá trình thành lập công ty, luật sư Hà Trọng Đại bày tỏ: “Nghề luật Sư cũng giống như nghề bác sĩ, thực hiện sứ mệnh “khám bệnh pháp lý”. Bác sĩ cần khám đúng bệnh, bốc đúng thuốc thì người làm luật cũng cần đánh giá đúng tình huống pháp lý, tư vấn đúng hướng cho thân chủ. Chính vì vậy ngay từ những ngày đầu thành lập, tôi và cộng sự của mình luôn tâm niệm không ngại va chạm, không sợ điều tiếng xấu từ dư luận. Chỉ cần tìm ra được lẽ phải, bảo vệ công bằng cho những người yếu thế trong xã hội thì dù có khó khăn, có nguy hiểm thì vẫn phải quyết tâm tới cùng”.
Hơn thế nữa, một trong những giá trị cốt lõi tạo nên thương hiệu chính là sự hiệu quả, yếu tố quan trọng để tạo nên sự thành công của công ty luật Hà Trọng Đại và Cộng Sự. Với mong muốn giúp khách hàng tháo gỡ những nút thắt, tìm ra lời giải chính xác trong thời gian nhanh nhất có thể cùng mức chi phí hợp lý, công ty luật Hà Trọng Đại nỗ lực để hoàn thành từng vụ án đạt hiệu quả tối đa. “Qua nhiều năm làm nghề, công việc này đã mang đến cho tôi cùng cộng sự của mình nhiều bài học giá trị mà tôi muốn gói gọn trong hai chữ: “Tâm” và “Nhẫn”. Trong nghề Luật sư, “Tâm” là tận tụy, tâm huyết và cống hiến hết mình; tháo gỡ, xử lý đến cùng mọi vấn đề mà khách hàng yêu cầu. “Nhẫn” là không vì khó mà ngại, không vì khổ mà chùn bước”, luật sư Hà Trọng Đại tâm sự.
Với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, bằng cái tâm của một người luôn hướng về lẽ phải, bảo vệ công bằng cho những người yếu thế trong xã hội, công ty luật Hà Trọng Đại và Cộng Sự đã tìm ra ánh sáng công lý cho rất nhiều vụ án có tình tiết phức tạp. Điển hình như vụ cháu bé 17 tháng tuổi bị 2 cô giáo giết chết tại lớp học mầm non đã tạo nên một làn sóng phẫn nộ mạnh mẽ bởi sự nhẫn tâm của hung thủ. Công ty Luật Hà Trọng Đại và Cộng Sự bằng các biện pháp nghiệp vụ đã đứng ra bảo vệ miễn phí cho cháu bé và gia đình. Hay vụ án ly hôn chua chát đầu năm được công ty hỗ trợ giúp giành lại quyền lợi thành công cho thân chủ, luật sư Đại trải lòng: “Xong phiên tòa, Hoa (thân chủ tôi) như người vô hình đi dưới cơn mưa phùn trắng xóa trên con đường xơ xác những thân cây đang mòn héo bởi mới được trồng nhưng do ít đất và vừa trải qua mùa đông lạnh giá nên thành khô héo. Từ trong phòng xét xử nhìn ra, một hình bóng gầy guộc, xanh xao bởi Hoa đã mất ăn, mất ngủ để suy nghĩ về cuộc hôn nhân chóng vánh, nghĩ về đứa con trong bụng rồi đây sẽ đi về đâu? Là Luật sư của Em nên tôi hiểu: Dù đã lấy được rất nhiều tài sản cho em nhưng đó không phải là vấn đề quan trọng. Quan trọng là giờ thì Em đang đau buốt tận đáy lòng. Cảm giác như hụt hẫng, mất hết tất cả”. Có thể thấy, công ty luật Hà Trọng Đại đã và đang đi những bước tiến vững chắc trong lĩnh vực tư vấn pháp luật và hoạt động tranh tụng tại Việt Nam. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp của công ty sẽ là chìa khóa mang đến và bảo đảm an toàn trong sự thành công của Khách hàng. Công ty luật Hà Trọng Đại và Cộng Sự ý thức rằng: quyền và lợi ích chính đáng của khách hàng là mục tiêu hoạt động của chúng tôi. Vì thế công ty sẽ nỗ lực hết khả năng của mình vì sự phát triển bền vững của Khách hàng.

Thảo Vy
Bạn đang đọc bài viết "Công Ty Luật Hà Trọng Đại Và Cộng Sự chinh phục khách hàng bằng uy tín, kỹ năng giải quyết hiệu quả trong mỗi vụ án, bằng cái tâm với nghề" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.