Chỉ sau 1 tháng triển khai, cuộc đua “săn thùng” đã trao 4kg vàng và hơn 600.000 giải thưởng đến khách hàng

Đăng bởi Thanh Tâm

25/11/2020 17:01

Sau 1 tháng diễn ra, chương trình quay thưởng trên Mega1 sẽ bước vào cột mốc quan trọng cuối năm với tên gọi mới "Săn thùng giới hạn – Ngập vàng đón xuân".

Tối 21/11 vừa qua, buổi livestream quay thưởng tuần 4 của chương trình
"Săn thùng trúng vàng" do Mega1 tổ chức đã tìm ra chủ nhân một kg vàng tiếp theo. Sau một tháng diễn ra, lúc này, Mega1 đã trao hơn 600.000 phần quà đến tận tay các khách hàng may mắn với tổng giá trị lên đến hơn hàng chục tỷ đồng.

Khách hàng Phạm Kim Hoàng (Bình Dương) - chủ nhân giải thưởng 1kg vàng tuần 3 chia sẻ: "Giá trị giải thưởng quá lớn. Có số tiền này, tôi có thể trả hết nợ, mở một tiệm tạp hóa cũng như trang trải được nhiều khoản chi phí trong cuộc sống".

"Săn thùng trúng vàng" là chương trình quay số trúng thưởng do Mega1 và Tân Hiệp Phát phối hợp tổ chức. Theo đó khi mua thùng sản phẩm Tân Hiệp Phát phiên bản "tỷ phú", nhập mã dự thưởng đính kèm lên ứng dụng Mega1, người chơi có ngay cơ hội trúng hàng trăm phần quà có giá trị.

Trong đó nổi bật nhất là phần quà đặc biệt 1kg vàng SJC 999.9 và 50 triệu đồng tiền mặt được trao đều đặn mỗi tuần. Ngoài ra, còn có các phần quà quay thưởng như iPad, Tivi và thẻ cào điện thoại...

Những người chơi may mắn nhất sở hữu 1kg vàng sau một tháng diễn ra chương trình "săn thùng trúng vàng".

 

Sau một tháng phát động, chương trình "Săn thùng giới hạn - Giải cơn khát vàng" thu hút sự quan tâm của công chúng khi phát sóng vào 19h, tối thứ 7 hàng tuần.

Ở giai đoạn 2 tháng tới, chương trình sẽ bước vào cột mốc quan trọng cuối năm với tên gọi mới "Săn thùng giới hạn – Ngập vàng đón xuân".

 

Nhân viên Mega1 chuẩn bị các thùng hàng phiên bản "tỷ phú" để đáp ứng đủ các đơn hàng cuối năm.

Ông Nguyễn Viết Lĩnh, CEO Mega1 chia sẻ, cuối năm luôn là thời điểm người tiêu dùng có xu hướng thoải mái hơn trong chi tiêu, do đó mà sức mua cũng tăng mạnh. Việc tung chương trình khuyến mãi "khủng" vào cuối năm là cơ hội giúp các doanh nghiệp nói chung và Tân Hiệp Phát nói riêng tăng doanh số bán hàng. Đồng thời, chương trình cũng mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng thông qua các phần quà có giá trị.

Giai đoạn 2 của chương trình sẽ tiếp diễn với hàng loạt phần quà như: 9kg vàng, 450 triệu tiền mặt, 20 chiếc iPad Pro 2020, 17 chiếc TV Samsung 4k 55 inch và hơn một triệu thẻ cào điện thoại với các mệnh giá khác nhau.

(Nguồn: Mega1)

Khách hàng có thể đặt các thùng hàng phiên bản "tỷ phú" tại đây để được giao miễn phí tận nơi.

Chi tiết chương trình xem: Tại đây.

 

Thanh Tâm
Bạn đang đọc bài viết "Chỉ sau 1 tháng triển khai, cuộc đua “săn thùng” đã trao 4kg vàng và hơn 600.000 giải thưởng đến khách hàng" tại chuyên mục Thương hiệu - Thị trường. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.